‼️❌️ Chap này Gem nó rất tồi nha, tồi dã man luôn. Đến Yen viết mà còn muốn đấm nó một cái, nên mn lưu ý trước khi đọc nha.
_____
- Nè Fourth, mẹ tao mới mua cho tao nhiều đồ tô tượng lắm. Mày qua chơi với tao đi!
Bé Fourth ngắm nhìn một bàn đầy tượng thì thích lắm. Có các hình thù lớn nhỏ khác nhau, có con vật, con người rồi hình ngôi nhà,... Nhưng bé nghĩ mãi vẫn không biết nên chọn cái nào. Fourth đang phân vân giữa hai hình là cô bé đang ôm trái tim nhỏ hay là hình con mèo đang nằm ngủ.
Thấy Fourth cứ đứng nhìn bức tượng hình cô bé, Gemini lại không nghĩ là bé thích bức tượng đó, nó tưởng em nghĩ rằng tại sao Gemini lại có tượng con gái.
- Đừng nhìn nữa, này mẹ tao mua nên tao không biết đâu. Mấy đồ con gái này tao không chơi.
Gemini đẩy bức tượng đó tách ra, nhưng ánh mắt của Fourth vẫn là dõi theo bức tượng đó. Bé có quyết định rồi, bé muốn tô bức tượng đó. Nhưng sao Gemini lại nói đó là đo cho con gái, vậy bé không được tô hả?
- Muốn tô... cái đó...
Dù đã hơn năm tuổi nhưng bé Fourth vẫn không nói chuyện rành như các bạn đồng trang lứa. Chỉ 18 tháng là Gemini đã có thể bập bẹ vài từ, hơn một tuổi đã có thế lưu loát phát âm. Còn Fourth thì dù có dạy cỡ nào cũng không chịu mở miệng.
Phải đến tận năm hai tuổi bé mới chịu nói, nhưng bé nói cũng không nhiều, chỉ nói ngắn gọn vài từ đủ để hiểu. Có thể vì từ nhỏ đã ít nói như vậy nên khi lớn lên Fourth cũng ngại giao tiếp với mọi người.
Bàn tay nhỏ trắng trẻo, mập mạp chỉ vào bức tượng vừa bị Gemini hắt hủi.
- Không được, đã bảo đó là đồ cho con gái... Đây, tô cái này đi!
Gemini nhíu mày cấm cản, nhất quyết không cho bé Fourth tô bức tượng hình cô bé ôm trái tim kia. Nó đẩy một bức tượng khác hình siêu nhần qua cho bé.
Fourth không được tô bức tượng mình thích thì tủi lắm, bé chu môi mếu mếu khóc. Thấy vậy Gemini hoảng lắm, sao lại thành hắn chọc giận em rồi. Hết cách nó đành chiều theo ý bé.
- Đừng khóc nữa mà, nè Fourth tô nó đi. Đừng khóc nữa mà!
.
Fourth giật mình tỉnh giấc giữa đêm,
đồng hồ đang điểm 1 giờ 23 phút sáng. Em thở hắc ra một cái, đưa tay lên vuốt vuốt mặt. Không hiểu sao dạo gần đây em rất hay mơ về những chuyện lúc nhỏ cùng Gemini. Đó cũng là những khoảnh khắc em muốn quay lại nhất.- Tại sao... lại lớn lên vậy?
Fourth không muốn khóc, nhưng nước mắt vẫn theo tuyến lệ mà chảy ra, rồi cứ thế chảy dài trên má. Em úp mặt xuống gối thút hít khóc, đến khi nước mắt thấm ướt của gối mới ngưng.
Fourth mang một mặt đầy u ám xuống dưới nhà ăn sáng, ba em ngồi trên ghế đọc báo nhưng vẫn không quên đưa ánh mắt đánh giá nhìn con trai. Em tất nhiên nhận ra ánh nhìn không mấy yêu thương đó nhưng cũng không nói gì.
Từ hôm vô tình nghe được cuộc nói chuyện của ba và mẹ, em có cảm giác ba bắt đầu nhìn mình bằng con mắt rất khác. Từng hành động đi đứng, ăn uống, đến cả cách ngồi đều bị ông để ý đến. Làm Fourth lúc nào cũng phải để ý đến ánh nhìn của ông mà sống, điều đó làm em cảm thấy ngột ngạt tròn chính căn nhà của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth | 🔞 FWB
Fanfiction- Có lẽ đã lâu rồi không ngủ với nhỏ nào nên mới trút hết lên mày. Lần gần nhất hắn ngủ với bạn gái cũ đã là hơn một tháng trước. Hôm đó vì không đạt đến cực đỉnh mà hắn không muốn nên sau đó liền chia tay với người ta. Tính ra từ trước đến giờ ngườ...