Loạn Nhịp: Chương 1

248 27 10
                                    

Thình thịch...

Thình thịch...

tít... tít...te...

...

Thật xin lỗi, chúng tôi đã cố gắng hết sức. Bệnh nhân mất máu quá nhiều, não bộ do va chạm dẫn đến chấn thương nghiêm trọng. Xin người nhà hãy nén bi thương...

...

Chuyện gì đang xảy ra vậy?

Chàng trai xinh đẹp mảnh khảnh đứng ở trước cửa phòng cấp cứu ngơ ngác nhìn vị bác sĩ của ca phẫu thuật vừa thông báo đến cậu tin dữ.

Cậu không đáp lại, dường như cũng quên cả thở.

Mắt nâu trầm ráo hoảnh trong veo, tựa như lời vừa nói ra của vị bác sĩ kia là lời báo tử cho một người nào khác.

Trong đầu hiện giờ là một mảng trống rỗng chẳng khác nào cái lỗ sâu hoắm trên ngực trái của cậu lúc này, con tim dường như cũng bị ai đó khoét ra mất rồi.

Nó còn đập vì lý do gì nữa đây?

Một y tá chạy đến phòng cấp cứu mang theo một số giấy tờ, cô ta nói gì đó đến việc hiến tạng. Người bệnh nhân vừa mới qua đời trong phòng cấp cứu trước kia đã từng làm thủ tục tình nguyện hiến tạng khi qua đời.

À đúng rồi nhỉ. Cả hai người còn từng cùng nhau làm thủ tục đăng ký hiến tạng cơ mà.

Giờ đây trong danh sách nhận tạng có người phù hợp các chỉ số với nạn nhân vừa qua đời, y tá liền tới thông báo người nhà bệnh nhân, con tim vừa ngừng đập kia sẽ một lần nữa đập trở lại, nhưng là trong lồng ngực của một người khác.

Cô an ủi chàng trai xinh đẹp vài câu rồi lại chạy đi làm việc của mình.

Không biết bao lâu nữa đã trôi qua kể từ thời điểm băng ca đặt trên đó tình yêu lớn nhất đời cậu được đẩy ra khỏi phòng cấp cứu, tấm vải trắng lớn phủ lên gương mặt nhợt nhạt của anh với lồng ngực đã không còn reo vang khi gặp được người anh yêu nhất.

Cậu ở đó đón anh, kéo xuống một chút tấm vải thô ráp, gương mặt vẫn điển trai như buổi sáng khi cậu mở mắt ra và ngắm nhìn anh ngủ say bên cạnh.

Người con trai xinh đẹp với hàng mi cong vút cúi người đặt lên đôi môi nhợt nhạt phủ đầy những vết bầm kia một nụ hôn dịu dàng.

Nhưng không như cổ tích, người ấy sẽ không vì nụ hôn này mà một lần nữa mở mắt ra, mỉm cười nói với cậu một câu, Tình yêu của anh, chào buổi sáng.

Chàng trai trẻ ngây ngốc ngồi tại băng ghế của bệnh viện Sa Man nhìn dòng người ở xung quanh ồ ạt rối loạn. Số ca cấp cứu hiện đang tăng đột ngột do một tai nạn liên hoàn thảm khốc vừa mới xảy ra.

Cái tai nạn chết tiệt cũng đồng thời cướp đi người đàn ông của đời cậu.

Vậy là đêm nay thay vì nằm trong vòng tay của người anh yêu, trên chiếc giường êm ái ấm áp thân quen, người ấy sẽ phải cô đơn lạnh lẽo trong nhà xác, còn cậu sẽ một mình hiu quạnh giữa căn nhà không còn hình bóng của anh.

Mộng MịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ