Ở bên ngoài trời vẫn mưa không dứt, sấm chớp vang dội.
Đến giờ khắc này, có lẽ gã cần phải mạo hiểm tiến lên một bước.
Đêm nay Flowin muốn tìm mọi cách để ở lại đây.
Nhưng làm người thì không được vội. Trong đầu Flowin bắt đầu nảy ra một số suy tính.
Gã hắng giọng, nhẹ nhàng đẩy Pipo ra để cậu ngồi thẳng trở lại, đồng thời lấy điều khiển tắt phim, mở sang trình phát nhạc, phát một danh sách những bài nhạc với nội dung "làm tình" yêu thích của gã.
"Ờm... bộ phim khi nãy để lúc khác xem cũng được... nội dung có hơi... nằm ngoài tưởng tượng của tôi.
Mà lúc nãy mắc mưa nên có hơi lạnh một chút, nhà em có rượu hoặc bia không, chúng ta làm vài ly cho ấm người được không?"
Flowin khôn ngoan giả vờ run rẩy, lái câu chuyện sang chủ đề khác. Muốn để cho Pipo hạ xuống vách ngăn bảo vệ, cần phải có một chút chất xúc tác.
Trong nhà của cậu đương nhiên sẽ có vài lon bia và có cả rượu. Điều này Flowin từ lâu đã để ý đến.
Sau khi Pride qua đời, tủ lạnh trong nhà lúc nào cũng có bia cả, Pipo đôi lúc vẫn cần một chút chất cồn để an ủi bản thân mặc dù tửu lượng của cậu quả thật rất kém, chỉ hai lon đã say mất.
"A... được... tôi có bia. Mà tại sao lại mở nhạc thế?"
"À không có gì. Nghe cho vui thôi. Mấy bài này tôi cũng hay nghe."
"Anh hay nghe... thể loại này sao?"
Gã nhướn một bên chân mày giả vờ khó hiểu, "Ừm, những bài như thế này có những đoạn solo guitar rất hay, tôi rất thích. Em không thích à?"
"Không... không phải... chỉ là... nó có hơi... kỳ lạ một chút. Ưm... để tôi đi lấy bia."
Với gương mặt đỏ ửng, cậu vội vàng vào bếp lấy một ít lon bia ướp lạnh.
Từng nói chuyện qua vài lần với Flowin, cậu cũng biết được khả năng tửu lượng của gã cao hơn cậu rất nhiều, chỉ có cậu là không qua nổi hai lon.
Ngoài trời vẫn mưa không dứt, cũng đã gần nửa đêm, có lẽ tối nay Flowin phải ngủ lại đây thật, cậu cũng không thể vô tình đuổi người ta về như thế.
Thở dài, Pipo bất giác đắn đo, thời điểm Flowin khoác lên mình bộ quần áo cũ của Pride, cậu đã cảm nhận bản thân không thể suy nghĩ bình thường được nữa.
Cơ thể luôn trong trạng thái căng thẳng khi nhìn thấy một người có vóc dáng tương tự người cậu yêu đi lại trong nhà, khiến Pipo không nhịn được cứ hướng ánh mắt về phía gã, thèm muốn tìm lại cảm giác đã rất lâu rồi không được người yêu ôm lấy.
Cậu cắn môi, xếp chục lon bia vào thùng nhựa rồi mang ra ngoài, tiện thể cũng gom theo vài túi snack phòng trường hợp người đàn ông kia muốn nhấm nháp gì đó.
Có lẽ cậu nên cố gắng bình tĩnh lại, Flowin có thể chẳng có ý gì đâu, gã chỉ xem cậu như một người bạn bình thường thôi.
Chắc là vậy, Pipo suy nghĩ nhiều rồi.
Tự nhủ thế thôi nhưng trong thâm tâm của cậu, một cảm giác hy vọng nhỏ nhoi đã dần dần len lỏi quấn lấy con tim loạn nhịp như một mớ dây leo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mộng Mị
SpiritualBoylove, linh dị, tâm linh, kinh dị, hư cấu, hài hước, rùng rợn, mờ ảo, huyền bí, ngọt ngào, nóng bỏng, yêu ma quỷ quái, kỳ nhân dị sĩ. Độc giả cân nhắc trước khi xem, ai sợ ma càng phải đọc. Tác giả : Tinkerpo ( @TinkerPo_1992 ) Vui lòng không re...