Khương Xu mang tâm tình phức tạp ngồi xuống, phù hợp với tâm lý "thẳng đứng không sợ bóng nghiêng", ưỡn lưng của mình lên như bút thẳng. Sau đó không chịu được liền run rẩy, nàng ngẩng đầu nhìn về phía Thích Trường Ninh đang rất gần mình.
Mi mắt nàng thật dài tạo ra bóng mờ nông dưới mí mắt, cảm xúc lộ ra trong mắt càng thêm mơ hồ, cứ như vậy mà nhìn chằm chằm vào nàng.
Khương Xu cảm thấy mình bị nhìn chằm chằm đến mức muốn xù lông, thân thể nàng không khỏi tự chủ ngửa ra sau, muốn cách xa nàng một chút.
Thích Trường Ninh thấy thế, nhàn nhạt cười, nhẹ nhàng nói: "Chột dạ?"
Khương Xu: " . . ."
Nàng lại không có làm chuyện gì xấu, vì sao lại chột dạ?!
Thích Trường Ninh động một chút lại muốn dán nhãn lên mình, thật sự là ác độc!
Ngay cả một con thỏ cũng sẽ cắn khi nó lo lắng, vì vậy nàng không thể lùi bước được.
Cho nên Khương Xu lấy thái độ tự tin nhìn thẳng nàng, bên trong ngữ điệu ẩn ẩn có chút phàn nàn: "Vì sao tỷ tỷ lại đề phòng với muội muội như vậy?"
"Muội muội lúc nào cũng một lòng một dạ với tỷ tỷ, không lẽ tỷ không cảm nhận được gì hay sao?"
"Một lòng một dạ sao?" Thích Trường Ninh nhíu mày.
"Thì, ý là trung thành ấy!" Khương Xu có chút chưa thể hiểu rõ ý đồ của nàng.
"A." Thích Trường Ninh bỗng nhiên cười lạnh một tiếng. Như không hề có báo trước mà tiến tới trước mặt nàng, ghé vào bên tai nàng, dùng thanh âm băng lãnh mà nói nhỏ: "Ta nghĩ . . . Là muội có vọng tưởng gì với ta đúng hơn."
Mặt Khương Xu lập tức đỏ bừng.
"Vọng, vọng tưởng?!" Âm thanh của nàng hơi chói tai. Sau đó mới để ý đến cung nữ và thái giám còn đang ở trong điện, nàng không thể vô lễ như này, nhưng như cũ nàng chưa tỉnh hồn.
Cái quỷ gì?! Đầu tiên nàng không thích nữ nhân, tiếp theo người kia cũng không có quan hệ yêu đương gì với nữ nhân. Cuối cùng cứ coi như là nàng ta thích nữ nhân đi, một người thất thường, nham hiểm và độc ác như Thích Trường Ninh, ai lại hạnh phúc khi ở cùng nàng ta kia chứ?
Chờ một chút . . . Tại sao Thích Trường Ninh lại nói ra lời ấy? Rõ ràng nàng nói chuyện và cử chỉ hành động của nàng cũng chưa hề mạo phạm đến Thích Trường Ninh.
Đột nhiên trong đầu nàng lóe lên một ý tưởng, nàng nghĩ đến việc mình đã cảnh cáo Lương Ngọc những gì . . .
Tên oắt con kia sẽ không . . . Nguyên, nguyên, bản, bản, nói ra đi?!
Nàng đột nhiên ngẩng đầu, Thích Trường Ninh một mực an tĩnh nhìn nàng. Hai con mắt giống như cười mà không phải cười, không biết là cười nhạo hay là đang âm thầm muốn lăng trì xử tử nàng.
Khóe miệng Khương Xu co giật dữ dội, nàng khóc không ra nước mắt.
"Tỷ, tỷ tỷ . . . Trẻ con không hiểu chuyện, nói bậy, muội muội không có ý mạo phạm đến tỷ tỷ . . ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [FULL] Nghe Nói Thái Hậu Với Thái Hậu Là Thật Sao?! - Tửu Tiểu Quỹ
De TodoTác phẩm: Nghe Nói Thái Hậu Với Thái Hậu Là Thật Sao?! Tác giả: Tửu Tiểu Quỹ Thể loại: Bách hợp, cổ đại, xuyên không, hài hước, hư cấu, quyền mưu, lịch sử giả tưởng, 1×1, HE. Nhân vật chính: Khương Xu × Thích Trường Ninh Độ dài: 73 chương (71 chính...