Chương 63: Ngươi vĩnh viễn luôn xinh đẹp

4.6K 320 64
                                    

Sau khi Khương Xu nói xong câu đó liền đã mất đi ý thức, khiến Thích Trường Ninh quá lo lắng cho nàng cũng không có thời gian suy nghĩ xem lời nói của nàng có vấn đề gì.

Rõ ràng nàng cũng không có bị vu oan vu hãm, cái gì gọi là trả lại trong sạch kia chứ?

Đợi đến thời điểm Khương Xu mở mắt ra lần nữa, đã là canh tư, nhưng đầu óc của nàng u ám, toàn thân bủn rủn bất lực, như thể nàng mới ngủ được một đêm.

Rất nhanh, nàng liền ý thức được cái gì.

Quay đầu lại, Thích Trường Ninh ngủ gục bên cạnh giường nàng, gối lên cánh tay để ngủ.

Y phục của Thích Trường Ninh chỉnh tề, cùng đêm đó không khác chút nào, chói mắt nhìn lại, bộ dáng vẫn như cũ là xinh đẹp bất phàm. Nhưng Khương Xu cẩn thận nhìn nàng, mới phát hiện trang dung có chút lộn xộn.

Thích Trường Ninh sẽ không phải một mực trông coi nàng, đều không có tẩy trang đi?

Ta đi - Làm sao một nữ tử có thể không tẩy trang được kia chứ?!

Phản ứng đầu tiên của Khương Xu chính là giúp nàng tháo ra trang sức, nhưng không nghĩ tới Thích Trường Ninh nhìn như ngủ rất ngon, Khương Xu vừa thức dậy, nàng liền tỉnh.

Thích Trường Ninh mở mắt một khắc này, trông thấy nàng, mắt phượng hẹp dài đều trợn tròn một chút, không biết là bởi vì vừa tỉnh ngủ hay là làm sao đó, âm thanh thậm chí có chút hương vị mềm nhu: "Ngươi đã tỉnh?"

"Ta ngủ bao lâu?"

"Hai ngày rưỡi."

Còn tốt, còn tốt, không có ngủ quá lâu.

"Tỷ tỷ một mực trông coi ta sao?"

"Ta ngược lại thật muốn một mực trông coi ngươi, nhưng chuyện Tĩnh Vương mưu phản không xử lý không được." Thích Trường Ninh có chút cúi đầu xuống, lại nhỏ giọng nói thầm một câu, "Nhưng thời gian còn lại, ta đều dùng để trông coi ngươi."

Ngất đi trước đó, Khương Xu quả thực đã nghĩ tới mình ngỏm củ tỏi, nhưng nàng đánh giá thấp y thuật của ngự y.

Tóm lại, còn sống thật là tốt.

"Ta không có cảm thấy có cái gì không thoải mái, chỉ là ngủ được quá lâu, cơ thể trở nên nặng nề hơn một chút. Nghĩ đến ngự y khẳng định cũng nói cho tỷ tỷ là ta không có trở ngại. Tỷ tỷ, ngươi thậm chí còn chưa tẩy trang, phải không?"

Thích Trường Ninh nghe vậy, đầu tiên là sửng sốt một chút, sau đó nhanh chóng dùng tay áo che mặt mình.

Có thể bị Khương Xu liếc mắt liền nhìn ra đến chính mình không có tẩy trang, hẳn là đã trang điểm rồi. Nhưng mà mấy ngày nay, nàng lại xuất hiện trước mặt các đại thần với khuôn mặt này . . . Thích Trường Ninh đỏ bừng đến tận mang tai.

"Rất, rất rõ ràng sao?"

Nghe âm thanh của Thích Trường Ninh mất tự nhiên, Khương Xu nhịn không được mà cong lên môi, "Tỷ tỷ, ngươi sẽ không phải là thẹn thùng đi?"

"Không có đâu!"

"Thật đáng yêu!"

Bất thình lình cùng hình tượng của mình hoàn toàn không hợp với lời khen khiến Thích Trường Ninh có chút bối rối.

[BHTT] [FULL] Nghe Nói Thái Hậu Với Thái Hậu Là Thật Sao?! - Tửu Tiểu QuỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ