Vũ Hồn: Chương 3

386 33 24
                                    

Những ngày sau đó, Mile quay trở lại công việc bận rộn, con quỷ kia cũng không thấy đến làm phiền anh nữa, không nghĩ gì nhiều, anh tất bật chuẩn bị cho phiên đấu giá quan trọng sắp tới.

Các món cổ vật đã được lên danh sách, khâu khắc phục hậu quả do vấn đề vận chuyển lần trước cũng đã hoàn thành.

Chỉ có trong thời gian tĩnh dưỡng trước khi quay lại làm việc, một số tin đồn về tiếng động kỳ quái phát ra từ phía kho lưu trữ được truyền miệng nhau trong bộ phận các nhân viên trực kho.

Họ nói rằng cứ đêm đến, trong kho dường như phát ra âm thanh nghe như tiếng trống. Khi nhân viên mở cửa vào kiểm tra thì lại chẳng thấy gì bất thường.

Sự việc cũng chẳng có gì đáng ngại cho tới khi lần lượt từng người từng người có ca trực đêm tại khu vực kho lưu trữ đều nghe thấy tiếng trống dồn dập, tiếng bước chân đi loanh quanh cùng tiếng sột soạt cạy mở cửa đáng sợ.

Tin đồn cuối cùng cũng truyền đến tai Mile.

"Có chuyện như vậy sao?" Anh nghi hoặc lắng nghe người trợ lý thuật lại tình hình công ty dạo gần đây.

Những chuyện quỷ thần Mile làm ngành cổ vật này đã không biết bao nhiêu lần nghe thấy, chính bản thân anh cách đây không lâu chẳng phải cũng đã gặp một con quỷ biết múa đó sao.

Chỉ là bận rộn quá, anh dự định sẽ lên chùa thỉnh một đạo bùa về cho an tâm nhưng vẫn chưa có thời gian.

Nay nghe thấy cấp dưới trình báo chuyện kỳ quái, bản thân cũng có chút chột dạ.

Phiên đấu giá quan trọng sắp tới gần, chỉ một tuần nữa là bắt đầu, mọi thứ phải được sắp xếp ổn thoả. Tin đồn như thế này cứ vậy mà lan ra sợ là sẽ khó bán được cổ vật.

Lại thêm trong suốt những ngày vừa rồi, lúc nào vai và lưng Mile cũng đau nhức mỏi nhừ, công việc tồn đọng cuốn anh vào guồng quay vội vã, ngay cả thời gian đến phòng tập thể hình cũng không có, chắc có lẽ đó là nguyên nhân dẫn đến vấn đề nhức mỏi của anh.

Sau đợt này nhất định phải nghỉ ngơi tĩnh dưỡng thật tốt.

Ngẫm nghĩ một hồi, Mile đưa ra chỉ thị cho cấp dưới trước mắt tìm cách trấn an nhân viên, cắt cử một đội bảo vệ đến trực kho, đánh vào tâm lý đông người sẽ đỡ sợ hơn.

Mệt mỏi là thế, ấy vậy mà ngày nào được về sớm, anh cũng được Apo nấu thật nhiều những món ngon tẩm bổ, tâm trạng quả thật phấn chấn lên không ít.

Ăn nhiều thì lại "làm" nhiều.

Con mèo nhỏ không hiểu sao dạo gần đây cứ động tình. Cả hai ngày ngày quấn quýt nhau không rời, ở trong nhà đâu đâu cũng có dấu vết hoan ái.

Lại nói đến Apo, càng lúc càng xinh đẹp sắc sảo, khiến anh nhìn đến mê đắm thần hồn.

Trong một lần ôm ấp sau khi ân ái, Mile u mê vuốt ve gương mặt xinh đẹp đương gối đầu lên vai anh, nhẹ giọng hỏi "Sao dạo này em đẹp thế?"

"Bộ trước giờ em không đẹp à?" Cậu ngước mặt lên, đuôi mắt kiều diễm cong cong mị hoặc dụ tình.

"Không phải, em lúc nào cũng đẹp. Nhưng giờ, có hơi khác."

Mộng MịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ