Loạn Nhịp: Chương 4 (Kết)

291 22 11
                                    

Những tháng ngày sau đó là những chuỗi ngày Flowin mỗi khắc đều hân hoan.

Gã mặt dày làm ổ ở nhà cậu những khi rảnh rỗi, đem dấu vết của bản thân lưu lại ở mọi ngóc ngách trong nhà của Pipo.

Gã còn hận không thể đem người này cột luôn ở bên mình. Flowin biết rõ, Pipo cần có thời gian để chấp nhận hẹn hò với gã.

Thế nhưng đợi chờ mà không làm gì không phải là châm ngôn của Flowin, gã cần phải hành động, dù ít hay nhiều, ăn chỗ này một ít, gặm chỗ kia một ít.

Trước mắt phải để Pipo quen với những động chạm thân mật rồi dần dần bày ra những kỹ năng kích tình quyến rũ. Về mặt này, gã có bao giờ thiếu tự tin?

"Po à, cái này để ở đây được không?"

"Po à, anh mới mua cái này ngon lắm ~"

"Po à, để đó anh làm cho ~"

"Po xem cái clip này đi hề lắm haha~"

"Po à ~"

"Po à ~"

"Po ~"

Flowin đã thật sự bước vào cuộc sống của cậu thật rồi.

Chợt có một lúc đột nhiên ngẫm lại, mối quan hệ của hai người kể từ sau khi xác nhận quả tim của Pride là thật sự được hiến cho Flowin, đã phát triển nhanh đến mức ngay cả bản thân cậu cũng phải ngỡ ngàng.

Pipo vẫn chưa chính thức nhận lời yêu Flowin nhưng như thế này... cũng có khác gì là đang hẹn hò đâu?

Ở nhà của nhau, ăn cùng, ngủ cùng, cùng nhau mua sắm, cùng nhau đi dạo, cùng nhau vui vẻ.

Gã thật sự làm mọi việc một người bạn trai tiêu chuẩn sẽ làm với người mình yêu.

Flowin quan tâm chăm sóc cho cậu rất nhiều. Đã lâu rồi căn hộ vắng vẻ lạnh tanh của Pipo mới cảm nhận được hơi ấm như thế.

Khác với Pride, Flowin không nấu ăn giỏi, gã chỉ có thể chế biến một số món đơn giản nhưng bù lại, khẩu vị của gã cùng với Pride là hoàn toàn giống nhau.

Có đôi lúc Pipo ngỡ như Pride của cậu đã thật sự sống lại trong thân xác của Flowin vậy.

Cậu sợ rằng bản thân chỉ xem gã là người thay thế, như vậy là không công bằng cho tình cảm gã dành cho cậu, dẫu cho đó là vì gã đang mang trong mình trái tim của Pride hay là vì gã thật sự yêu thích Pipo.

Cũng chính vì thế mà cho đến tận lúc này, khi đã quen biết nhau 4 tháng, Pipo vẫn cứ chần chừ không dám đồng ý nhận lời hẹn hò với gã.

Flowin thì vẫn như cũ, kiên nhẫn với cậu, gã sẽ không như trước đây hèn nhát mà dễ dàng từ bỏ đoạn tình cảm khó khăn lắm mới có được này.

Một cựu fuckboy kinh nghiệm tình trường lẫn "tình giường" như gã thiếu gì cách để quyến rũ cậu.

Bắt đầu với những hành động nắm tay nhỏ nhặt, ôm ấp đơn thuần để Pipo quen với việc đụng chạm, dần dần về sau, mức độ thân mật càng lúc càng tăng lên, cho đến lúc Pipo nhận ra bản thân có phải đã quá thân mật với gã hay không thì đã chẳng còn kịp quay đầu nữa rồi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 28 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Mộng MịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ