Chương 48: Là ngươi hay là Thích Trường Ninh?

4.7K 337 57
                                    

"Khương Thái hậu vô tình bị một tên thích khách giả làm bản tướng lừa gạt, bản tướng cũng là người bị hại, chuyện này thì có liên quan gì đến bản tướng?" Thần thái của Thích Trường An khinh miệt mà lạnh lùng, đối xử với nàng dường như là đối xử với một người chết.

Xem ra Thích Trường An là quyết tâm muốn nàng chết ở tại nơi đây.

Nàng vô luận như thế nào cũng không nghĩ tới, Thích Trường An cũng dám ở đây động thủ với nàng.

Tâm của Khương Xu căng đến chăm chú, nhưng không có để cho mình mất mặt mà lộ ra biểu lộ khó coi.

Vô luận như thế nào thì hiện tại nàng cũng là Thái hậu của một nước.

"Ai gia không biết đã làm gì đắc tội với Tể tướng, đến mức Tể tướng lại phải mạo hiểm đưa ai gia vào chỗ chết?"

"Thân là dưỡng mẫu của Hoàng đế, Thánh Mẫu Hoàng Thái hậu, bản thân ngươi vốn là phải đáng chết." Thích Trường An vô tình nói.

Khương Xu bừng tỉnh nhận ra.

Đúng vậy, đây không phải nàng đã sớm hiểu rõ một cái đạo lý, cũng là nguyên nhân dẫn đến cái chết của nguyên chủ hay sao?

Nàng tồn tại đã là ngăn cản đường đi của Thích Trường Ninh.

Thế nhưng Thích Trường Ninh . . .

Thích Trường Ninh, nữ nhân kia trước khi rời cung còn nắm tay mình, nói muốn cùng mình đi nhặt lá phong, ngâm thơ, đánh cờ cùng một chỗ với mình. Nàng vẫn đang hôn mình, giữa hai người thân mật đến mức các cung bậc cảm xúc gần như đồng điệu với nhau.

Cho nên nàng hiếm khi rất suy nghĩ, hiếm khi nghĩ nghiêm túc rằng Thích Trường Ninh muốn giết nàng.

Ngọn nến hy vọng của Khương Xu vẫn còn đó, nàng vẫn chưa muốn từ bỏ.

"Là ngươi muốn ai gia chết, hay là Thích Trường Ninh?"

Thích Trường An nhìn nàng với ánh mắt tràn đầy khinh thường, tựa như đang nhìn một con thú bị mắc kẹt trong bẫy của thợ săn, nó đang vùng vẫy trong vô vọng trước cái chết.

"Cái đó có khác nhau ở chỗ nào sao? Ta và nàng đều là người của Thích gia, cùng chung một lợi ích."

"Ta muốn ngươi chết, Trường Ninh . . . Cũng muốn ngươi chết."

Câu nói này, giống như là một ngọn gió vô tình làm tắt đi ngọn nến hy vọng trong lòng nàng. Khoảnh khắc đó hoàn toàn như vạn tên xuyên thẳng vào trái tim của nàng, trong chốc lát, dường như thế giới của nàng đều yên lặng, cuối cùng cũng không nghe được âm thanh nào nữa.

Trường Ninh . . . Cũng muốn ngươi chết.

Một giọt nước mắt vô thức trào ra từ hốc mắt của nàng, trượt xuống gò má nàng.

Tính địa ngục và tính ảo tưởng tồn tại lâu dài, nghịch lý sẽ không bao giờ biến mất.

Vốn dĩ đây là kết cục của nàng, không thể thay đổi được gì.

Đúng vậy, Thích Trường Ninh sẽ mạo hiểm cứu nàng nhưng đó chỉ là vì Thích Trường Ninh tạm thời bị lời nói dối của mình lừa gạt.

[BHTT] [FULL] Nghe Nói Thái Hậu Với Thái Hậu Là Thật Sao?! - Tửu Tiểu QuỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ