Trông thấy con mắt của Thích Trường Ninh biến đỏ, Khương Xu liền ý thức được cái gì đang đến.
Đã lâu không gặp một mặt khác của Thích Trường Ninh, lại muốn ra.
Ẩn tật của nàng bị phạm vào.
Là bởi vì đang bị thương, thân thể suy yếu, cho nên ẩn tật mới tái phát sao?
Khương Xu còn đang suy nghĩ nguyên nhân ẩn tật của Thích Trường Ninh phát tác, Thích Trường Ninh đã không hề có điềm báo trước mà nhào về phía nàng, hôn lên môi nàng.
Nụ hôn này cũng không còn là chuồn chuồn lướt nước, không phải nhẹ nhàng. Đụng vào, ma sát như có như không, trở nên hôn sâu, môi lưỡi xen lẫn. Khương Xu thậm chí nghe thấy được "Chậc chậc" của âm thanh nước đọng, trong nháy mắt mặt đỏ tới mang tai, tâm loạn như ma.
Nếu là ngày trước nàng đã sớm đẩy Thích Trường Ninh ra. Thế nhưng hiện tại Thích Trường Ninh đang bị thương, Khương Xu không dám động thủ, chỉ có thể tiếp nhận nụ hôn này.
Người này tựa hồ muốn nghiền nát bờ môi của nàng, đem hai cái cánh môi nàng tất cả đều ngậm trong miệng, tinh tế nhấm nháp lại phun ra đến.
Khương Xu không chịu nổi. Không thể đẩy Thích Trường Ninh ra, vậy liền tách miệng của nàng ấy ra!
Ngón tay của nàng cắm vào bên trong miệng của Thích Trường Ninh, phát ra âm thanh rên rĩ, rốt cục đẩy miệng của nàng ấy ra, quay đầu lại như muốn trốn thoát, hít một hơi thật sâu.
Đợi nàng xoay đầu lại, trông thấy một màn này trước mắt.
Hai ngón tay của nàng cắm ở trong môi đỏ thắm của Thích Trường Ninh, một tia óng ánh từ giữa ngón tay của nàng chậm rãi đi xuống tới, hình tượng dâm mỹ ấm áp.
Đầu lưỡi Thích Trường Ninh bao vây lấy ngón tay của nàng, liếm láp mút rồi hút lấy, khiến Khương Xu cảm giác đầu ngón tay run lên, ánh mắt nàng chạm tới con ngươi màu đỏ, luôn cảm thấy ánh mắt kia giống như mê hoặc, so với mặc cho khi nào đợi đều muốn mê người.
Khương Xu giống như bị điện giật mà rút ngón tay trở về.
"Bảo Bảo."
Thích Trường Ninh lại muốn tới gần trước người nàng.
Khương Xu ngoài mạnh trong yếu, mắng nàng: "Ngươi có biết mình đang bị thương hay không, có thể trung thực một chút được không?!"
Thích Trường Ninh hiển nhiên là không biết, con ngươi mờ mịt trừng mắt nhìn. Sau đó cúi đầu nhìn một chút, nửa người trên mình chỉ mặc một cái yếm.
Ngoẹo đầu nhìn về phía Khương Xu, nhếch môi lên cười.
"Y phục là Bảo Bảo giúp ta cởi sao?"
Vừa rồi Khương Xu vội vàng xử lý vết thương, thật đúng là không có cẩn thận nhìn, bị người kia nhắc nhở như vậy, nhìn xem cái yếm đỏ chói kia làm tôn lên da thịt trắng như tuyết, cùng địa phận sung mãn kia, lộ ra nửa phiến tròn trịa tuyết cơ, kẹp ra một đạo thật sâu câu ngực . . . Mắt của Khương Xu cũng không biết nên đi nhìn chỗ nào.
Kể từ khi biết Thích Trường Ninh thích nữ nhân, Khương Xu rất khó lấy tâm bình tĩnh đến đối mặt cảnh tượng như thế này, không chịu được mà hít sâu một cái. Thích Trường Ninh lúc tỉnh táo là thích nữ nhân, tổng sẽ không lúc ẩn tật phát tác liền thích nam nhân đi? Hơn phân nửa trạng thái hiện tại vẫn là thích nữ nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [FULL] Nghe Nói Thái Hậu Với Thái Hậu Là Thật Sao?! - Tửu Tiểu Quỹ
De TodoTác phẩm: Nghe Nói Thái Hậu Với Thái Hậu Là Thật Sao?! Tác giả: Tửu Tiểu Quỹ Thể loại: Bách hợp, cổ đại, xuyên không, hài hước, hư cấu, quyền mưu, lịch sử giả tưởng, 1×1, HE. Nhân vật chính: Khương Xu × Thích Trường Ninh Độ dài: 73 chương (71 chính...