Vậy là trong suốt một tháng đó, Mile chính thức nhiệt liệt như cuồng phong vũ bão mà theo đuổi quốc vương Masan.
Công việc vô cùng bận rộn nhưng anh vẫn cố gắng dành trọn khoảng thời gian còn lại mỗi ngày cho y.
Mile đưa Apo đi khắp nơi vui chơi.
Mặc dù thân là quốc vương, nhưng kỳ thật Apo cũng chỉ là một chàng trai mười tám, lại còn một người cổ đại, có rất nhiều thứ mới lạ ở thời đại này mà y chưa từng thấy qua.
Tất cả những gì một cặp đôi hẹn hò có thể làm, Mile đều tỉ mỉ liệt kê ra một danh sách và cố gắng hoàn thành nó cùng với Apo.
Anh chụp lại những hình ảnh đáng yêu của chàng trai này lưu vào trong thư mục điện thoại đặt tên là Apo.
Ngay cả cách xưng hô anh cũng nhất quyết nài nỉ y thay đổi. Mile không thể chịu nổi cái kiểu xưng hô cổ đại xa cách "ta, ngươi" như thế nữa.
Nếu chỉ có một tháng, vậy thì nhất định phải xưng hô thân mật theo kiểu hiện đại.
Thời gian không nhiều, dù cho có bị xem là đồ mặt dày anh cũng phải tiến tới thắng lợi.
Cái thời điểm âm thanh thanh thoát ngượng nghịu gọi anh một tiếng "P'Mile~" vang lên, con tim anh như muốn tan ra thành một vũng nước đọng ở dưới sàn nhà.
Còn rất nhiều lần đầu khác nữa, anh nhất định sẽ cố gắng để y ở bên cạnh mình mà trải qua.
.~.
Mile đưa Apo đến biển Huahin, ở Masan không có biển, tất cả những gì y từng nghe được về đại dương đều là từ những thương nhân kể lại.
Lần đầu tiên được sóng biển rì rào liếm lên trên bãi cát trắng mịn rồi tràn đến quấn lấy cổ chân, Apo có chút giật mình nhảy lên bám vào Mile.
Anh cười ha ha thích thú đỡ lấy y. Tiếng cười của Mile khiến Apo cũng bật cười theo.
Ánh nắng trên đầu chiếu xuống khiến làn da y phát sáng như một bức tượng đồng.
Gò má vì nắng nóng và cười quá nhiều mà hồng hồng ửng lên. Đôi mắt ánh kim xinh đẹp lấp lánh khiến Mile như bị hút sâu vào.
Phát hiện Mile bỗng nhiên im lặng, Apo ngẩng đầu lên nhìn liền bắt gặp đôi mắt đen láy mê đắm của anh dán chặt lên mặt mình, y liền hoảng loạn bối rối, con tim trong lồng ngực cũng điên cuồng vỗ nhịp.
Apo hiểu dành cho Mile một cơ hội có thể không phải là một lựa chọn tốt.
Đáng lý ra y không nên để Mile nuôi nấng thứ tình cảm ngang trái này, để rồi một ngày khi phải rời xa nhau sẽ lại càng không dễ dàng hay sao?
Y không nghĩ bản thân có thể đáp lại tình cảm của Mile vì y biết người mình yêu là Aggi, nhưng giờ đây, y cũng không còn dám khẳng định như thế nữa.
Lẽ nào mới đó đã thay lòng rồi?
Dù không biết có thể quay về hay không nhưng Apo vẫn cảm thấy có lỗi với thống lĩnh của mình, có lỗi với cả Mile.
Apo không biết con tim hiện đang đập loạn nhịp là vì ai? Vì Mile hay vì gương mặt quá giống Aggi của Mile?
A khoan đã, mặt của Mile... sao lại sát đến gần rồi?
BẠN ĐANG ĐỌC
Mộng Mị
SpiritualBoylove, linh dị, tâm linh, kinh dị, hư cấu, hài hước, rùng rợn, mờ ảo, huyền bí, ngọt ngào, nóng bỏng, yêu ma quỷ quái, kỳ nhân dị sĩ. Độc giả cân nhắc trước khi xem, ai sợ ma càng phải đọc. Tác giả : Tinkerpo ( @TinkerPo_1992 ) Vui lòng không re...