Chương 15

6K 368 187
                                    

Gemini đặt một chiếc khăn lạnh lên
trán em, cẩn thận đắp chăn rồi chỉnh lại tư thế để Fourth được nằm thoải mái. Còn bản thân thì ngồi thẩn thờ nhìn em, cả người Fourth nóng ran, hơi thở thì khò khè yếu ớt. Gemini tự suy nghĩ về những gì mình đã làm, tự biết bản thân mình gây sự vô ý. Hắn ăn năn nắm lấy cánh tay của em

- Tao xin lỗi vì đã đuổi mày đi, tao biết
những lỗi lầm cửa tao rất khó tha thứ
nhưng xin mày... hãy cho tao thêm một cơ hội.

Nói đến đây thì bản thân không kiềm được mà rơi nước mắt, đây có lẽ là lần đầu tiên Gemini khóc nhiều như vậy. Chính bản thân hắn cũng chẳng biết mình bị làm sao, nhưng Gemini biết bản thân mình lo sợ như thế nào khi thấy Fourth ngã xuống.

Gemini trước giờ luôn là một người cứng rắn và vô cảm, hắn chẳng bao giờ có cảm xúc với bất kì ai. Nhưng khoảng khắc ấy, trái tim hắn như bị ai đó bóp ngạn lại, đau vô cùng. Nhìn Fourth đang ốm yếu nằm trên giường, gương mặt em đỏ lại do nóng, càng nhìn Gemini càng trở nên yếu đuối và bi lụy.

Suy cho cùng thì cũng do hắn mà ra.

Fourth không nghe được những lời hắn nói, em chỉ thấy giờ đây cổ họng đang vô cùng khô khan, mũi thì nghẹt ứ không tài nào thở nỗi, cơ thể thì như bị trút đi toàn bộ sức lực. Gemini nhìn cánh môi của em đang mấp máy, vốn tưởng Fourth đang muốn nói gì. Rồi lại nhìn đến yết hầu đang lên xuống liên hồi của em thì biết được đây là đang khát.

Gemini chạm nhẹ vào người Fourth để kêu em dậy uống nước nhưng tuyệt nhiên người trên giường vẫn nhắm mắt không cử động. Hắn thở dài bất lực, đây là lần đầu tiên hắn chăm người bệnh nên hơi hoang mang. Nhìn ly nước trên tay rồi lại nhìn xuống Fourth, một ý định vô cùng táo bạo sượt ngang.

Gemini đắn đo một lúc rồi cũng hạ quyết tâm thực hiện, trước khi làm còn không quên báo cho em một tiếng.

- Tao chỉ muốn giúp mày thôi, khi tỉnh
dậy không được nghĩ xấu cho tao đâu
đó.

Gemini nói gì thì em cũng không nghe được, bản thân như bị lạc vào trong mê cung vậy, mờ mịt, tâm tối, hư ảo, đã vậy còn không có không khí. Nhưng rồi một cảm giác khác lạ tràn vào khoan miệng rồi trôi tuột xuống cổ họng, một dòng nước mát lạnh chạy qua như đã khiến em được hồi sinh lần nữa. Môi nhỏ như đang bị ai đó ngậm lấy mà mút mát, rồi lúc sau cảm giác khó thở lại truyền đến...

"Chết rồi! Có khi nào mình bị quăng
xuống biến cho chìm chết không?"

Nghĩ vậy em liền vùng vẫy muốn rời khỏi mặt nước, Gemini đang hôn Fourth một cách mất kiểm soát, hắn không kiềm được mà ôm chặt lấy người Fourth. Cánh tay em vì vùng vẫy mà quơ trúng người hắn, cũng nhờ vậy mà Gemini mới có thể tỉnh táo trở lại. Sau khi hoàn hồn, hắn cũng chẳng biết tại sao bản thân lại mất kiểm soát như vậy. Vốn dĩ ban đầu chỉ định dùng miệng mướm nước cho em, nhưng từ khi nào lại trở thành một nụ hôn sâu.

Gemini trấn an Fourth, nhẹ nhàng đặt cánh tay đang quơ loạn xạ của em xuống giường. Khi thấy em đã bình ổn trở lại hắn mới thở phào nhẹ nhỏm. Gemini ngồi xuống thẩn thờ rồi hỏi em một câu.

GeminiFourth | 🔞 FWBNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ