"Lần trước, ta chính là ngất xỉu tại Ngự Thư Phòng, gặp phải Khải Vy kia, cho nên ta cảm thấy khả năng cao là nàng làm cung nữ ở Ngự Thư Phòng."
Linh Vực nghe, cười khổ khoác tay.
"Tên Thích Trường Ninh kia nghiêm phòng tử thủ đối với ta, sao ta có thể cùng nương nương đi Ngự Thư Phòng được?"
Khương Xu bất đắc dĩ: "Coi như không có Thích Trường Ninh, ta với Công chúa hành động cùng một chỗ, há chẳng phải sẽ đánh cỏ động rắn sao?" Cũng không biết vì cái gì, chỉ cần Thích Trường Ninh có liên quan đến chuyện gì thì thôi, trí thông minh của Linh Vực liền sẽ hạ xuống, có thể là nàng bị Thích Trường Ninh khắc chế đi . . .
"A, cũng đúng, nương nương có chủ ý gì hay?"
Khương Xu nói: "Tất nhiên là muốn tách ra đi Ngự Thư Phòng! Ngươi trước hết đi cầu kiến Thích Trường Ninh, liền nói tìm nàng có việc. Sau đó ta lại đi vào, nghĩ đến liền sẽ không khiến Khải Vy kia cảnh giác."
Sau khi quyết định xong, Linh Vực y như theo kế hoạch đi cầu kiến Thích Trường Ninh. Mặc dù nàng không biết cùng Thích Trường Ninh trò chuyện cái gì mà có thể nói lâu như vậy. Khương Xu vẫn là dựa theo kế hoạch, khoan thai tới chậm.
Bởi vì Thích Trường Ninh đang bị Linh Vực dây dưa, cho nên Khương Xu liền gọi Kính Chi thông báo cho Thích Trường Ninh một tiếng là chính mình tới, liền đi sương phòng bên cạnh mà nghỉ ngơi.
Khương Xu còn cố ý kéo một đống cung nữ nhàn thoại chuyện hằng ngày, đảm bảo tin tức nàng ở đây sẽ không truyền ra ngoài.
Trò chuyện được một hồi lâu, Khương Xu liền từ chối, nói thân thể mình không khỏe, tận lực che trái tim làm ra một bộ dáng khó chịu, sau đó đem cung nhân đều đuổi ra ngoài.
Vạn sự sẵn sàng, chỉ chờ Khải Vy kia có cắn câu hay không thôi.
Vì để cho bệnh tim mình phát tác, Khương Xu gượng chống lấy làm mười mấy cái chống đẩy. Sau một phen vận động dữ dội, quả nhiên tim bắt đầu đau thắt.
Nàng mang theo thuốc trong người, còn chuẩn bị thuốc cho Linh Vực cầm theo. Dù là Khải Vy không xuất hiện, cũng có thể cam đoan mình không gặp nguy hiểm.
Dù sao hôm nay vì bắt lấy Khải Vy kia, nàng liều đánh cược đi!
Một bên khác, Linh Vực run sợ trong lòng mà đàm phán cùng Thích Trường Ninh, tăng giá theo điều kiện hợp tác ban đầu đã thỏa thuận với nàng, quả nhiên thành công cuốn lấy Thích Trường Ninh rất lâu. Chính là Thích Trường Ninh một mặt âm trầm, bộ dáng rất dọa người.
Linh Vực biểu thị mình hi sinh thật lớn.
Hô hô hô . . .
Nhưng không sao cả! Nàng nhất định phải bắt lấy cái kẻ trang thần làm quỷ kia, dám can đảm giả mạo mình!
Đàm phán cuối cùng đều là thất bại, còn mất trắng chịu liếc mắt từ Thích Trường Ninh.
Linh Vực xám xịt đi, trước khi đi thoáng nhìn thấy hai tay Thích Trường Ninh khoanh trước ngực, vểnh lên chân bắt chéo, một mặt ngạo kiều khinh thường nhìn chằm chằm bóng lưng nàng suy đồi như bại khuyển.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [FULL] Nghe Nói Thái Hậu Với Thái Hậu Là Thật Sao?! - Tửu Tiểu Quỹ
AcakTác phẩm: Nghe Nói Thái Hậu Với Thái Hậu Là Thật Sao?! Tác giả: Tửu Tiểu Quỹ Thể loại: Bách hợp, cổ đại, xuyên không, hài hước, hư cấu, quyền mưu, lịch sử giả tưởng, 1×1, HE. Nhân vật chính: Khương Xu × Thích Trường Ninh Độ dài: 73 chương (71 chính...