Chương 23

4.6K 345 123
                                    

"Mày thích tao rồi Gem..."

Gemini ngồi thơ thẩn nhìn xuống mặt đất, ly đá bào trên tay đã cũng đã tan từ bao giờ. Câu nói khi nảy của Fourth vẫn cứ quẩn quanh trong đầu hắn.

- Anh Gemini!

Giọng nói kia đã thành công làm Gemini đang mơ màng tỉnh táo lại. Sunny ngồi cạnh trông vô cùng buồn bã.

Sunny có chút lo lắng, lo rằng Gemini sẽ không thích cô. Gemini giật mình quay sang nhìn Sunny, chính bản thân hắn cũng cảm thấy hôm nay mình có chút lo đễnh. Thấy hắn nhìn mình với vẻ mặt bơ phờ, Sunny lên tiếng nói.

- Nếu anh không thích đi chơi cùng Sunny thì anh hãy nói thẳng nhé. Anh từ chối thì Sunny sẽ buồn nhưng nếu anh cứ gượng ép bản thân rồi làm bộ mặt chán nản này để đi chơi cùng Sunny thì Sunny sẽ càng buồn hơn đó.

Cô nàng như muốn trút ra hết nỗi bức xúc từ nãy đến giờ của mình. Gemini có chút bối rối, hắn không biết nên giải thích với cô thế nào đành kiếm đại một cái cớ rồi qua loa nói.

- Xin lỗi em, anh... có hơi mệt.

Sunny vậy mà lại rất hiểu chuyện, khi nghe người kia nói mệt cô nàng liền thay đổi sắc mặt sang cảm thông. Cô chau mày lo lắng hỏi.

- Anh Gemini mệt sao ạ? Nếu vậy thì mình về thôi anh, sức khỏe quan trọng lắm nên anh đừng cố ép bản thân mình.

Nhìn vẻ mặt lo cho hắn đến độ gấp gáp. Hắn nở nụ cười nhìn Sunny rồi nhanh chóng điều chỉnh lại cảm xúc.

- Anh không sao, xin lỗi vì đã để Sunny lo nhé. Giờ anh vẫn chưa muốn về, anh muốn cùng Sunny đi chơi nữa.

Nghe hắn nói vậy cô nàng lập tức vui vẻ trở lại, miệng tủm tỉm cười. Sunny tự cảm thấy mình thật đúng khi chọn thích người con trai này. Và sẽ sớm thôi cô sẽ khiến hắn trở thành bạn trai mình.

Nghĩ vậy cô nàng liền vui đến không giấu nổi cảm xúc, toàn bộ sự yêu thích đều hiện rõ trên gương mặt. Có hơi bạo dạng, cô nàng nắm lấy tay Gemini. Với hắn hành động này quá bình thường nên cũng không phản ứng nhiều, liền để yên cho cô nắm. Nhưng Sunny lại nghĩ là do Gemini đã thích mình nên mới không từ chối việc nắm tay.

Lúc này Fourth ở nhà vẫn không biết việc hắn đi chơi cùng Sunny. Em nằm sấp trên giường, hai chân đung đưa qua lại, những ngón tay gõ không ngừng trên màn hình điện thoại. Em là đang nhắn tin với P'Tinn

Từ sau đợt hè thì em và anh đã thân với nhau hơn, có chuyện gì khó cũng tâm sự cùng anh. Có lẽ vì P'Tinn là người duy nhất biết việc em thích Gemini nên nói chuyện cũng dễ dàng hẳn.

Fourth: em nghĩ Gemini thích em.

Tinn: Sao em biết?

Fourth: trực giác nói cho em biết.

Nhìn tin nhắn hiển thị trên màn hình, Tinn có hơi cau mày lại. Anh vội nhập một dòng tin nhắn phản hồi lại.

Tinn: Khoan đã Fot,  lần trước em nói với anh là em sẽ chấm dứt cái tình cảm này mà?

Fourth: Em sẽ dứt nhưng em vẫn muốn xem thử cậu ấy có tình cảm với em hay không.

GeminiFourth | 🔞 FWBNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ