Chương 28

4.2K 296 44
                                    

Phuwin không nói gì liền đi vào trường, Pond thấy biểu tình không mấy vui vẻ này của em liền đuổi theo. Hắn bạo dạng nắm lấy cố tay em níu lại.

- Phuwin chờ anh đã!

Phuwin quay lại nhìn hắn, ánh mắt em nhìn Pond có chút ái ngại. Cậu bé vội vàng cảm ơn

- Cảm ơn vì lúc nãy đã giúp em. Giờ em không cần anh nữa, anh cũng đừng có nghe theo lời của cậu em mà bám riết lấy em như vậy.

Sở dĩ Phuwin tỏ thái độ này với Pond là vì nghĩ Mark kêu hắn giám sát em. Ở nhà đã luôn bị theo dõi từng nhất cử nhất động giờ vào trường cũng không được tự do. Điều này khiến cậu bé vô cùng bất mãn. Nhưng Phuwin hiểu lầm hắn mất rồi, hắn chỉ là đang cố gắng kết thân với em chứ chẳng hề có ý đồ gì khác. Pond gấp gáp thanh minh.

- Cậu em không sai anh theo dõi em. Ông chú đó chỉ nhờ anh bảo vệ em
thôi.

Phuwin dẫu môi đáp.

- Em không cần ai bảo vệ hết. Nếu anh vẫn còn tiếp tục đi theo em hay gọi cho cậu em nói này nọ. Em sẽ ghét cả anh luôn!

Nói rồi liền quay đầu muốn đi nhưng liền bị Pond níu lại lần nữa. Phuwin ngơ ngác quay về sau, bản thân cũng cố vùng vẫy ra khỏi cái nắm tay ấy. Pond thở dài đáp

- Anh chỉ muốn kết bạn cùng nhóc thôi.

Pond dùng ánh mắt long lanh để nói với người đối diện, ánh mắt mà hắn sẽ không dùng đế nhìn bất kì ai. Phuwin nghe hắn nói thế thì có chút bất ngờ, em ngoan ngoãn trở lại, không còn vùng vằng như khi nãy nữa. Phuwin cúi đầu, miệng hơi chu ra lầm bầm nói.

- Em có gì tốt để anh muốn kết bạn chứ?

Phuwin là người đầu tiên khiến Pond phải hạ mình chủ động đến kết bạn. Dù bản thân hắn cũng chả ưa gì cái thói thiếu gia, tiểu thư của đám con nhà giàu, nhưng phải nói thật hắn cũng có nhiễm chút ít cái thói đó. Trước giờ Pond luôn đặt bản thân hắn lên trên hết, trừ khi kẻ khác chủ động đến kết thân với hắn chứ hắn chả bao giờ muốn làm bạn với ai.

Gemini cũng là một trong số đó, nếu năm đó Gemini không chủ động tới bắt chuyện với hắn thì đến giờ bản mặt của tên kia hắn cũng không thèm nhìn. Phuwin mím môi, em không biết mình có nên làm bạn với hắn không. Từ nhỏ bản thân đã không có bạn, và cũng không muốn có bạn.

Đối với Phuwin bất kể một tình cảm đặt biệt nào với người ngoài cũng sẽ chẳng bao giờ bền lâu, chẳng có ai đáng để tin tưởng cả. Giống như cách ba em đã bỏ mẹ em khi biết bà ấy có thai...

Pond không biết đứa nhỏ trước mặt mình đang nghĩ gì, nhưng nhìn biểu cảm không được vui vẻ của em, hắn đoán có lẽ cậu nhóc không muốn làm bạn với hắn. Hít một hơi thật sâu, hắn tiếc nuối nói.

- Nếu em không muốn thì thôi vậy.

Phuwin áy náy không biết đáp lại thế nào, em đưa mắt to tròn lên nhìn anh. Pond thấy thế cũng chỉ cười và nói.

- Sắp vào tiết rồi em mau về lớp đi.

Phuwin vốn dĩ đang định giải thích gì đó với anh nhưng bản thân lại chẳng biết phải nói sao. Đây là lần đầu tiên em rơi vào trường hợp này, nhìn Pond đang buồn rầu đứng trước mặt, nhóc thấy bản thân mình như có lỗi vậy. Đang định mở lời nói gì đó thì liền bị Pond đẩy đi.

GeminiFourth | 🔞 FWBNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ