Khói lửa mịt mù, tiếng gào thét, tiếng gươm giáo đinh tai choảng vào nhau, tiếng da thịt bị cắt qua, bị đâm xuyên, hỗn tạp, điên cuồng, loạn.
Mùi tanh tưởi hoà lẫn với không khí ngột ngạt xung quanh khiến con người ta khó thở.
Vệt đỏ bắn lên gương mặt tương phản với nước da trắng lạnh lùng sát khí.
Trên người hắn lúc này vô vàn những vết thương tướm máu thấm ướt binh phục, đôi mắt đen láy cay xè hằn lên những tia đỏ.
Chân mày uy mãnh nhíu chặt, hắn cắn răng vung lên thương dài chém vào người một tên lính địch, giẫm lên cái xác vừa bị hắn kết liễu, chân có mỏi nhừ cũng không thể khuỵu xuống ngay lúc này.
Hắn gánh trên vai trọng trách bảo hộ người ấy, dẫu có chết cũng phải mang y an toàn rời khỏi đây.
Phía sau lưng hắn lúc này là vận mệnh của cả quốc gia, người còn thì nước còn, chỉ cần thành công thoát được lần này, ổn định lại lực lượng, hắn sẽ phò trợ y quay về lấy lại giang sơn.
Thân ảnh phía sau hắn khoác trên mình vương bào đỏ rực, chỉ vàng thêu lên đường nét uyển chuyển hình rồng bay lượn, mắt phượng cong vút mang theo kim sắc ánh lên tia thống khổ, gương mặt xinh đẹp thanh tú thấm đượm nỗi đớn đau.
Xung quanh là thần dân là bá tánh, là những người đáng lý ra phải được y bảo hộ, giờ phút này lại phải dùng chính mạng của họ để bảo vệ y.
Y tự trách bản thân vô dụng, chỉ là một quốc vương không tài cán, không thể bảo vệ con dân, để quốc gia rơi vào thảm cảnh như hiện tại.
Phụ vương của y, quốc vương tiền nhiệm trước đó bỗng dưng ngã bệnh và đột ngột băng hà.
Người chỉ có duy nhất một mình y là hoàng tử, tất cả những người con còn lại đều là công chúa, bắt buộc một hoàng tử như y phải kế vị và đăng cơ khi chỉ mới mười sáu.
Trong suốt hai năm sau đó, với bản tính hiền lành không toan tính nhưng cũng chẳng phải là một kỳ tài xuất chúng trong việc trị vì, ngai vàng này quả thật quá nặng nề so với một hoàng tử nhỏ bé như y.
Y chỉ là một thiếu niên yêu thích nghệ thuật, từ nhỏ đến lớn đều là cầm bút vẽ chứ nào biết cầm giáo gươm.
Cũng chính vì vậy, đứng trước các thế lực càn quét tàn bạo, vị quốc vương bất đắc dĩ không biết phải làm như thế nào.
Dẫn đến ngay tại lúc này đây, trong sinh thần của chính bản thân, y buộc phải tháo chạy thoát thân khỏi cuộc đại chinh phạt của các đội quân dị giáo phương Bắc.
Bọn chúng bấy lâu vẫn luôn tham lam dòm ngó vương quốc yên bình đẹp đẽ giàu tài nguyên này.
Thời khắc chuyển giao quyền lực cho một hoàng tử nhu nhược, yếu đuối, bất tài, đám dị giáo làm sao có thể từ bỏ cơ hội tốt như thế.
Vương quốc Masan lừng lẫy một thời lụn bại dưới triều đại của y.
Nhóm binh sĩ phía sau thành công chặn lại một toán quân địch, mở đường cho thống lĩnh mang quốc vương leo lên lưng ngựa bỏ trốn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mộng Mị
SpiritualBoylove, linh dị, tâm linh, kinh dị, hư cấu, hài hước, rùng rợn, mờ ảo, huyền bí, ngọt ngào, nóng bỏng, yêu ma quỷ quái, kỳ nhân dị sĩ. Độc giả cân nhắc trước khi xem, ai sợ ma càng phải đọc. Tác giả : Tinkerpo ( @TinkerPo_1992 ) Vui lòng không re...