Đồng tử Khương Xu kịch liệt co rút, đại não không thể phản ứng, mãi cho đến khi cảm giác ẩm ướt, lành lạnh của trái nho đến môi, nàng mới nhận ra - Thích Trường Ninh hôn nàng?!
"A . . ."
Nàng bắt đầu kịch liệt giằng co, nhưng mà tay trái của Thích Trường Ninh ấn ở sau gáy nàng, làm nàng căn bản không có cách nào rút ra. Nàng đành phải ăn nho mà Thích Trường Ninh đút cho. Ở trong quá trình này, hơi thở của nàng quấn lấy Thích Trường Ninh, môi chạm vào nhau, cái lưỡi mềm mại thơm tho của Thích Trường Ninh nhẹ nhàng liếm lấy môi của nàng, khiến cơ thể nàng không tự chủ được mà run lên.
"Thích Trường Ninh!"
Cuối cùng Khương Xu cũng đẩy người ra và gọi tên nàng một cách giận dữ.
Nhưng mà thủ phạm lại vô tội nháy nháy mắt, nghiêng đầu hỏi nàng: "Bảo Bảo, ta cho ngươi ăn nho. Làm sao ngươi lại tức giận?"
Khương Xu cố gắng hết sức để chịu đựng, tay siết lại thành quyền.
"Ai bảo ngươi dùng miệng đút . . ."
Khương Xu mấp máy môi, hồi tưởng lại chuyện vừa rồi, mặt nàng đỏ bừng sau khi nhận ra.
"Ngươi hiện tại có chút không ổn, ta không muốn chấp nhặt với ngươi, ta đi tìm thái giám của ngươi, để hắn đến quản ngươi!"
Nói xong Khương Xu đứng dậy muốn đi, nhưng mà còn chưa chờ nàng đứng lên hoàn toàn, liền bị người kéo lấy phía sau cổ áo. Nàng lảo đảo ngã về phía sau, rơi vào một cái ôm mềm mại.
Nhưng mà áo khoác lại bị Thích Trường Ninh giật ra, cái này nhìn lên đến càng phát ra là y phục không chỉnh tề. Nhưng căn bản Thích Trường Ninh hoàn toàn không quan tâm đến điều đó, ôm nàng từ phía sau lưng, đầu nàng chen vào giữa cổ người kia, nhẹ nhàng rúc vào Khương Xu, hơi thở phả vào cổ nàng ấy.
Vành tai Khương Xu trong nháy mắt nhiễm lên màu đỏ, nàng càng xấu hổ nói: "Thích Trường Ninh, ngươi làm gì vậy?!"
"Bảo Bảo, ta không cho phép ngươi đi!"
Hàm răng của nàng ma sát da thịt ở chỗ cổ nàng, háo hức muốn thử lại.
Khương Xu rùng mình.
"Thích Trường Ninh, nếu ngươi không buông ta ra, ta sẽ rất tức giận!"
Động tác sau lưng của người kia tựa hồ biên độ đã nhỏ đi rất nhiều. Khương Xu quay đầu, phát hiện Thích Trường Ninh vậy mà nằm ở cổ vai của nàng trực tiếp ngủ mất.
" . . . "
Khuôn mặt xinh đẹp gần trong gang tấc, vẻ mặt không nói ra được ôn hòa, yên lặng, thậm chí nhìn còn có một tia ngoan ngoãn.
Cỡ này thật là quá hoang đường.
Sắc mặt Khương Xu có một chút phức tạp, nàng giật ra cánh tay của Thích Trường Ninh từ trong mình, tùy ý để Thích Trường Ninh nằm trên mặt đất, bắt đầu chỉnh lại vạt áo xốc xếch của mình.
Lúc Kính Chi bưng trà tiến vào, trông thấy chính là nương nương nhà mình y phục lộn xộn nằm trên mặt đất. Khương Xu thì đứng ở bên cạnh nàng, thắt lại đai lưng mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [FULL] Nghe Nói Thái Hậu Với Thái Hậu Là Thật Sao?! - Tửu Tiểu Quỹ
Ngẫu nhiênTác phẩm: Nghe Nói Thái Hậu Với Thái Hậu Là Thật Sao?! Tác giả: Tửu Tiểu Quỹ Thể loại: Bách hợp, cổ đại, xuyên không, hài hước, hư cấu, quyền mưu, lịch sử giả tưởng, 1×1, HE. Nhân vật chính: Khương Xu × Thích Trường Ninh Độ dài: 73 chương (71 chính...