Buổi chụp ảnh đến đầu giờ chiều là xong. Porsche lang thang trên đường phố Italy, tuyết đã ngừng rơi, phủ đầy trắng xóa trên mặt đường.
Cậu quấn mình trong lớp quần áo bông dày, trên cổ choàng khăn, tay cầm một ly cà phê nóng hổi cùng một chiếc bánh nướng thơm lừng.
Porsche ngồi xuống một băng ghế bên vệ đường, dưới ánh nắng ấm áp dịu nhẹ ít ỏi giữa trời đông châu Âu, vẩn vơ suy nghĩ.
Tại sao cậu lại nằm mơ thấy bản thân quan hệ với người đàn ông đó? Hắn ta quả thật là chủ nhân của ngôi biệt thự kia sao?
Có chút gì đó đang nhen nhóm, len lỏi trong tim Porsche.
Giấc mơ quá đỗi chân thực khiến đầu óc cậu cứ quẩn quanh những hình ảnh nóng bỏng đêm qua.
Và còn câu nói người đàn ông đã thốt ra trước khi cậu đạt cao trào trong sung sướng nữa.
Porsche đã thử hỏi những người ở studio làm việc với cậu ngày hôm nay câu nói đó có nghĩa là gì.
'La mia Fenice', My Phoenix, Phượng Hoàng của tôi.
Porsche lấy làm khó hiểu. Tại sao người đàn ông đó lại gọi cậu là Phượng Hoàng của hắn? Hắn ta biết cậu sao? Hay là nhầm lẫn cậu với một người khác?
Ngẫm được một lúc, Porsche chợt nghĩ đến một khả năng, có thể ngay từ lúc cậu gọi tên của hắn, Kinn Anakin, người đàn ông đó đã cho rằng cậu là người mà hắn quen biết.
Như vậy là do cậu tự chuốc lấy à?
Porsche không biết phải làm gì đây khi hình ảnh người đàn ông quyến rũ đó không thể nào bị xóa ra khỏi đầu.
Thật khó chịu. Chưa bao giờ có ai khiến cho cậu có cảm giác vừa bồi hồi vừa day dứt như thế này.
Kể cả Flowin cũng không. Flowin luôn mang đến cho cậu cảm giác thoải mái an toàn, cậu rất vui khi có gã bầu bạn và thoả mãn lẫn nhau.
Còn đối với giấc mơ kỳ lạ kia, hình ảnh người đàn ông quyến rũ ấy vừa nguy hiểm lại vừa hưng phấn như một liều kích dục, cùng với mớ cảm xúc nhộn nhạo trong tim cậu suốt cả ngày là như thế nào vậy?
Hơn nữa , việc cậu nằm mơ thấy bản thân làm tình với hắn liệu có tạo ra một sợi dây liên kết vô hình nào đó hay không?
Ừ thì việc quan hệ với một người đã chết, dù chỉ là trong mơ, nghĩ kỹ mà nói thì cũng có phần hơi đáng sợ.
Lúc này đây khi đang hoàn toàn tỉnh táo, Porsche mới nhận ra bản thân đã dại dột dây vào chuyện không hay ho gì cho lắm.
Đúng là cúc cu làm mù con mắt.
Có thể nếu cậu cố gắng đừng nghĩ đến hắn nữa và tìm một người để khỏa lấp thì mọi chuyện sẽ ổn thôi. Dù gì thì Porsche cũng không ở lại nơi này lâu nữa, trưa hôm sau cậu sẽ quay về nước.
Đột nhiên, một tin nhắn được gửi đến, là Flowin nhắn tin mời cậu ăn tối. Porsche gửi qua một nhãn dán đồng ý.
Cũng tốt, còn có gã "quái vật" của cậu ở đây. Ít nhất trước khi quay lại Thái, cậu cũng có người để đá hình ảnh của người đàn ông tên Kinn ra khỏi đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mộng Mị
SpiritualBoylove, linh dị, tâm linh, kinh dị, hư cấu, hài hước, rùng rợn, mờ ảo, huyền bí, ngọt ngào, nóng bỏng, yêu ma quỷ quái, kỳ nhân dị sĩ. Độc giả cân nhắc trước khi xem, ai sợ ma càng phải đọc. Tác giả : Tinkerpo ( @TinkerPo_1992 ) Vui lòng không re...