Hoa Yêu: Chương 1

447 31 21
                                    

"Cậu chủ, phía bên tộc Lạc Tiên vừa gọi sang báo có chuyện phát sinh, buổi gặp mặt hai bên gia đình sắp tới không thể tiến hành được, cậu chủ nhà bên đó bỏ trốn rồi."

"Trốn rồi?"

"Đúng vậy cậu chủ, tiếp theo nên làm như thế nào?"

"Tạm thời cứ báo với bọn họ không cần vội, tìm thấy người đi đã. Tôi cũng không hứng thú lắm với chuyện này, nếu không phải ba tôi bắt phải đi tôi cũng chẳng muốn đi. Cứ kệ họ. Anh giúp tôi kiểm tra lại một số tài liệu cho buổi ký kết sắp tới."

"Rõ thưa cậu chủ."

Người trợ lý cúi chào rồi rời khỏi phòng, trả lại không gian yên tĩnh cho người đàn ông lịch lãm ngồi ở bàn làm việc.

Bận rộn xem lại một số bản thảo xây dựng vừa được gửi đến, một người cuồng công việc như anh vốn dĩ chẳng quan tâm mấy tới chuyện thành gia lập thất.

Nếu không phải ông bô ở nhà cứ hối giục anh mau chóng kết hôn, anh cũng chẳng phải thu xếp công việc đến gặp nhà bên đó làm gì.

Trốn được thì tốt, cậu trốn đến mãn kiếp hộ anh.

Anh đây còn bận kiếm tiền hưởng thụ cuộc sống độc thân.

Lại nói đến thân phận đặc thù của Sam, người ngay lúc này đang đầu tắp mặt tối, áo sơ mi trắng xắn lên đến khuỷu tay, đóng sơ vin vào quần âu dài, mái tóc đen dày vuốt keo, một sợi tóc mái rơi ra khỏi nếp, chạm vào ở chân mày uy mãnh, đôi mắt đen láy có thần, sóng mũi cao thẳng tắp ngả bóng trên gương mặt trắng trẻo.

Sam là một doanh nhân bất động sản khá nổi tiếng trong giới. Gia tộc của anh đời đời đều làm nghề bất động sản.

Tổ tiên trước đây của anh vốn dĩ ở Trung Hoa, dần dần gia tộc lớn mạnh, con cháu tản ra khắp nơi trên thế giới, đến thời gia đình của Sam thì dừng chân tại mảnh đất này, sau đó nơi đây đã trở thành Thái Lan, cũng đã được 3000 năm rồi.

Và Sam, cũng đã 3000 tuổi.

Anh là thần. Một tiểu thần từ lúc chào đời đã nắm trong tay bất động sản trải dài khắp mảnh đất này.

Nơi Sam được sinh ra là một ngọn núi mà giờ đây trở thành tỉnh Kalasin, anh lớn lên với thân phận của một sơn thần, con trai út của thổ thần.

Việc mang trong mình pháp lực về lâm và mộc đã giúp Sam nhìn thấy được long mạch tại những vị trí đắc địa, nhanh chóng xây dựng nên tập đoàn bất động sản nổi tiếng với tên gọi Sơn Mai.

Bên cạnh đó, đầu tư và buôn bán bất động sản cũng thật sự là niềm yêu thích của anh chứ không phải do kế thừa cơ ngơi gia tộc.

Cuộc sống độc thân vốn dĩ thong dong tự tại thích gì làm nấy. Thế mà tự dưng khi không ba lại bắt anh kết hôn.

Nghĩ đến chuyện này, Sam lại cảm thấy đau đầu.

Ba anh cho rằng có thể anh không thèm hẹn hò yêu đương đàng hoàng, cũng không ngó ngàng gì đến gia đình, quanh năm suốt tháng chẳng bao giờ thấy vác mặt về nhà, chỉ quanh quẩn công việc kinh doanh và hưởng thụ đời sống độc thân nên tính tình mới ngày càng lạnh lùng, lãnh đạm, xa rời tình thân.

Mộng MịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ