Chương 8

6.4K 348 140
                                    

Sau khi đã làm lành với nhau thì hắn và em phải trải qua kỳ thi học kỳ vô cùng mệt mỏi. Thi xong thì tâm trạng của hắn khá thoải mái vì sắp tới không cần nặng đầu với bài tập nữa, còn em thì tâm trạng lúc lên lúc xuống, có môn thi khá ổn nhưng có môn thi không đâu vào đâu. Gemini thấy em không mấy vui vẻ hắn liền hẹn đi chơi để giảm bớt căng thẳng.

Nhưng lần này hắn không phải chỉ đi với mình Fourth mà còn có cả đám bạn riêng của hắn. Điều này khiến em phân vân rất lâu không biết có nên đồng ý đi hay không. Chẳng phải là Fourth ghét đám bạn của hắn đâu mà chỉ đơn giản là em ngại tiếp xúc với những người không thân.

Gemini ngồi cạnh em không ngừng nài nỉ.

- Đi mà Fourth, đi đi mà, bảo đảm là sẽ rất vui. Tao biết mày ngại đám thằng Pond nhưng đã có tao rồi mà. Đảm bảo sẽ không bỏ mày bơ vơ đâu, hứa đó!

Gemini vừa nói vừa lay cánh tay của em, Fourth nghe mà nhức cả đầu. Em có chút gượng ép hỏi.

- Vậy hôm đó tụi bây tính đi đâu.

- Chưa biết nữa

Fourth nghe thế thì trợn mắt nhìn hắn, chính mình là người rủ em đi chơi mà hỏi địa điểm là ở đâu thì lại chưa biết. Gemini thấy biểu cảm đó của em liền vội giải thích.

- Ấy ấy đừng hoảng, địa điểm chơi là do tụi kia quyết định, tao chỉ đi theo thôi. Nhưng nó nói chắc chắn tao sẽ thích.

- Mày thích?

Em lại lần nữa thấy nghi hoặc nơi được chọn là địa điểm đi chơi kia. Theo sở thích hắn nhưng lỡ trái ngược với sở thích của em thì sao? Gemini thấy thế thì tặc lưỡi giải thích.

- Tao với mày thân nhau như vậy, có nhiều sở thích cũng giống nhau. Chẳng lẽ nơi tao thích lại không hợp với mày.

Câu nói của hắn chẳng thuyết phục gì cả, nghe đi nghe lại thì em cũng không hết quan ngại về địa điểm vui chơi kia.

Nhưng rồi cuối cùng thì Fourth vẫn phải chịu thua trước hắn, em và Gemini cùng nhau đi đến địa điểm mà bạn hắn đã nói. Trên đường đi chẳng hiểu sao trong lòng em cứ bồn chồn lo lắng. Ngay khi vừa bước khỏi xe buýt, Gemini đảo mắt nhìn quanh đế tìm kiếm cái gì đó. Ngay khi thấy những bóng dáng quen thuộc, hắn liền tiến tới nơi đám bạn đang đứng. Từ đâu đến cuối em chỉ biết lủi thủi theo sau Gemini, càng đến gần nơi đó tim cậu càng dập mạnh hơn, nơi mà bọn kia rủ hắn tới là một quán bar.

- Sao mày đến trễ vậy?

Một thằng trong đám đó hất cằm hỏi Gemini.

- Khổ quá! Không có xe để đi nên phải đi bằng xe buýt. Ngồi chờ ở trạm hết 15 phút đồng hồ.

Hắn thở dài kể khổ, thằng bạn kia thì lại mở miệng trêu chọc hắn một câu.

- Quậy ông bà già kêu ổng bả mua xe cho. Mày học giỏi lại còn là con ngoan nữa, xin cái một.

Pond đứng cạnh khó chịu với sự câu giờ lâu lắc của đám này, hắn vội cắt ngang cuộc trò chuyện rồi hối tất cả mau vào trong.

- Đứa nào muốn nói chuyện thì đi về, giờ tao chỉ muốn uống thôi, tụi bây lâu chết mẹ!

Nghe vậy cả bọn cũng không nói nữa mà đi vào trong cùng Pond, Gemini cũng định đi vào nhưng liền bị Fourth níu lại.

GeminiFourth | 🔞 FWBNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ