Giật mình tỉnh giấc, trong đầu là một mớ bòng bong không rõ ràng, ánh nắng buổi ban trưa tại vùng biển mát len lỏi qua tấm màn phất phới mỏng manh của căn phòng khách sạn hướng biển, chiếu rọi lên góc nghiêng gương mặt của người đang mơ màng.
Một chút gió nhẹ thổi vào trong căn phòng mùi hương mằn mặn của đại dương kèm theo tiếng sóng vỗ rì rào không quá xa khiến cho cái đầu nhỏ quay cuồng của quốc vương được một phen tĩnh lại.
Chỉ là mơ mà thôi.
Vậy mà y cứ ngỡ bản thân đã thực sự trở về, lại còn cùng với hai người đàn ông kia thành thân rồi quấn lấy nhau mây mưa nóng bỏng.
Thở dài. Có lẽ đêm qua y đã uống nhiều quá rồi.
Những hình ảnh dâm loạn vẫn còn nguyên vẹn trong tâm trí khiến cho gương mặt của Apo thoáng chốc đỏ bừng, con tim rộn ràng thình thịch.
Khoan đã. Còn trước đó?
Trước đó hình như... hình như là đã cùng với Mile... làm qua một lần?
Sau đó y mệt mỏi rã rời ngủ quên đi mất và nhận được một giấc mộng ướt át gấp đôi.
A? Biết làm sao đối mặt với Mile đây? Xấu hổ chết mất.
"Dậy rồi?" Vừa nghĩ tới liền xuất hiện.
Bước ra từ phòng tắm là một Mile ngực trần dưới thân chỉ quấn một cái khăn, vừa đi tới chỗ Apo vừa dùng một chiếc khăn khác lau khô tóc.
Một chút nước còn vương trên làn da trắng trẻo lấp lánh chảy xuống khối cơ bụng cuốn hút.
Người đàn ông này rốt cuộc có biết bản thân mình hấp dẫn như thế nào không?
Mới sáng sớm anh ta gần như trần truồng tiếp cận y là có ý gì?
Apo không đáp lời lại Mile, cái đầu nhỏ ló ra khỏi chăn được đắp lên tới cằm chỉ chớp mắt nhìn anh một cái rồi gật gật, sau lại ngại ngùng đánh mắt sang chỗ khác.
Không khí xung quanh sao tự dưng lại nóng thế nhỉ?
Hai gò má ửng hồng cộng thêm ánh mắt né tránh đã hoàn toàn tố cáo tâm trạng của Apo hiện tại.
Anh còn không hiểu hành động của y có nghĩa là gì hay sao?
Mile nhoẻn miệng cười lộ lúm đồng tiền đáng ghét giống y hệt Aggi.
Anh ngồi xuống bên giường phẩy nhẹ lọn tóc mái che chân mày của Apo, "Sao thế?", anh giữ cằm của y kéo sang nhìn mình, "Sao mặt đỏ hết lên thế này?".
Nhưng mức độ lưu manh thì Aggi có sống tới 2000 tuổi cũng không bì kịp.
Thấy được cái điệu cười khả ố của Mile, y liền biết người này là đang cố tình chọc tức mình, Apo vội tung chăn lên ôm má xấu hổ chạy vào phòng tắm.
Cũng là để mau chóng che đi bộ phận đang biểu tình ở bên dưới.
Cảnh xuân vừa nãy... cũng quá kích thích rồi a a a.
.~.
Những chuỗi ngày còn lại Mile đều tìm mọi cách bám dính Apo.
Có thể nói anh đã thật sự sử dụng toàn bộ kỹ năng cùng kinh nghiệm sống có được một mặt đem y trầm luân vào dục vọng, một mặt lại nuông chiều cung phụng yêu thương quấn quít, không hề giấu diếm tâm cơ muốn khiến y vì anh mà thay lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mộng Mị
SpiritualBoylove, linh dị, tâm linh, kinh dị, hư cấu, hài hước, rùng rợn, mờ ảo, huyền bí, ngọt ngào, nóng bỏng, yêu ma quỷ quái, kỳ nhân dị sĩ. Độc giả cân nhắc trước khi xem, ai sợ ma càng phải đọc. Tác giả : Tinkerpo ( @TinkerPo_1992 ) Vui lòng không re...