Tour tham quan Porsche đặt trong ngày dẫn cậu đến một số địa điểm di tích văn hoá như bảo tàng, quảng trường, các ngôi nhà cổ đã tồn tại hàng trăm năm trong thành phố.
Vốn dĩ thích chụp ảnh, nhất là những nơi đẹp đẽ cổ kính đậm chất phương Tây như thế này nên Porsche đã chụp rất nhiều, lưu thành một thư mục trong điện thoại.
Không những thích chụp cảnh vật, cậu còn có sở thích selfie trong gương hoặc những vật phản chiếu độc đáo.
Porsche cho rằng chụp chính mình trong gương vừa có thể ghi lại dấu ấn của bản thân, vừa có thể ghi lại hình ảnh cảnh vật xung quanh như một trải nghiệm.
Địa điểm tham quan cuối cùng của tour là một biệt thự cổ, nghe nói chủ nhân biệt thự này từng là thiếu gia của một trong những gia tộc mafia hùng mạnh nhất những năm đầu thế kỷ 20.
Thế nhưng, vị chủ nhân trẻ tuổi cũng đã bị ám sát ngay tại chính nơi đây.
Xuất thân trong một gia tộc mafia giàu có không đồng nghĩa với hạnh phúc, ngoài cuộc sống sung túc, suốt cuộc đời ngắn ngủi của vị chủ nhân ngôi biệt thự là những chuỗi ngày bi kịch đơn độc.
Hắn vốn dĩ là kết quả của một cuộc tình chóng vánh của cha hắn, người đứng đầu gia tộc mafia cùng với một người phụ nữ Á Đông trong khoảng thời gian cha hắn đi đến châu lục khác tìm kiếm nguồn thuốc phiện.
Mẹ của hắn thể trạng yếu ớt, mang thai vốn đã khó khăn, sau khi sinh liền ốm bệnh, cố gắng chăm sóc hắn đến năm hai tuổi thì bạo bệnh qua đời.
Cha của hắn mang theo đứa nhỏ chỉ vừa biết nói những từ đơn giản trở lại Ý.
Lẽ tất nhiên, mẹ của hắn không phải là người đàn bà duy nhất trong cuộc đời tay trùm mafia.
Ông ta có cả thảy mười lăm người con, cả trai lẫn gái. Người vợ lớn cùng với những người vợ lẻ khác của ông đều là người phương Tây, chính vì vậy tất cả các anh chị em của hắn đều mang dòng máu thuần của sắc tộc Đại chủng Âu, chỉ một mình hắn, con cừu đen duy nhất trong bầy, là khác biệt.
Còn gì khủng khiếp hơn khi phải lớn lên giữa một bầy sói. Nếu muốn tồn tại trên cõi đời này, hắn bắt buộc không thể tiếp tục là một con cừu non ngây thơ nữa.
Một đứa nhỏ chỉ vừa lên 10 đã phải ghim vết đạn đầu tiên vào đầu kẻ muốn giết chết mình là cảm giác như thế nào?
Không ai có thể hiểu được hắn ta đã phải trải qua những gì để có thể thành công sống sót đến năm hai mươi tám tuổi.
Mạnh mẽ là thế, gai góc là thế, nhưng hắn lại chết dưới tay người trợ thủ thân cận nhất của chính mình.
Nghe nói vị trợ thủ này là đích thân hắn mang về từ vùng đất nơi hắn từng sinh ra.
Anh đã từng cứu hắn một mạng khi hắn bị truy sát lúc quay lại tìm về nơi cội nguồn. Để trả ơn, hắn đã thu nhận và mang người này về Ý làm thân tín.
Thời điểm hai người gặp nhau, anh chỉ vừa tròn mười tám tuổi, còn hắn hai mươi.
Trong suốt những năm về sau, cả hai người đi đâu cũng đều có nhau, người trợ thủ này của hắn quả thật thông minh xuất chúng, thân thủ cũng vô cùng lợi hại, lại hết mực trung thành với hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mộng Mị
SpiritualBoylove, linh dị, tâm linh, kinh dị, hư cấu, hài hước, rùng rợn, mờ ảo, huyền bí, ngọt ngào, nóng bỏng, yêu ma quỷ quái, kỳ nhân dị sĩ. Độc giả cân nhắc trước khi xem, ai sợ ma càng phải đọc. Tác giả : Tinkerpo ( @TinkerPo_1992 ) Vui lòng không re...