Titig na titig siya sa kaniyang asawa sa mga sandaling iyon. Napangiti siya kung paano siya nito pinaligaya nang nakaraang gabi. Halos hindi na siya tigilan nito hangga’t may natitira pang lakas sa kaniya.
Yes! Nasa Italy sila para sa kanilang honeymoon. He wanted him to tour her on his mother’s country. Pupuntahan na rin daw nila ang restaurant ng mga ito roon. Maraming plano si Blake sa honeymoon nilang iyon, and she couldn’t wait to do all those things with him.
Ngumiti siya. Sinalat niya ang mga labi ng asawa, pagkuwa’y masuyong hinaplos ang pisngi nito. His slowly growing stubbles tickled her. Pero hindi naman iyon nakabawas sa angking kagwapuhan nito. He’s still looking hot and sexy.
“Hmm. . .” Unti-unti itong nagmulat ng mga mata. Naalimpungatan siguro sa kaniyang ginagawa. “Good morning,” nakangiting bati nito nang mabungaran siya.
Pinaraanan niya ng mga daliri ang buhok nito. “Good morning. . .”
Hinapit nito ang beywang niya. “It’s too early. Tulog pa tayo,” anito.
Tumingin siya sa labas ng bintana. “No, it’s not. Alas-diyes na po nang umaga para sabihin ko sa iyo,” aniya nang muli itong lingunin.
Nag-angat ito ng ulo at hinayon din ng mga mata ang bintana, habang ang isang mata ay nananatili pa ring nakapikit. “Ganoon ba?” May pilyong ngiti na ito sa mga labi nang muli siyang tiningnan.
Tinaasan niya ito ng kilay. “At ano namang inginingiti-ngiti mo?” mataray niyang tanong dito.
“Nothing,” maikling sagot nito.
Subalit, nanlaki ang kaniyang mga mata nang maramdaman ang kamay nito na nasa dibdib na niya at pinipisil iyon.
Mabuway niya itong tinabig. “Blake. . .” she warned. “Hindi ba mamasyal pa tayo? You’re going to tour me on the lavender farm and the winery, remember?” dagdag niya na pinanatili ang katinuan ng isip. Kung magpapadala siya sa ginagawa ng asawa, baka hindi na siya makatayo nang tuluyan.
“That can wait, sweetheart. . . But I can’t.” Kinuha nito ang kamay niyang nasa ilalim ng kumot at idinaiti sa harapan nito.
“Blake?!” hindi makapaniwalang bulalas niya.
Malakas itong humalakhak. “What?” maang-maangan nito. “Sa ganiyan na iyan, eh, kaya panagutan mo.” Lumabi pa ito na parang isang bata.
“Tigilan mo nga a—” Nabitin sa ere ang sasabihin niya. Ang pangahas niyang asawa ay tuluyan ng sinakop ang mga labi niya sa mapag-angking paraan. Halos mapugto na ang hininga niya sa ginagawa nito.
He never let got her lips. He bit it, l*cked it, and s*cked her tongue, alternately. Hindi naman niya mapigilan ang paglabas ng mumunting ungol sa kaniyang lalamunan, lalo na nang dinama nito ang kaniyang pagkababae.
“Who said we’re stopping?” he asked. Ipinakita pa nito sa kaniya kung ano ang totoong nangyayari sa pagitan ng kaniyang mga binti. He looked at it like it excites him. Pagkuwa’y tumingin ito sa kaniya.
Namula ang magkabilang niyang pisngi. “Stop it!” saway niya rito.
Namumungay ang mga matang binigyan nito ng mumunting halik ang mga labi niya. “Are we?” His lips went to her earlobe. Bahagya nitong kinagat iyon. Mariin naman siyang napapikit.
“Do you want to stop now?” tanong nito na pababa naman sa kaniyang may balikat ang paghalik na ginagawa.
Napaikot na lang ang mga mata niya. Masasaway pa ba niya ito kung ganoon ang ginagawa nito sa kaniya? Magsisinungaling naman siya kung hindi rin niya gusto iyon.
BINABASA MO ANG
Just One Day
RomansaWhen Cupid came knocking, hindi mo na raw iyon mahihindian pa. Pero iba si Aliyah, na ang tanging alam lang yatang gawin sa buhay ay magtrabaho. Subalit, nang hamunin siya ng mga kaibigan, nasaling ang pride niya. Kaya ora-mismo, nakipag-blind date...