Chương 14

5.4K 346 165
                                    

Đêm qua đến khi chợp mắt thì trời cũng đã lờ mờ sáng rồi, Fourth nhìn những ánh nắng lấp ló ngoài cửa sổ, em giật mình ngồi dậy rời khỏi giường. Sau khi vệ sinh cá nhân bằng đồ mà nữ hầu chuẩn bị xong thì liền rời phòng, đi xuống nhà. Nữ hầu thấy em xuống sớm như vậy thì cũng bất ngờ, vội chạy lại hỏi han

- Ấy, sao cậu không ngủ tiếp? Trời vẫn còn sớm, thiếu gia còn chưa dậy, lát nữa mới chở cậu về được.

Em chỉ cười đáp lại cô ấy.

- Nói với anh ấy là không cần đâu ạ, em tự về được.

- Bình thường tài xế chở tôi từ đây ra chợ cũng mất nửa tiếng, cậu tính tự về bằng cách nào.

Fourth nói tiếp.

- Trên đường đến đây em có thấy một trạm xe buýt nên chắc không cần làm phiền P'Tinn đâu ạ

Tuy vậy nữ hầu vẫn nhất quyết ngăn không cho em đi, nhưng Fourth một mực không đồng ý. Không khuyên được nên cũng đành, nữ hầu nhìn em rồi nói.

- Giờ này vẫn còn sớm, để tôi nấu gì đó cho cậu ăn rồi hẳn đi.

Fourth rất biết ơn lời đề nghị này nhưng em cũng lắc đầu từ chối.

- Không cần phiền vậy đâu ạ, em về nhà rồi ăn sau cũng được.

Nữ hầu thấy em không đồng ý thì liền thở dài

- Cậu khó thật đấy, vậy để tôi ra mở cửa giúp cậu.

Ra đến cổng nhà, đang định rời đi thì Fourth nhớ đến chuyện gì đấy, em dừng bước chân rồi ái ngại nhìn nữ hầu trước mặt.

- Chị có dây sạc không ạ?

________

Fourth mệt mỏi dựa đầu vào kính xe, em đưa hai tay xoa nhẹ phần trán của mình rồi ngáp một cái. Ánh mắt chán nản nhìn phong cảnh ngoài cửa sổ, ở bọng mắt đã nổi lên hai vết hằn đen mờ. Fourth nhớ đến tin nhắn khi nảy của Gemini, phải đến khi điện thoại được mở lên thì em mới biết hắn đã nhắn kêu em về từ lúc 3 giờ sáng.

Fourth cảm thấy bản thân chẳng khác gì thú cưng tùy hắn sai khiến, hắn bảo đi là phải đi, gọi về là phải về. Nhưng em thật sự khó hiểu, bản thân đang mông lung về tình cảm của mình dành cho Gemini.

Tại sao lại phải đau buồn vì những hành động vô tâm của hắn, cùng những cảm xúc lạ xảy đến thất thường. Cứ mỗi lần nghĩ đến là bản thân em lại thấy sợ hãi, Fourth nắm chặt tay để ngăn dòng cảm xúc ấy, tự dặn lòng sẽ không để ý đến nó nữa.

Khi về đến nhà thì cũng đã 7 giờ rồi, em di chuyển tấm thân đầy mệt mỏi từ từ bước vào trong. Em cũng chán việc phải nghĩ lời giải thích với Gemini rồi, mọi việc diễn ra sao thì cứ theo vậy thôi. Và đúng như dự đoán, gương mặt của người kia hầm hầm sát khí, mày cau chặt lại, ánh mắt như toát tia lửa nhìn em. Chưa để Fourth lên tiếng trước thì hắn đã tức giận quát lớn.

- Mày đi đâu mà giờ mới về?

Fourth nhíu mày, nực cười thật chứ. Hắn là người đuổi em đi mà bây giờ lại quay sang nổi điên với em. Gemini tức đến thở phì phò, lồng ngực phập phồng lên xuống, tay cũng nắm chặt lại. Fourth nhìn bộ dạng này của hắn cũng chẳng sợ hãi, tại sao em phải giải thích trong khi mình không phải người sai? Giọng Gemini lúc này đã nhẹ lại nhưng gằn từng chữ.

GeminiFourth | 🔞 FWBNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ