Gemini: Fourtg trả lời tin nhắn của tao đi mà Fourth!
Gemini đang gọi tới. <Từ Chối>
Gemini: Sắp thi rồi tao qua ôn bài cùng mày nha.
Gemini: Fourthhhhhhh.
Gemini đang gọi tới. <Từ Chối>
Gemini: Mày không trả lời tao sẽ qua nhà mày đó
Fourth: im coi!
Fourth tức giận ném điện thoại sang bên, bịt tai lại cố gắng tập trung học bài. Gemini vậy nà vẫn ngoan cố gọi tiếp, en không chịu được nữa liền bấm chặn hắn. Lúc này Fourth chỉ muốn chuyên tâm học hành chứ không muốn đôi co gì với hắn nữa. Chưa bao giờ en quyết tâm như lúc này, nói bỏ là bỏ, cạch mặt là cạch mặt, dù cho hắn có ỉ ôi xin xỏ thế nào em vẫn không tha thứ.
Gemini bên kia sau khi phát hiện mình bị chặn thì liền khó chịu quăng điện thoại lên giường. Hắn thừa nhận bản thân là một người rất khó trong việc phát hiện tình cảm. Nhưng bây giờ đã nhận ra tình cảm của mình giành cho Fourth thì sao chứ? Em có chịu gặp mặt hắn đâu, đến cả nói chuyện cũng lười thì yêu đương cái quái gì.
.
Kỳ thi học kỳ đến nhanh như gió thổi, mấy ngày qua Fourth ôn tập đến mặt mày phờ lhạc, ngày nào cũng thức khuya dậy sớm chỉ để học bài. Tuy vẫn có chút sợ hãi và hồi hộp nhưng em vẫn tự tin là mình sẽ làm được, thời gian qua bản thân đã học hành rất nghiêm túc không thể có chuyện thi trượt được.
Dhnk mọi hôm vẫn hay huyên thuyền nói chuyện trên trời dưới đất mà nay cậu bạn cũng rất nghiêm túc ngồi im ôn bài, miệng không ngừng nhẩm đi nhẩm lại công thức. Sở dĩ Dunk trở nên siêng năng như vậy là vì baba cậu ta đã hứa nếu cậu thi tốt ông ấy sẽ mua cho cậu điện thoại mới.
Còn Fourth thì chẳng cố gắng để có được thứ gì hết, em chỉ muốn thi tốt để chứng minh cho ba thấy em không tệ như ông ấy nghĩ. Một tiếng rưỡi đồng hồ trôi qua đầy căng thẳng, bàn tay bấm máy tính của Fourth gấp đến độ run rẩy toát cả mồ hôi tay. Đề thi lần này khá khó, các dạng toán em học đều được biến thế thành nhiều dạng khác nhau khiến Fourth phải mất vài phút suy nghĩ mới biết cách giải. Nhưng nhìn chung bản thân vẫn làm khá tốt, em không dám chắc mình sẽ đạt điểm xuất sắc nhưng đủ để trên trung bình.
Sau khi nộp bài thi, Fourth thở phào nhẹ nhõm, chỉ cần vượt qua cái môn quái đản này là em yên tâm rồi, mấy môn tới chỉ cần ôn lại một chút là được.
- Fourth ơi, Dunk không được đổi điện thoại rồi.
Dunk đột nhiên òa khóc ôm chầm lãy Fourth. Theo phản xạ em cũng đưa tay ra ôm lại cậu bạn. Đưa tay vuốt vuốt mái đầu nhỏ, Fourth ân cần hỏi.
- Không làm được sao lúc nãy không hỏi mình?
Dunk nói trong tiếng nấc nghẹn.
-Thấy cậu... run quá... không dám hỏi.
- Thôi được rồi, đừng khóc nữa. Môn này làm không được thì mình lấy môn khác bù qua. Đừng bi oan quá kẻo ảnh hưởng đến mấy môn khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth | 🔞 FWB
Fanfiction- Có lẽ đã lâu rồi không ngủ với nhỏ nào nên mới trút hết lên mày. Lần gần nhất hắn ngủ với bạn gái cũ đã là hơn một tháng trước. Hôm đó vì không đạt đến cực đỉnh mà hắn không muốn nên sau đó liền chia tay với người ta. Tính ra từ trước đến giờ ngườ...