Sau một đêm điên loạn thì sang hôm sau cả hai đều quay trở lại làm bạn "bình thường" như giao kèo trước đây. Biểu hiện đêm qua của Gemini khiến Fourth càng thêm tự tin vào suy nghĩ của mình. Rõ ràng là tên khốn này đã mê em rồi. Nhưng có lẽ là hắn vẫn chưa nhận ra tình cảm của mình, nên Fourth phải lên vài kế hoạch để Gemini sớm thông minh ra.
Em để ý là Gemini có tính chiếm hữu rất cao, đã thế thì Fourth sẽ bơ hắn nhiều chút, tiếp súc với đám con trai nhiều một chút. Đợi đi, sớm thôi Gemini sẽ phát điên lên thôi. Chỉ cần nghĩ đến bôn dạng ghen tuông mù quáng của hắn cũng khiến em vui vẻ.
" Thời của tao tới rồi, chờ ngày quỳ rạp dưới chân tao đi thằng quần."
Cốc cốc cốc.
- Mày làm gì trong đó vậy Fot, nhanh lên đi, tao mắc cầu!
Suy nghĩ xấu xa vừa xoẹt qua trong đầu liền bị giọng nói oai oán đó của hắn cắt đi. Fourth thấy vậy liền vệ sinh thật nhanh để nhường phòng tắm lại cho hắn giải quyết chuyện đại sự.
Lần này em quyết định đến trường cùng hắn, nhưng như vậy không có nghĩa là Fourth sẽ tha thứ cho toàn bộ lỗi lầm của Gemini. Chuyện đêm qua coi như là xé nháp đi, tuổi trẻ ai cũng phạm phải sai lầm mà. Nhưng sau này sẽ không có chuyện em ngu muội để Gemini lộng hành trên cơ thể mình nữa đâu.
" Bây giờ là lúc mày hành lại nó rồi Fourth. Gemini đợi đó!"
Sự hiếu thắng đã dâng lên trong lòng, chưa bao giờ em thấy bản thân mình quyết tâm như vậy. Bằng mọi giá em sẽ phải làm hắn hối hận mà quỳ xuống khóc lóc van xin tình yêu từ em.
Đến khi đó Fourth sẽ phủi tay rồi đối xử với Gem như cái cách mà hắn đối xử với em. Hahaha....haha
Fourth vì quá nhập tâm vào suy nghĩ nên không kiềm được mà cười thành tiếng. Gemini liếc mắt nhìn gươnh chiếu hậu, mày nhíu lại, khó hiểu kên tiếng.
- Hâm à? Sáng nay ăn trúng gì mà giờ khùng dữ vậy?
Fourth không thèm để tâm đến lời nói của hắn. Gemini thấy em lạ lùng vậy cũng không hỏi nữa, tập trung lái xe.
Khi đến nơi, Gemini rất ga lăng đưa tay ra phía sau với ý muốn đỡ em xuống. Nhưng nhân vật phản diện phía sau quyết định làm lơ bàn tay đó, em nghiêng người, đặt một chân xuống đất làm điểm tựa rồi tự mình leo xuống xe mà không thèm nhận sự giúp đỡ từ hắn.
Lòng tốt không được chấp nhận nên Gemini đành ngậm ngùi rút tay về. Hắn nhìn Fourth đang chật vật chưa tháo được nón bảo hiểm nên hỏi.
- Muốn tao mở dùm không?
- Không!
Cái nón này được thiết kế rất lạ, dù em đã cố bấm ngón tay để nó bung ra rồi nhưng vẫn không tài nào mở ra được. Dù rất bực nhưng em nhất quyết không để cho hắn đụng vào.
Fourth cứ đứng đó mãi mà không tháo nón ra được, biết bao nhiêu học sinh đi ngang đều nhìn bộ dạng thảm thương của em, Gemini ngồi trên xe hết lần này đến lần khác cười khẩy em. Cảm nhận được em đang mất kiên nhẩn, hắn hắng giọng lần nữa hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth | 🔞 FWB
Fanfiction- Có lẽ đã lâu rồi không ngủ với nhỏ nào nên mới trút hết lên mày. Lần gần nhất hắn ngủ với bạn gái cũ đã là hơn một tháng trước. Hôm đó vì không đạt đến cực đỉnh mà hắn không muốn nên sau đó liền chia tay với người ta. Tính ra từ trước đến giờ ngườ...