Fourth dụi mắt ngồi dậy, đêm qua em ngủ đến chẳng biết trời trăng mây đất gì, đến khi tỉnh giấc vẫn thấy đầu óc còn chút mụ mị. Nằm quá lâu khiến các khớp cơ của em gần như tê cứng, Fourth ngáp một cái rồi bắt đầu vận động tay chân.
Sau khi đã tỉnh táo vài phần em mới nhận ra người nằm cạnh mình đã rời giường từ lâu. Nếu là lúc trước thì chắc bản thân đã lật đật chạy đi tìm rồi nhưng giờ em lại không muốn làm vậy nữa.
Đúng lúc này có tiếng điện thoại vang lên, Fourth đi tới xem thử thì thấy đó là điện thoại của mình. Nhìn tên hiển thị là "P'Tinn" em liền không chần chừ mà bắt vội.
- P'Tinn ạ.
Fourth lễ phép bắt đầu trước, người bên kia cũng đáp lại em bằng một giọng dịu dàng nhưng có phần hơi lo lắng.
- Fourth em ổn không? Hôm qua anh
nhắn tin thấy em chỉ đọc mà không trả lời.Fourth nghe qua thì có hơi hoang mang, từ hôm qua tới giờ em chẳng hề động vào điện thoại làm sao mà đọc tin nhắn của anh được? Nghĩ một hồi em cũng biết thủ phạm là ai nhưng không nói ra và kiếm một lý do khác để trả lời anh.
- Chắc do em quên đó ạ. Hôm qua em
bệnh nên cũng không cầm điện thoại
nhiều.Giọng nói của đầu dây bên kia lại càng
trở nên gấp gáp.- Em bệnh sao Fourth?
Em thấy anh lo thì lập tức giải thích.
- Không sao đâu ạ, chi là cảm nhẹ
thôi... anh đừng quá lo.Tuy em đã giải thích đây chỉ là cảm
nhẹ nhưng Tinn vẫn không khỏi lo
lắng, anh dặn dò em đủ điều.- Cảm nhẹ nhưng em cũng đừng coi
thường nó, nhớ uống thuốc và nghỉ
ngơi đầy đủ nếu không sẽ rất dễ
chuyển nặng đó.- Dạ em biết rồi ạ!
Tinn ngưng đoạn, anh nghĩ nghĩ gì đó rồi lại tiếp tục
- Fourth, anh không biết em và cậu bạn kia có chuyện gì với nhau nhưng nếu cậu ta tiếp tục để em qua đêm bên ngoài như vậy em phải nói với anh đó.. đừng có chịu đựng như vậy!
Fourth có hơi ngập ngừng, em khó khăn trả lời anh.
- Dạ...
Nói xong, anh tạm biệt em rồi dập máy, Fourth để điện thoại xuống giường, em thở dài một cái rồi ngồi bó gối suy nghĩ. Em không biết tại sao Tinn lại đối tốt với mình như vậy, những lúc bản thân gặp khó khăn cũng đều một tay anh ấy giúp đỡ.
Fourth muốn anh kéo mình ra khỏi Gemini nhưng cũng không muốn anh biết quá nhiều chuyện xảy ra giữa cả hai. Những suy nghĩ như thế cứ quẩn quanh trong đầu em, Fourth mệt mỏi gục mặt vào đầu gối nhắm mắt thư giản.
Đúng lúc này Gemini lại từ bên ngoài tiến vào, hắn nhìn em ngồi thừ ra trên giường, hai tay vòng quanh ôm lấy chân, mặt cũng gục xuống thì hơi lo lắng. Gemini tiến đến chỗ em, tay đặt lên vai Fourth hỏi han.
- Mày sao vậy? Mệt hả?
Fourth ngước mặt lên nhìn hắn, mái tóc lòa xòa phủ ngang mắt em, Gemini không nhịn được liền muốn vén qua giúp. Nhưng khi vừa chạm vào liền bị một cánh tay khác mạnh mẽ hất văng. Mặt Fourth hầm hầm, đẩy hắn sang một bên rồi đứng dậy
nhanh chóng rời khỏi giường, tay kia
thì tùy tiện vuốt ngược tóc ra sau tự
dọn tầm nhìn.
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth | 🔞 FWB
Fanfiction- Có lẽ đã lâu rồi không ngủ với nhỏ nào nên mới trút hết lên mày. Lần gần nhất hắn ngủ với bạn gái cũ đã là hơn một tháng trước. Hôm đó vì không đạt đến cực đỉnh mà hắn không muốn nên sau đó liền chia tay với người ta. Tính ra từ trước đến giờ ngườ...