Đến tờ mờ sáng hắn mới vác mặt về nhà, dĩ nhiên là sẽ bị mẹ mắng cho một trận te tét. Bà hỏi Gemini đã đi đâu thì hắn chỉ thản nhiên bảo, chơi hăng quá nên đã ngủ lại nhà bạn. Thật may là lời khai của hắn và em không quá khác nhau, nếu không thì chuyện Fourth nói dối đã bị lộ rồi.
Khi đi học lại thì mặt đứa nào cũng ủ rũ, em thì đang lo cho con điểm của mình còn đám bạn của hắn thì rầu thúi ruột vì chẳng biết nhà trường sẽ xử lý chuyện bọn chúng đi Bar như thế nào. Cả đám đứa nào đứa nấy gục đầu trong phòng giám thị, trước mặt là thầy giáo đang không ngừng mắng nhiếc. Mắng được một lúc thì cũng mệt, liền đòi mời phụ huynh khiến mặt của đứa nào cũng tái mét. Tính ra ngày hôm đó đi 8 người nhưng chỉ có 5 người bọn họ là bị phạt, xem có bất công không chứ? Trước kia thì hứa cùng làm anh em vào sinh ra tử, đến khi đụng chuyện thì lại biến mất tăm chẳng thấy hình bóng đâu.
Nhưng chúng nó đâu biết ở một nơi khác thì em cũng khổ sở không kém, những con điểm cứ thi nhau mà hành hạ thể xác lẫn tinh thần của em. Fourth chưa kịp vui mừng vì trên trung bình môn Hóa thì lại nhận được tin mình dưới trung bình môn Lý, điểm Anh càng tệ hại hơn, Toán thì khỏi nói. Chung quy lại thì em đang chịu một cú sốc tâm lý, cảm xúc lúc lên lúc xuống , lên thì chẳng bao lâu mà xuống thì phi như tàu lượn siêu tốc. Fourth mệt mỏi gục mặt xuống bàn, thầm nghĩ chắc giờ này Gemini đang vui lắm vì biết điểm số của mình ổn rồi, học bá như hắn thì làm gì có chuyện dưới trung bình chứ.
Và đúng như suy nghĩ của em, Gemuni chính là ung dung đến nổi chẳng thể ung dung hơn. Hắn ngồi trong lớp vẻ mặt vô cùng bình tĩnh, chân còn nhịp nhịp trong phong thái vô cùng thoải mái. Đến nổi giáo viên trên bục đang đọc điểm mà hắn còn chẳng thèm nghe, mắt cũng chẳng buồn liếc xem thử bài thi được đặt trên bàn.
Mọi người thắc mắc còn Pond thì sao? Đêm đó hắn cũng thành công thoát khỏi mà không bị bắt nhưng chuyện mà Pond không ngờ được là ba hắn lại sai người theo dõi hắn. Đến khi về nhà trong tình trạng nửa tỉnh nửa say thì đã ăn ngay một cú đạp của ba khiến hắn lăng quay ra đất. Kết quả là đêm đó ăn ngay một trận nhừ thân, đến hôm nay vẫn còn ê ẩm cả người.
__________
Giữa không gian lớp học yên tĩnh với tiếng gió xào xạc ngoài cửa hòa cùng bài giảng của thầy cô trên bục. Bạn học ai nấy đều cậm cụi tập trung ghi chép bài học kể cả Fourth, bỗng dưng từ đâu một tờ giấy nhỏ rơi xuống đầu em. Fourth bị động nên ngước lên xem ai là người quăng, không phát hiện được hung thủ đành mở ra xem bên trong ghi gì.
Tờ giấy nhăn nhó với dòng chữ viết tay: "Ra chơi lên sân thượng, có chuyện cần nhờ" hiện lên trước mắt. Em dù có lật tới lật lui cũng không thấy ghi tên người gửi, đọc xong cũng chẳng kiêng dè gì liền ném nó qua một góc, xem như mọi chuyện không liên quan đến mình. Nói thật thì Fourth có chút khó chịu khi đọc, đã nhờ vả mà còn dùng giọng điệu như đang ra lệnh ấy, ghét không thèm lên.
Nhưng sự tò mò đã đánh chết tất thảy, em vẫn cố chấp lên nơi hẹn với mục đích muốn biết ai là người muốn tìm em. Fourth không sợ mình sẽ bị hẹn đánh đâu vì em tự tin rằng bản thân trước giờ chưa từng xích mích với ai trong lớp.
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth | 🔞 FWB
Fanfiction- Có lẽ đã lâu rồi không ngủ với nhỏ nào nên mới trút hết lên mày. Lần gần nhất hắn ngủ với bạn gái cũ đã là hơn một tháng trước. Hôm đó vì không đạt đến cực đỉnh mà hắn không muốn nên sau đó liền chia tay với người ta. Tính ra từ trước đến giờ ngườ...