Hoa Yêu: Chương 4 (Kết)

640 30 14
                                    

"Nnn..." Damiana ở băng ghế sau cùng với Liên Hoa cuối cùng cũng tỉnh lại, cậu cựa mình đau nhức, khó khăn mở mắt ra.

"Mày tỉnh rồi? Cảm thấy thế nào?" Nattawin đang thi triển pháp lực, tạo thành một đoá sen nhỏ đậu ở trên bụng của hoa yêu, giúp cậu an thai.

"Chóng mặt quá... mình đi đâu vậy?" Damiana đỡ lấy bụng to, ngồi dậy khỏi vòng tay của bạn mình.

"Đến mỏ linh khí của Sam. Tula gọi được cho cậu ta rồi. Ở đó có tụ linh khí, cộng thêm bọn tao trợ lực, mày cũng có thể an toàn sinh đứa nhỏ ra."

Quay lại nơi đó sao?

Ôi xấu hổ chết mất.

Mất lần đầu ở nơi đó, đậu thai cũng ở nơi đó, bây giờ đến sinh con cũng ở nơi đó.

Hoa yêu da mặt mỏng ngay tức khắc ngại ngùng.

Atula Vương Tử ở phía trước lái xe đột ngột lên tiếng, "Có theo đuôi!", chẳng cần phải nhìn qua gương chiếu hậu Phakphum cũng cảm nhận được ở phía sau là có kẻ bám theo.

Nattawin đang quá bận tập trung lo cho Damiana nên không để ý đến có hai chiếc xe đang chạy theo xe của họ.

"Cẩn thận!" Phakphum vội đánh lái, thành công né được một đạo ma pháp phóng tới xe của anh.

Nattawin quay lại nhìn qua lớp kính phía sau liền thấy hai chiếc xe bám theo đã ở ngay đuôi xe của Tula. Damiana cũng nhìn thấy, ngay lập tức gương mặt cậu toát ra vẻ khiếp đảm.

Ngồi ở băng ghế sau của chiếc xe kia chính là Hắc Phúc, con dơi ăn hoa khốn kiếp, hắn đang nhếch môi cười nhìn thẳng vào mắt cậu.

Một cơn ớn lạnh chạy dọc sống lưng, hoa yêu vội vàng xoay mặt về, ôm lấy bụng to tròn nhô cao run rẩy, hơi thở sợ hãi dồn dập.

Nattawin nhìn thấy vẻ mặt kinh hoàng của hoa yêu liền ôm lấy cậu, vuốt tóc hoa yêu trấn an, đồng thời tạo thêm một cái vòng sáng bao quanh Damiana bảo vệ cho người bạn của mình.

Phakphum lúc này đang cố gắng thoát khỏi vòng vây của bọn Hắc Phúc, bọn chúng đã vượt lên áp sát hai bên xe của anh.

Ấn nút kéo xuống kính xe, chân thân Atula hiện ra thêm bốn tay và hai đầu, hướng sang hai bên phóng ra hoả cầu ngăn cản bọn chúng.

Bên phía Hắc Phúc cũng vô cùng lợi hại, có thể cầm cự được với một Atula Vương Tử như anh cũng không phải chuyện dễ.

Bọn chúng có đến tám tên, một mình Phakphum đối đầu nếu là thông thường có lẽ sẽ không đến mức chật vật.

Nhưng giờ trên xe của anh còn có một người sắp sinh, anh phải mau chóng đưa hoa yêu đến nơi an toàn.

Hai bên giằng co trên đường cho đến khi tới được chân núi nơi chứa mỏ linh khí của Sam.

Bắt buộc phải xuống xe ở nơi đây, Phakphum dặn dò Nattawin ở lại trong xe bảo vệ cho Damiana, một mình anh bước xuống, Cham cũng nhảy phốc theo anh.

Phakphum giơ tay hướng về phía xe của anh ở sau lưng, cốp xe lạch cạch kêu lên rồi bật mở, kiếm gỗ đen tuyền ở bên trong phóng ra bay tới tay, Phakphum nhanh chóng bắt lấy, lửa từ chân thân đỏ rực lập tức lan khắp người, phủ lên lưỡi kiếm.

Mộng MịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ