Chương 22

4.4K 300 76
                                    

Gemini nhàm chán nhìn con chữ trên bàn, các ngón tay thon dài thoăn thoắt xoay bút. Trước đó không biết hắn dã check tin nhắn chờ bao nhiêu lần, lượng tin nhắn đến cứ thế tăng lên nhưng Gemini chẳng màng đếm xỉa. Giờ ăn trưa hắn đã tính xuống lớp tìm em, nhưng rồi lại từ bỏ ý định đấy.

Câu nói sáng nay của Fourth thật sự có chút tác động tới hắn. Gemini không biết từ khi nào bản thân mình lại trở nên nhạy cảm như vậy. Trước đây hắn từng nói với rằng nếu em thích ai thì hắn sẽ vô cùng ủng hộ. Nhưng không hiểu sao giờ đây Gemini lại cảm thấy vô cùng khó chịu. Ngay khi Fourth nói em thích Tinn hơn thì trong lòng lại nổi lên sự đố kỵ.

P'Tinn có người trong lòng rồi

Ánh mắt Gemini sáng lên, đúng rồi, hắn nhớ là Fourth đã từng nói Tinn có người thương. Vậy có nghĩa là caia tình cảm kia của em hiện giờ chỉ xuất phát từ một phía. Gemini biết như thế rất khốn nạn, nhưng thực chất hắn đang rất vui, vui chết đi được.

Nhưng mà nếu Fourth vẫn một mực thích anh ta và cố tìm cách xen vào thì chẳng phải em là người thứ ba sao? Gemini không thể để người bạn thân nhất của mình làm như vậy.

Nghĩ rồi hắn đứng dậy bỏ ra khỏi lớp, hướng thẳng đến cầu thang đi xuống lớp em.

Cùng lúc đó Dunk và Fourth đang từ phòng thay đồ trở về lớp. Trên đường đi cậu bạn cứ kể chuyện làm em cười không ngừng. Fourth đưa tay che miệng để ngăn tiếng cười lớn phát ra.

- Nó làm vậy nè...xong rồi cái mình kiểu..

Dunk đang nói thì đột nhiên dừng lại rồi im bặt, tiếng cười của em cũng vì thế mà cắt ngang. Fourth đưa mắt nhìn về phía đối diện thì thấy Gemini đứng đó. Hắn tựa người vào cửa lớp em, đôi mày rậm cau lại tỏ vẻ không hài lòng.

Nụ cười Fourth cũng vì thế mà tắt hắn. Dunk tuy không hiểu đang có chuyện gì xảy ra nhưng cậu bạn vẫn biết đây không phải là chuyện mình nên xen vào. Nhìn sang Fourth đang cau mày bên cạnh, nói nhỏ.

- Mình vào lớp trước nha Fot.

- Ừm.

Khi cánh cửa lớp vừa đóng lại thì Gemini tiến nhanh đến chỗ em, nắm lấy cổ tay mảnh khảnh một mạch lôi đi. Fourth vì bất ngờ nên nên cũng chưa kịp phản ứng lại, đến khi đi được một đoạn thì mới khó chịu giãy giụa.

- Mày làm gì vậy? Bỏ ra coi! NHANH.

Hắn giật mạnh một phát, em mất đà bị kéo lên phía trước, gương mặt Gemini kề sát trong gang tấc. Hắn nghiến răng nói.

- Nếu không muốn cả cái hành lang này ra nhìn mày thì ngoan ngoãn im miệng!

Fourth mím chặt môi, em cảm thấy bất lực. Từ lúc vào trường đến giờ em chẳng hề làm gì hắn vậy mà giờ hắn lại nổi điên như vậy. Fourth tuy giận nhưng không đủ sức để phản kháng, đành mặc kệ đi theo

Đến nơi Gemini mới buông tay em ra, cổ tay bị siết chặt nên nổi lên những hằn đỏ. Fourth xoa xoa nơi cổ tay đang đau, mặt có chút ủy khuất.

Sau khi kiểm tra xung quanh và xác nhận là không có ai thì Gemini mới quay lại chất vấn em.

- Mày thích ông Tinn từ khi nào?

GeminiFourth | 🔞 FWBNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ