Thời tiết ngày hè thật sự là muốn giết người, nhiệt độ trong phòng truyền đến làm Fourth như muốn tan chảy, cả cơ thể đều phủ một tầng mồ hôi mỏng, thấm ướt cả phần áo bên ngoài. Gemini bất ngờ đẩy cửa xông vào, vừa cầm điện thoại chơi game vừa ngân nga hát. Hắn bước tới ngồi xuống cạnh em, mắt vẫn dính chặt vào màn hình điện thoại không rời. Fourth bên đây cũng để ý đến người bên cạnh, em quay sang nhìn thì thấy Gemini đang ung dung ngồi ăn kẹo liền quở trách.
- Sao mày có kẹo mà không chia cho tao?
Trận game đang dở khiến hắn không thể ngước lên nhìn em, tuy nhiên vẫn trả lời câu hỏi. Có điều giọng điệu trêu chọc của người nọ truyền đến chỉ khiến cho Fourth càng thêm bực.
- Cái này cứng lắm, con ăn vào rụng hết răng là ba má la đó!
Em nghe thế thì cau mày, "hứ" một cái rồi quay mặt sang chỗ khác, không thèm để ý đến tên ham ăn này nữa. Mãi lát sau bên tay mới tuyền đến một âm thanh máy móc quen thuộc "Victory", Gemini quăng điện thoại lên giường một cái bụp. Fourth tò mò quay sang nhìn thì gương mặt điển trai của hắn dí sát vào em trong gang tấc, Gemini dùng lưỡi đẩy miếng kẹo ra rồi cắn lại giữ phân nửa. Fourth thì vẫn ngẩn ngơ ngồi nhìn, thấy em cứ ngồi ngốc ở đấy thì hắn mới thu lại miếng kẹo rồi ra lệnh.
- Ngậm lấy
Sau đó lại đưa lưỡi đẩy viên kẹo ra phía ngoài, Fourth lúc này cũng đã hiểu ý đồ của bạn vậy nên cũng ngoan ngoãn ngậm lấy. Em đưa môi nhận lấy viên kẹo trên miệng hắn, cùng lúc đó Gemini cũng vươn lưỡi chèn vào.
- Ưm....
Đầu lưỡi của hắn mặc sức vui đùa trong khoang miệng của Fourth, vị ngọt của kẹo vì môi lưỡi quấn quýt cũng trở nên ngào ngạt hơn. Gemini có chút tham lam khi liên tục sấn tới hút hết dịch vị trong miệng em, viên kẹo vì tác động mạnh của hắn cũng vỡ ra từng mảnh. Em bị hôn đến cả cơ thế đều mềm nhũn, đầu óc thì choáng váng, cảm giác bản thân như đang say vậy.
Hắn và em hôn nhau đến kẹo đều tan vẫn chưa chịu dứt. Lưỡi cả hai quấn lấy nhau tạo thành một hình xoắn óc, hắn lúc thì đưa lưỡi vào sâu để em có thế ngậm trọn nó, lúc lại đưa ra xa như đang trêu đùa để em đuổi theo. Nước bọt Fourth liên tục ứa ra, một nửa đã bị Gemini đem toàn bộ nuốt vào, số còn lại thì tràn ra mà chảy xuống cằm, rồi tới cổ, cứ theo đó mà trôi tuột xuống cổ áo rộng.
Vì thời tiết bên ngoài khá bức người vậy nên Fourth chỉ mặc một cái áo ba lỗ màu trắng, bên dưới là quần ngắn hình gấu hồng Lotso. Đối với một số người, outfit gây kích thích cho họ có lẽ là một chiếc áo sơ mi rộng thùng thình đủ che qua mông và để lộ cặp đùi trắng nỏn. Nhưng đối với Gemini thì bộ đồ em đang mặc chạm tới dây thần kinh dục vọng của hắn nhất.
Chiếc áo mỏng và rộng cứ theo cử động của Fourth mà nửa hở nửa kín kích thích nhục dục của hắn. Quần đùi nhỏ còn ác chiến hơn, chỉ cần liếc sơ qua cũng đủ thấy một khối thịt độn lên bên trong quần. Nói chung cả cơ thể của Gemini lúc này đang rất nóng, hắn nóng không phải do thời tiết, mà là do bộ đồ của em. Một ý nghĩ đen tối lướt ngang trong đầu hắn.
" Muốn bóp con gấu!"
Hắn cười ranh mãnh nhìn Fourth rồi từ từ đưa tay vào trong quần em, ngay khi bàn tay to lớn gần chạm đến chỗ kia, thì một âm thanh cắt ngang mọi hành động của hắn. Cả hai mất hứng vội tìm kiếm nơi âm thanh phát ra, thì ra là điện thoại có cuộc gọi, Gemini cứ tưởng là đám bạn choi choi của mình nên tính cầm lên tắt đi. Ai ngờ khi vừa nhìn vào hắn đã hoảng hốt mà chửi thề một tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth | 🔞 FWB
Fanfic- Có lẽ đã lâu rồi không ngủ với nhỏ nào nên mới trút hết lên mày. Lần gần nhất hắn ngủ với bạn gái cũ đã là hơn một tháng trước. Hôm đó vì không đạt đến cực đỉnh mà hắn không muốn nên sau đó liền chia tay với người ta. Tính ra từ trước đến giờ ngườ...