Chương 3

7.3K 441 64
                                    

Dạo gần đây Fourth có một thói quen, em mới phát hiện ra hình như bản thân khá thích gọi Gemini là "chồng". Mặc dù loại xưng hô này có hơi kì cục với hai thằng con trai nhưng có lẽ đây là cách để em làm nũng mỗi khi muốn hắn đáp ứng yêu cầu gì đó.

- Chồng yêu ơi lát xuống mua dùm hộp sữa rồi đem lên lớp cho em nha.

____

- Nay ba mẹ hỏng có nhà hả chồng.

Lúc đầu vốn chỉ là muốn chọc ghẹo hắn thôi, nhưng cái gì mà làm nhiều quá thì thành quen. Có những lúc trong vô thức em cũng buộc miệng gọi hắn như vậy.

- Mốt mấy cái axit, bazơ đồ thì mày dùng quỳ tím để nhận biết hết cho tao. Hiểu chưa?

- Dạ chồng!

_____

Mọi chuyện bắt đầu từ một đợt làm tình của cả hai, trong lúc đang cao trào nên em mất kiểm soát mà thốt lên: "haaa... chồng ơi...". Sau khi đã ổn định lại tinh thần thì nhận thấy cách gọi vậy nghe cũng vui phết. Hắn cũng không tỏ vẻ khó chịu gì với cách xưng hô kì quặc này, mặc kệ em muốn làm gì thì làm.

Đỉnh điểm là ngày hôm đó trong khi cả đám bạn của Pond và hắn đang ngồi trong sân bóng xem đàn anh luyện tập. Fourth từ đây thù lù xuất hiện rồi nhét một miếng bánh vào miệng hắn, cũng không quên gọi bằng cái xưng hô đặc biệt kia.

- Ăn bánh đi chồng.

Gemini theo quán tính cũng há miệng nhận lấy miếng bánh trên tay em. Fourth sau khi đúc xong thì liền chạy đi như một cơn gió, bỏ lại đám người ngơ ngác phía sau. Còn hắn thì vẫn tỏ ra bình thường, lưng dựa vào thành ghế, hai tay thì ung dung khoanh trước ngực, ánh mắt chỉ tập trung vào trái bóng trên sân. Thế nhưng trái ngược với vẻ điềm nhiên kia của Gemini thì cả đám bạn và Pond đều trố mắt nhìn hắn. Bọn nó cũng chưa kịp load xem chuyện gì đang xảy ra.

Lúc này thằng Pond từ trong sự ngơ ngác bước ra, tên đó tinh tế nghiêng đầu sang hướng Gemini rồi hỏi nhỏ.

- Mày vậy lâu chưa?

Gemini bên đây không hiểu thằng bạn của mình đang nói gì, chớp chớp mắt hai cái rồi thoáng nhíu mày hỏi lại.

- Cái gì?

Pond vẫn dùng cái giọng nhỏ xíu đó để hỏi tiếp.

- Ba mẹ ở nhà biết chưa?

Gemini lúc này bắt đầu cảm thấy khó chịu, khi không đang yên đang lành thì thằng này lại nổi cơn điên gì đó lên. Hắn quát lớn.

- Nói mẹ gì vậy? Mày khùng hả?

Pond bị mắng không những không tức giận mà còn tỏ vẻ cảm thông nhìn hắn.

- Tao biết là mày ngại với tụi tao, nhưng mà yên tâm đi. Gia đình có không chấp nhận thì bọn tao cũng không kì thị và xa lánh mày đâu.

Pond đưa tay sang vỗ nhẹ vào vai hắn, mấy thằng xung quanh cũng hùa theo nói "không kì thị, không kì thị". Hắn lúc này triệt để không hiểu chuyện quái quỷ gì đang xảy ra, cố kiềm nén cảm xúc khó chịu để hỏi cho ra lẽ.

- Tao hỏi tui bây nãy giờ đang khùng cái gì? Mắc cái quần gì mà kì thị hay không kì thị?

Pond giả bộ đau đầu đưa tay lên day day phần trán, nó đưa mắt lên nhìn vào gương mặt đang nhăn nhó của hắn rồi hỏi lại.

GeminiFourth | 🔞 FWBNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ