Càn Thanh cung.
Thời gian tảo triều*.
(*) Tảo triều: buổi chầu sáng sớm, thường là vào canh năm.
Đây là ngày đầu tiên tiểu Hoàng đế đến ra mắt triều đình, rất nhiều quan đại thần đều tỏ thái độ hoài nghi đối với di chiếu, nhưng mà Thích gia quyền thế ngập trời, không có người nào dám làm con chim đầu đàn.
Bất quá rất nhiều quan lại cùng Thích gia không hợp nhau cũng không có dễ dàng từ bỏ như vậy, bọn hắn đang chờ xem kịch vui.
Tảo triều còn chưa bắt đầu, chỉ có tiểu Hoàng đế ngồi trên long ỷ, tất cả các đại thần đều không để ý tới hắn, không chút kiêng kỵ thì thầm to nhỏ với nhau.
"Bây giờ hai vị Thái hậu buông rèm chấp chính là ai? Ngày trước họ là Hoàng hậu nương nương cùng Quý phi nương nương! Hai người đánh nhau từ hậu cung tới tiền triều, như là nước với lửa!"
"Tiểu Hoàng đế ngồi ở vị trí kia chính là con nuôi của Quý phi nương nương, dù không phải là con ruột, nhưng cũng thân thiết với Quý phi nương nương. Mà Hoàng hậu nương nương thì sao? Bất quá chỉ là đích mẫu mà thôi. Đợi đến Hoàng đế ngày càng trưởng thành, khẳng định là cùng một phe với Thánh Mẫu Hoàng Thái hậu, đến lúc đó Thích gia xong đời rồi!
"Mặc dù dưới mắt tiểu Hoàng đế còn muốn buông thả một đoạn thời gian, nhưng là Thánh Mẫu Hoàng Thái hậu với tính cách vội vàng và nóng nảy, nhất định sẽ đánh nhau với Mẫu Hậu Hoàng Thái hậu khắp nơi."
Thà đứng ở phía đối diện, có thể nhìn thấy Thích gia đau khổ, ta liền cao hứng!
"Chúng ta ngồi xem kịch vui đi! Ha ha ha!"
Lúc này, ngoài điện truyền đến một tiếng hô: "Mẫu hậu Hoàng Thái hậu giá đáo - Thánh Mẫu Hoàng Thái hậu giá lâm -". Hai vị Thái hậu thực sự nắm tay nhau mà đến, thân thân nhiệt nhiệt, mảy may nhìn không ra dáng vẻ bất hòa theo như lời đồn!
Rất nhiều người kinh ngạc đến cái hàm đều suýt đến nữa rơi xuống.
Khương Xu bị Thích Trường Ninh nắm tay, sánh vai với nàng đi vào Càn Thanh cung.
Bị vô số ánh mắt đồng loạt nhìn chăm chú, Khương Xu trở nên căng thẳng, theo bản năng nàng muốn đem tay mình rút trở về. Nhưng mà nàng vừa có hành động, liền bị Thích Trường Ninh dùng sức giữ chặt tay.
Họ mặc trang phục giống nhau, chỉ có một chút khác biệt, hình phượng hoàng trên trang phục của Thích Trường Ninh cao hơn của nàng. Hành động ở giữa tay áo hai người xen lẫn, khiến cả hai trông rất thân mật.
Kì thực, Thích Trường Ninh thấp giọng uy hiếp nàng: "Không cho phép né tránh ta."
Nàng đưa tay giúp Khương Xu chỉnh lại tua cờ trên trán, người ở bên ngoài nhìn vào, hai người các nàng như một cặp tỷ muội tình thâm. Mà đằng sau ống tay áo rộng lớn che mặt lại, nàng ghé vào bên tai Khương Xu thổi hơi lạnh vào tai người kia: "Giả vờ cũng phải giả vờ cho giống một chút, không cho phép lộ ra bộ dáng miễn cưỡng!"
Vẻ mặt Khương Xu rất khó coi, tỷ tỷ, không phải nàng không tình nguyện, mà là người nắm chặt quá, làm đau chết nàng!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [FULL] Nghe Nói Thái Hậu Với Thái Hậu Là Thật Sao?! - Tửu Tiểu Quỹ
RastgeleTác phẩm: Nghe Nói Thái Hậu Với Thái Hậu Là Thật Sao?! Tác giả: Tửu Tiểu Quỹ Thể loại: Bách hợp, cổ đại, xuyên không, hài hước, hư cấu, quyền mưu, lịch sử giả tưởng, 1×1, HE. Nhân vật chính: Khương Xu × Thích Trường Ninh Độ dài: 73 chương (71 chính...