Hoa yêu nhắm mắt hít vào một hơi thật sâu rồi thở ra, trấn tĩnh trở lại, cơ thể thả lỏng chìm đắm vào những mơn trớn của người trước mặt.
Cậu cũng bắt đầu đáp trả, lưỡi nhỏ rụt rè chạm vào vật đang càn quấy ở trong miệng.
Cảm nhận thấy mỹ nhân ở trong lòng cũng đã xuôi theo, Sam lại càng nhiệt tình hôn mút, cái lưỡi điêu luyện quấn lấy lưỡi nhỏ, kéo nó vào một vũ điệu nóng bỏng cuồng nhiệt, ừng ực nuốt xuống dịch miệng ngọt thanh.
Bày tay của anh đang nắm lấy eo thon cũng vòng ra phía sau luồn vào trong quần ngắn của cậu.
Sam dùng ngón giữa lướt dọc xuống theo khe hẹp bí ẩn ở giữa hai cánh mông cong mẩy, đến đoạn đường cuối cùng ngón tay liền chạm phải dịch nhầy dinh dính ướt át.
Chỗ này vậy mà lại tự tiết ra chất dịch bôi trơn sao? Thật là mới mẻ nha.
Tuy không mấy mặn mà chuyện tình cảm nhưng kinh nghiệm ân ái của Sam cũng gọi là có bề dày lịch sử đáng ngưỡng mộ.
Với địa vị cùng thân phận sơn thần của anh, chưa kể lại còn sở hữu diện mạo lịch lãm cuốn hút, cơ thể to lớn rắn chắc như một quả núi, đừng nói đến yêu tộc, ngay cả thần tiên cũng không biết bao nhiêu người muốn cùng anh trải nghiệm dục sướng.
Sam cũng chỉ là thuận tiện nếm qua, chưa bao giờ xác lập quan hệ tình cảm với bất cứ ai.
Danh sách yêu tộc, tiên tộc anh từng ân ái cũng toàn là cực phẩm trong giới, nhưng thật kỳ lạ, chẳng hiểu sao anh chưa từng gặp qua một hoa yêu kích dục bao giờ.
Lại nói, người trước mặt rõ ràng là một hoa yêu nam.
Hoa yêu và hoa tiên tuy cũng có phân rõ nam nữ, nhưng những đóa hoa yêu, hoa tiên là nam trước đây anh từng ăn thử cũng chưa có người nào tự tiết ra chất dịch như thế này.
Mỹ nhân trước mặt, quả là kỳ lạ, khiến cho Sam lại càng trở nên phấn khích muốn khám phá.
Anh ở tại chỗ dịch nhầy nhớp nháp kia tách ra hai cánh mông, tò mò xoa xoa rồi nhúng ngón tay vào nơi miệng nhỏ mềm mại trơn trượt phía sau đang mấp máy không ngừng nhả ra chất dịch ướt át, cảm giác chẳng khác nào nhúng vào một lọ mật.
Nơi bí ẩn lần đầu bị người khác khai mở lại phải ngay lập tức tiếp nhận dị vật cắm sâu vào, hoa yêu ở trong lòng anh liền run rẩy, bám víu lấy bờ vai vững chắc để không ngã khuỵu, "Nnn...nnn...nnn..." Tiếng rên rỉ yếu ớt cứ vậy mà bị Sam nuốt trọn.
Thêm một ngón nữa mạnh dạn chen vào, hai ngón tay của anh ở phía trong nhuỵ hoa nhỏ chật hẹp càn quấy khuấy đảo như một con gấu chọc vào tổ ong, ra ra vào vào.
Nhuỵ hoa ướt đẫm nóng bỏng co giật hút chặt lấy ngón tay của Sam, phát ra những tiếng nhóp nhép xấu hổ.
Damiana bị anh chọc sướng đến vô lực, cậu biết rõ bản thân mình sinh ra bản chất là loài dâm đãng nhưng lại bướng bỉnh kiêu kỳ, không thích bị ràng buộc nên đến tận bây giờ cũng chưa từng nếm thử hoan lạc, không ngờ được tình dục lại có cảm giác sung sướng như thế này, huống hồ đây chỉ mới là dạo đầu, còn chưa có chính thức bị ăn đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mộng Mị
SpiritualBoylove, linh dị, tâm linh, kinh dị, hư cấu, hài hước, rùng rợn, mờ ảo, huyền bí, ngọt ngào, nóng bỏng, yêu ma quỷ quái, kỳ nhân dị sĩ. Độc giả cân nhắc trước khi xem, ai sợ ma càng phải đọc. Tác giả : Tinkerpo ( @TinkerPo_1992 ) Vui lòng không re...