Chương 7: Mẫu phi ngươi thích Thái hậu

3.3K 285 14
                                    

Nương nương nhà mình mang theo thước cùng khí thế hùng hổ, Tứ Hỷ chăm chú đi theo sau lưng, có tật giật mình nhìn chung quanh, khẩn trương nhắc nhở Khương Xu: "Nương nương, hiện tại Hoàng tử nhà ta đã là bệ hạ, ngài đánh hắn như trước đây không thích hợp!"

Tất nhiên Khương Xu không để ý tới lời của hắn, cứ như vậy đi vào Thiên viện. Khương Xu mang theo thước rồi đi vào, cũng không biết là ai báo trước cho Lương Ngọc, Khương Thái hậu đuổi tới, thời điểm đến vừa vặn bắt tiểu tử này đang chuẩn bị nhanh chân chạy trốn. Thế là nàng nắm lấy cổ áo hắn và kéo đem hắn trở về.

Một đám cung nữ và thái giám tại hoàng cung đợi, thấy cảnh tượng này mà trong lòng run sợ. Nhiều năm như vậy, bọn họ nằm mơ cũng sẽ không nghĩ tới cả đời mình lại có thể nhìn thấy cảnh tượng Hoàng thượng bị người níu lấy cổ áo chuẩn bị bị đánh.

Bất quá đây là lần đầu tiên trong lịch sử Tề Quốc lại tồn tại một vị Hoàng đế trẻ như vậy.

Dù sao hắn vẫn còn là một đứa nhỏ.

Nương nương muốn đánh con mình, ai có thể ngăn cản? Nhưng mà con nàng là bệ hạ kia mà!

Khương Xu còn chưa kịp có động thủ, chung quanh cung nữ và thái giám đã quỳ xuống đất.

"Thái hậu nương nương, xin hãy tha cho bệ hạ!"

Khương Xu mờ mịt nháy nháy mắt, Lương Ngọc lộ ra nụ cười lấy lòng.

"Mẫu phi . . . "

"Thôi." Khương Xu buông hắn ra, "Ai gia có chuyện muốn nói với ngươi, hãy theo ai gia đi đến thư phòng."

Trong thư phòng, Khương Xu ra lệnh cho đám người lui ra, Lương Ngọc vừa mới nghiêm túc lập tức chạy tới ôm lấy eo Khương Xu, lớn tiếng kêu lên: "Mẫu phi, ta không muốn làm Hoàng đế, không muốn ở chung với Thích mẫu hậu! Thích Thái hậu là nữ nhân xấu xa!"

Lời này làm Khương Xu nghẹn lại.

Đều là tư tưởng của Khương Quý phi ăn sâu vào đầu đứa nhỏ này lúc nàng ta đối đầu với Thích Trường Ninh!

Mỗi khi Lương Ngọc không nghe lời, nàng liền sẽ lấy Thích Trường Ninh ra hù dọa hắn, không thua gì một số người ở hiện đại giáo dục con cái, "Nếu như ngươi không ăn cơm, chú cảnh sát liền sẽ đến bắt ngươi!"

Đến mức đối với Lương Ngọc mà nói, Thích Trường Ninh tồn tại trên thế giới này là đáng sợ nhất!

Khương Xu đau đầu, dạng này làm thế nào mà lấy lòng Thích Trường Ninh được cơ chứ? Làm sao bảo toàn tính mạng của hai mẹ con bọn họ đây?

Khương Xu xoa đầu Lương Ngọc, nàng trấn an tâm tình của hắn, che đậy môi ho khan hai tiếng gằn giọng một cái.

"Lương Ngọc, về sau ngàn vạn lần ngươi không thể nói xấu sau lưng Thích mẫu hậu, ngươi có hiểu không?"

Khóe mắt Lương Ngọc càng rưng rưng nước mắt, không hiểu nhiều lắm mà chớp chớp con mắt.

"Thế nhưng mẫu phi à, là ngươi nói Thích Thái hậu là nữ nhân xấu xa, ngày ngày ngươi luôn mắng nàng, còn muốn cầu ta nhất định phải đi theo ngươi mắng nàng! Ta quan tâm nàng còn gọi nàng là mẫu hậu, ngươi còn muốn đánh ta nữa mà!"

[BHTT] [FULL] Nghe Nói Thái Hậu Với Thái Hậu Là Thật Sao?! - Tửu Tiểu QuỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ