Chương 11: Dấu răng trên bờ vai

3.3K 270 36
                                    

Sau khi uống thuốc, Khương Xu cảm thấy mối lo lắng lớn trong lòng mình đã được trút bỏ khỏi đầu. Cảm giác mệt mỏi đánh tới từng đợt, lập tức nàng liền nhắm hai mắt lại.

Dường như nàng cảm giác được có người gỡ ra y phục của nàng, đến rất gần nàng, âm thanh băng lãnh xen lẫn cảm giác bất lực.

"Nữ nhân ngu ngốc."

Sau đó, cắn mạnh một cái lên bả vai nàng.

Khương Xu cau mày đau đớn, nhưng nàng vẫn không thể mở mắt và từ từ chìm vào giấc ngủ.

. . . . . .

Lương Ngọc mở to mắt, hắn mới ý thức tới mình vậy mà ngủ lâu như vậy ở Thiên Điện tại Ngự Thư Phòng. Hắn ngồi dậy, xoa đầu của mình có chút thất vọng.

Về sau hắn phải phụng dưỡng Thích mẫu hậu thật tốt, kết quả . . . Nhưng mà mẫu hậu cũng đã nói, ở cái tuổi này, hắn chính là đứa trẻ đang tuổi ăn tuổi lớn, tham ngủ cũng là chuyện bình thường đi?

Rất nhanh tìm một cái cớ cho mình, hắn xỏ giày vào, đang muốn rời đi nơi này, nhưng vừa xuống giường, hắn đã nhìn thấy Thích Thái hậu ôm mẫu hậu mình trong ngực, chậm rãi đi về phía hắn.

Lương Ngọc sửng sốt, "Mẫu, mẫu phi . . . Khương mẫu phi bị làm sao thế?"

Thích Trường Ninh dừng ở bên giường, đặt Khương Xu xuống, khóe môi hơi động.

"Nàng ngủ thiếp đi."

Lương Ngọc rất ngây thơ hỏi một vấn đề.

"Mẫu phi cũng muốn thân thể lớn lên sao?"

Sao nàng có thể giống như đứa trẻ con, không tim không phổi liền ngủ thiếp đi được?

Nghe hắn nói xong, ánh mắt Thích Trường Ninh lướt qua bộ ngực hơi phẳng của ai đó, khóe miệng dường như nhếch lên.

"Có lẽ nó vẫn cần thiết đi."

Lương Ngọc rất là kinh ngạc.

Thích Trường Ninh nhẹ nhàng ho khan một cái, không có muốn giải thích cho đứa nhỏ này nghe. Cho dù là ở trước mặt một đứa bé, nàng cũng chưa từng hạ thấp tư thế của mình, nhìn xuống hắn một cách trịch thượng.

"Bệ hạ, ai gia để Kính Chi đưa ngài hồi cung."

Cứ như vậy nàng đuổi tiểu Hoàng đế ra ngoài.

Trong điện an tĩnh lại, chỉ có thể nghe được tiếng thở dốc của Khương Xu.

Mặt Tích Trường Ninh không biểu tình, nàng đi về phía Khương Xu, ngồi xuống bên cạnh giường, cứ như vậy nàng lẳng lặng mà nhìn mặt của người kia, không biết đang suy nghĩ cái gì.

Nhưng mà Khương Xu ngủ được cũng không quen, mơ mơ hồ hồ cảm giác một bóng người ngồi ở trước giường của mình.

Nàng vươn tay ra nắm lấy áo người trước mình, kéo lấy vạt áo không buông ra.

Nàng mơ mơ màng màng: "Khải Vy . . . "

Thích Trường Ninh có chút hăng hái mà nhìn chằm chằm vào nàng, từng chút từng chút tách mở tay nàng mà kéo lấy góc áo mình ra. Sau đó nàng bóp lấy cổ tay của người kia, thuận thế đặt tay Khương Xu lên đỉnh đầu.

[BHTT] [FULL] Nghe Nói Thái Hậu Với Thái Hậu Là Thật Sao?! - Tửu Tiểu QuỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ