Chương 6

6.4K 381 229
                                    

Ánh nắng sớm chói chang dội vào gương mặt thiếu niên đang ngủ say. Fourth khó chịu nheo mắt lại, đưa tay lên che lấp khuôn mặt đang ửng hồng của mình rồi từ từ mở mắt ra. Đêm qua quả thật là một đêm dài đối với em, cánh mũi vẫn còn sưng đỏ, cơ thể có chút uể oải do thiếu giấc. Mãi vài giây sau em mới chợt nhớ ra điều gì, vội vàng bật dậy và bắt đầu kiểm tra tin nhắn trong điện thoại.

"Cái thằng này đi đâu mà không thèm trả lời tin nhắn luôn vậy?"

Em cắn cắn môi, có chút lo sợ vì cả đêm hôm qua hắn không về nhà. Đã thế hôm qua mưa còn lớn như vậy, kẻo có chuyện gì không may xảy ra thì chắc em ân hận cả đời mất.

- Biết vậy thì tao đã cản không cho mày đi rồi Gem ơi!

Em chui vào chăn tự trách bản thân. Trước khi suy nghĩ đi quá xa thì cánh cửa phòng tắm đã bị đẩy ra. Thiếu niên một thân đồng phục chỉnh tề bước ra, đưa ánh mắt phán xét nhìn em.

- Mới sáng sớm mà mày đã phát bệnh gì bậy?

Fourth nghe thấy giọng nói của bạn liền vội vàng ngước mặt lên nhìn, thấy hắn vẫn nguyên thân lành lạnh đứng trước mặt mình thì vỡ òa tới nơi. Vội vàng lao xuống giường phóng tới ôm chầm lấy hắn.

- Huhu Gem ơi, mày đi đâu bỏ tao nguyên đêm vậy? Tao còn tưởng con chó dại nào cắn chết thằng bạn thân của tao rồi. Vẫn ổn phải không bạn yêu, hàng họ vẫn còn nguyên phải không?

Em vừa hỏi vừa tấy mấy sờ mó, khi bàn tay gần chạm đến đủng quần thì bị hắn dùng tay chặn lại.

- Bớt khùng dùm đi, mau vào vệ sinh cá nhân. Không nhanh thì tao cho mày đi học một mình.

Gemini khó chịu quát tháo, Fourth giả bộ làm mặt như mếu khóc từ từ bước vào phòng tắm

Sau khi đã chuẩn bị xong xuôi, cả hai cùng bước xuống nhà. Nhìn vào đống thức ăn trên bàn vẫn nằm nguyên ở đấy, Fourth có chút tủi thân. Em tính tiến vào dọn thì đã bị cánh tay của người nọ níu lại.

- Đi đi, cái đó chiều về tao dọn

- Chiều ba mẹ về, không để như vậy được

Em cố chấp nhất quyết vào dọn cho xong, tuy vẫn chưa trễ nhưng chẳng hiểu sao hắn có chút gấp gáp. Gemini cau mày tỏ ra khó chịu, miệng còn phun ra một câu trách móc.

- Phiền phức.

Nói xong liền chen vào dọn sạch những đĩa thức ăn trên bàn, toàn bộ những công sức của em đều bị hắn gom xuống rồi đổ vào thùng rác. Hành động đó khiến Fourth vừa tiếc vừa buồn trong lòng. Từ tiếc nuối lại chuyển sang tức giận, nếu gan của em đủ lớn thì đã tiến tới phan cái dĩa vào đầu hắn.

Sau khi đã dọn sạch toàn bộ thì hắn mang bịch rác ra ngoài vứt, em mặc kệ hắn vẫn đang sàng qua sàng lại, bỏ đi một mạch không thèm chờ đợi.

Từ phía sau Gemini cũng rất nhanh khóa cửa rồi chạy đuổi theo, Fourth vẫn cắm đầu đi thẳng về phía trước không thèm nhìn lại. Gemini tiến đến vỗ vai em hỏi.

- Mắc gì giận?

Fourth vẫn giữ nguyên tốc độ nảy giờ của mình, mắt cứ chăm chăm nhìn về phía trước. Không thèm đoái hoài gì đến người bên cạnh nhưng miệng vẫn bực tức trả lời.

GeminiFourth | 🔞 FWBNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ