Hoa Yêu - Chương 3

320 30 18
                                    

Damiana lúc này đang vô cùng khó khăn chật vật trong việc lẩn trốn.

Tính ra đã ba tháng kể từ thời điểm Sam treo thưởng tìm bắt cậu khắp yêu giới, và sáu tháng kể từ thời điểm chạm mặt của cả hai.

Cậu không hiểu nổi tại sao tên sơn thần tên Sam kia lại treo thưởng truy bắt cậu làm cái gì, cậu có lấy gì của Sam đâu, chính cậu còn chịu thiệt thòi mất đi lần đầu ở chỗ anh ta kia mà.

Cậu không ở đó ăn vạ đòi anh ta chịu trách nhiệm thì thôi chứ sao lại muốn bắt cậu về.

Damiana thật sự không hiểu.

Hơn nữa, cũng nhờ công đức vô lượng của Sam mà giờ đây không chỉ thần tiên yêu ma trong giới thợ săn đều truy đuổi săn thưởng cậu mà ngay cả những kẻ cậu đã lẩn trốn bấy lâu nay cũng biết được Damiana vẫn còn sống.

Chuyện này kể ra có chút phức tạp.

Damiana thật ra xuất thân là thiếu gia của một yêu tộc dược sư.

Cậu từ khi biết nhận thức đã có thiên bẩm về dược liệu nhưng bản tính ham chơi, suy nghĩ ngô nghê, Damiana vốn chẳng thích thú gì con đường học hành đến nơi đến chốn để kế thừa và phát hưng gia tộc.

Cậu vẫn là đam mê nghiên cứu và điều chế ra những thứ dược phẩm chơi bời hại thân hơn là giúp ích cho đời.

Năm 1500 tuổi Damiana đã bí mật tạo ra một danh tính ẩn, tự xưng là Đông Dược Thần, thành công điều chế ra chất thức thần cực mạnh.

Bất kể là thần tiên hay yêu ma quỷ quái phương nào cũng đều bị thuốc của cậu tác động, thứ này còn được phàm nhân gọi là thuốc gây ảo giác.

Hoa yêu đặt tên cho chất thức thần cậu điều chế ra là "Thược Dược Đỏ".

Không ai biết danh tính cũng như gia thế thật sự của cậu. Damiana luôn cẩn trọng che mặt và dùng yêu thuật ẩn giấu chân thân mỗi khi giao dịch.

Thời điểm "Thược Dược Đỏ" tung hoành, tất cả các quán rượu cùng các tụ điểm ăn chơi trong yêu giới không nơi đâu là không muốn nhập về hàng của cậu.

Thứ thuốc này được Damiana điều chế thành dạng con tem, trong số các thành phần còn có phấn hoa của chính cậu.

Chính vì vậy mà "Thược Dược Đỏ" của Damiana có thể nói là độc nhất, chỉ một mình cậu có khả năng điều chế.

Chỉ cần ngậm trên lưỡi con tem này liền được kích thích cảm xúc hưng phấn tột đỉnh, nhìn thấy ảo giác đặc sắc kỳ dị, đưa những ai sử dụng bước vào mỹ cảnh thần tiên.

Chưa kể ngậm vào lúc làm tình càng khiến cho cuộc vui thêm hoang dại.

Đó là những người đã sử dụng review lại hiệu quả cùng chất lượng như thế chứ bản thân là người điều chế, Damiana vẫn chưa lần nào thử qua thuốc mình tự làm.

Ngay khi "Thược Dược Đỏ" vừa được tung ra trên thị trường, nó liền soán ngôi đầu bảng thứ trải nghiệm ăn chơi sa đoạ bậc nhất trong giới, đồng thời cũng khiến cho những kẻ sở hữu sản phẩm ăn chơi đứng đầu từ trước tới nay phải lao đao khốn đốn.

Mộng MịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ