- DẬY DẬY DẬY DẬY!
Fourth bị tiếng kêu ồn ào của Gemini làm cho tỉnh giấc. Em nhăn mặt rời khỏi chăn ấm, tức giận đưa mắt tìm kiếm người phá hỏng giấc ngủ của mình. Gemini lúc này từ tủ quần áo tiến đến bên giường, tiếp tục hối thúc.
- Bảy giờ sáng rồi mau dậy!
Fourth nghe thế trong lòng liền trào lên cơn tức, nắm lấy cái gối bên cạnh đánh mạnh vào ngực Gemini, miệng còn phun ra vài câu chửi rủa.
- Bảy con mẹ mày, mới sáng sớm kêu tao dậy đi kiếm ba mày hả?
Chửi hả hê liền nắm lấy chăn nằm xuống ngủ. Gemini cười cười ôm lấy cái gối em vừa quăng qua, hắn cúi xuống dí sát mặt mình và mặt em, giây khác là giật phăng tấm chăn đang che khuất mặt em ra. Fourth mở to mắt nhìn gương mặt của hắn đang đối diện mình liền thấy có chút ngượng ngùng.
Gemini lúc này lại dùng giọng điệu nhẹ nhàng hiếm thấy nói.
- Mau dậy đi, nay tao dẫn mày đi chơi.
- Không đi.
- Phải đi.
Hắn không cho em từ chối, Fourth khó chịu nhíu mày tiếp tục từ chối.
- Không đi!
Gemini dùng tay mình nắm lấy tay em rồi mạnh mẽ đặt ở hai góc. Dù cho Fourth có vùng vẫy cỡ nào cũng không thoát khỏi. Gemini biết em yếu thế nên càng lấn tới.
- Buổi đi chơi ngày hôm nay sẽ chỉ có
tao và mày. Tao biết là mày không dễ gì mà quên hết chuyện cũ nên từ nay về sau tao sẽ cố gắng đế mày vui vẻ. Ngày hôm nay là đế tao với mày hâm nóng lại tình bạn. Đừng có từng chối!Lúc này Fourth không nhịn được nữa nên buộc phải lên tiếng.
- Nhưng tao không muốn đi, với cả tao nói tha là tha rồi. Mày đừng có dẫn tao đi đây đi đó...
Em đã thẳng thừng như vậy nhưng Gemini lại chẳng nghe lọt tai câu nào, suốt buổi hắn chỉ lo chăm chăm nhìn vào cái môi nhỏ đang không ngừng chu chu lên để nói kia. Thật muốn cắn đứt cho rồi.
- Nói tiếng nữa tao hôn mày đó!
Fourth đứng khựng lại trước lời nói của người kia, em cảm nhận được nhịp tim của mình có chút nhanh hơn bình thường. Chẳng phải Gemini đã nói đã trở lại làm bạn rồi sao? Thế mà giờ lại lòi ra vụ hôn hít gì nữa?
- Hôm nay sẽ là ngày chúng ta chuyển
từ mối quan hệ bạn bè trên giường
sang bạn bè bình thường. Nếu mày
không đi cùng tao có nghĩa là mày
không muốn chấm dứt mối quan hệ
kia. Vậy thì tao sẽ cứ tiếp tục làm tình
với mày cho đến khi nào mày chịu đi
chơi với tao thì thôi.Chỉ cần nghe qua thôi là Fourth đã đổ mồ hôi lạnh rồi, chỉ cần nghĩ đến việc sẽ tiếp xúc thân mật với Gemini là con tim em lại đập liên hồi, Fourth sợ mình sẽ không điều khiển được tình cảm của bản thân. Fourth rơi vào trạng thái suy tư một lúc rồi lại tức giận trừng mắt nhìn hắn.
- Lưu manh! Mày ăn hiếp tao...
Em nhỏm người dậy quát.
- Mau đi xúc miệng, tao không thở nổi nữa!
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth | 🔞 FWB
Fanfiction- Có lẽ đã lâu rồi không ngủ với nhỏ nào nên mới trút hết lên mày. Lần gần nhất hắn ngủ với bạn gái cũ đã là hơn một tháng trước. Hôm đó vì không đạt đến cực đỉnh mà hắn không muốn nên sau đó liền chia tay với người ta. Tính ra từ trước đến giờ ngườ...