Chương 38: Hoặc là chết cùng một chỗ

4.6K 348 48
                                    

Pháo hoa nở rộ trong nháy mắt, chiếu sáng khuôn mặt trắng noãn của Thích Trường Ninh.

Cánh môi màu son của nàng chậm rãi kéo lên, dường như tạo thành một vòng ý cười.

Nữ nhân này vậy mà chắp tay trước ngực, ánh mắt thành kính cầu nguyện trước pháo hoa, nói lại là: "Ai gia chắc chắn cùng người kia tu thành chánh quả, ai gia chắc chắn . . . Đạt được ước muốn."

Khương Xu ở bên cạnh nhìn xem người kia, khóe môi khẽ cong lên.

Không hổ là Thích Trường Ninh, cầu nguyện đều như là duy ngã độc tôn*! Nàng đều hảo tâm chúc phúc nàng ấy cùng vị thiên kim tiểu thư kia, làm sao cũng không nói lời tốt đẹp cho nàng?

(*) Duy ngã độc tôn: Ta là tôn quý nhất

Bất quá có thể nói lời tốt đẹp cho nàng cũng không phải là Thích Trường Ninh.

"Tỷ tỷ, trước kia ta không biết ngươi có người trong lòng, cùng ngươi lúc ở chung không có phép tắc. Về sau chúng ta vẫn là nên duy trì giữ khoảng cách, không nên hơi một tí liền nắm tay, ngủ ở cùng một chỗ cái gì cũng ảnh hưởng không tốt!"

Khương Xu vô cùng nghiêm túc nói đối với Thích Trường Ninh.

Thân là nàng ấy yêu đương cùng nữ nhân kia, nàng phải biết giữ khoảng cách! Bằng không mà nói, vị tiểu thư kia có bao nhiêu thương tâm?

Bất quá cũng không nhất định, nói không chừng là Thích Trường Ninh đơn phương yêu mến.

Thích Trường Ninh nghe nàng, trên mặt nghẹn ngào rõ ràng.

"Không phải đã nói rồi sao, chúng ta thân như tỷ muội, Đông Tây Thái hậu tình thâm, sâu sắc hòa hợp như vậy mới có thể ổn định triều cục, chuyện không phải một lần.

Khương Xu: " . . . " Hừ, chân tình sâu, cũng đừng ngày ngày uy hiếp đe dọa nàng!

"Tỷ tỷ, sẽ không phải là ngươi tương tư đơn phương đi?"

Thích Trường Ninh: " . . . "

Ánh mắt sâu thẳm của Thích Trường Ninh hướng trên mặt Khương Xu, chậm nói: "Người kia là đầu óc nàng chậm chạp."

"Đầu óc chậm chạp?" Khương Xu đã hiểu, đối phương là thẳng nữ!

"Tỷ tỷ, nếu không thì ngươi từ bỏ đi, người ta là cái thẳng nữ. Nếu thế thì ngươi chẳng phải rất khổ tâm sao!"

Mặc dù không hiểu nhiều từ ngữ do Khương Xu sáng tạo ra, nhưng đại khái Thích Trường Ninh hiểu nàng có ý tứ: " . . . "

"Tỷ tỷ, ngươi thật không thể đem cái người thầm mến của ngươi là ai nói cho ta biết sao? Nói không chừng ta còn có thể xuất một chút chủ ý cho ngươi!" Khương Xu thầm nghĩ, từ đầu đến cuối nàng không hề từ bỏ thăm dò tài liệu lịch sử quý giá như thế này.

"Một hồi muốn ai gia từ bỏ, một hồi lại muốn nghĩ kế cho ai gia, ngươi thật đúng là giỏi thay đổi. Mặt khác, ngươi làm sao lại gặp nhiều vấn đề như vậy?" Thích Trường Ninh nói.

"Ta, ta đây còn không phải là đang quan tâm tỷ tỷ sao! Ta đều là luôn có ý tốt."

"Tốt." Thích Trường Ninh cong môi: "Đã tâm muội muội tốt như vậy, liền giúp ai gia xuất một chút chủ ý, làm như thế nào để theo đuổi được người kia."

[BHTT] [FULL] Nghe Nói Thái Hậu Với Thái Hậu Là Thật Sao?! - Tửu Tiểu QuỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ