Búp Bê: Chương 3

252 29 27
                                    

"Chat ~ Tặng anh này!"

"Cái gì thế?"

"Búp bê đó, nhìn xem có giống anh không? Ngay cả chân mày cũng giống này ha ha."

"Giống thật, em tìm thấy ở đâu thế?"

"Hôm nay cha cần em đi giao một lô vải mới, em có ghé vào một cửa hàng đồ chơi phương Tây, thấy nó đẹp, còn mặc cả đồ quý tộc nhìn rất giống anh, nên em liền mua."

"Khem, cảm ơn em. Anh rất thích."

"Vậy anh có quà đáp trả không?"

"Em muốn quà gì?"

"Đàn cho em nghe đi!"

"Được, đến đây ngồi cạnh anh!"

...

"Chat, em cảm thấy có người cứ theo dõi mình, em sợ lắm!"

...

"Chat, em mơ thấy ác mộng, có thứ gì đó bịt miệng em lại, em không kêu được."

...

"Chat, cha em đi giao hàng gặp tai nạn rồi, em phải làm sao đây?"

...

"Chat, từ nay em không còn người thân nào trên đời nữa, em chỉ còn anh, đừng bao giờ rời xa em có được không?"

...

"Chat! Cứu em!"

...

"Chat! Đừng bỏ em lại! Đừng mà!"

...

"Chat!"

...


.~.


Âm thanh tiếng gọi nửa gần nửa xa kéo anh bừng tỉnh, chợt nhận ra gương mặt của mình đã thấm đẫm nước mắt.

Anh nhớ ra rồi, nhớ ra tâm nguyện anh vẫn chưa hoàn thành là gì. Đến lúc hoàn toàn mất đi ý thức ở kiếp trước, anh không biết bản thân có cứu được người anh yêu hay chưa, nỗi day dứt biến thành chấp niệm đeo bám anh suốt trăm năm.

Cũng giống như Apo, người yêu anh ở kiếp trước cũng mang Âm Mệnh, còn bản thân anh lại chính là người mang Dương Mệnh, hai người dự định là sẽ cùng nhau suốt đời suốt kiếp nhưng có kẻ lại muốn cướp người ấy khỏi tay anh.

Vì là mệnh Âm, thân thể của Khem tương tự thiếu niên với đôi mắt nâu hồng trà anh yêu ở hiện tại, gầy ốm, quanh năm suốt tháng luôn yếu ớt bệnh tật, chân tay băng lạnh nhưng đôi mắt nâu hạt dẻ luôn lấp lánh ánh cười.

Đến năm 16 tuổi, Khem gặp phải đại nạn, mất đi người thân duy nhất còn lại trên đời là cha cậu, một mình tiếp quản lại nghiệp buôn vải của gia đình. Thiếu niên thể chất suy nhược đáng thương nhưng chưa bao giờ lộ ra vẻ yếu đuối trước mặt người ngoài.

Tất cả nỗi lòng, thương tâm, đau đớn cùng sợ hãi của Khem, cậu chỉ giãi bày với duy nhất một mình anh.

Năm đó, ngay khi cảm nhận được có người theo dõi mình, cậu đã đến nói với anh. Dù xuất thân chỉ là một quý tộc trung lưu nhỏ, Chat vẫn cố gắng sử dụng tất cả mối quan hệ của mình để bảo vệ cậu nhưng kẻ theo đuôi Khem quả thật thâm sâu khó lường, dù có tìm mọi cách truy bắt, kẻ kia vẫn không bao giờ lộ diện.

Mộng MịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ