Ba mẹ Gemini trở về theo đúng dự tính, em cũng sắp xếp hành lý về nhà của mình. Đã hơn một tuần Fourth và hắn không nói chuyện với nhau rồi. Một phần là em không biết phải nói gì khi hiểu lầm của cả hai càng ngày càng lớn, phần còn lại chắc là không dám đối diện với thực tại.
Nhưng em giận hắn một thì lại hận chính bản thân mười, dù đã biết trước tình cảnh này nhưng vẫn ngu ngốc đâm đầu vào. Một tuần qua đã đủ để em suy nghĩ về mối tình này, nhất định phải chấm dứt cái tình cảm chết tiệt này càng nhanh càng tốt.
Còn về phần Gemini, hắn đang vui sướng bên món quà ba mẹ tặng. Dường như công việc ở Chiang Mai của cô chú râtd thuận lợi, khi về họ đã chẳng ngần ngại gì mà tặng cho hắn một chiếc xe. Gemini vô cùng thích món quà này, cứ rảnh là xách xe chạy quanh xóm. Nhưng hắn đi suốt vậy cũng tốt, để sau này không thể trách ngược lại em ố tình tránh mặt.
Còn một lý do nữa khiến Fourth phải hạn chế tần xuất có mặt mình ở nhà Gemini là món quà thứ hai của cô chú. Một con chó!!!! Ai cũng biết hồi nhỏ Fourth là một đứa rất sợ chó, chỉ cần y như rằng nhìn thấy một chú chó nhỏ thôi cũng đủ khiến em run lẩy bẩy. Vì thế em quyết tâm cạch mặt cả chủ lẫn chó. Không tiếp xúc thì sẽ không sợ hãi, không gặp mặt thì sẽ bớt đau hơn.
Nhưng tránh được một lúc đâu thể tránh cả đời. Hôm nay ba me cậu vừa được họ hàng tặng một thùng hải sản tươi, còn chưa kịp mở ra kiểm tra xem nhiều ít thế nào họ đã vội bóc máy rủ gia đình bạn thân và "con trai bạn thân" sang ăn cùng. Và thế là lần nữa Fourth phải đụng mặt hắn.
Suốt buổi ăn, Fourth cố tỏ ra bình thường với Gemini để phụ huynh không nghi ngờ nhiều về sự rạn nứt của bọn họ. Hắn vậy mà lại nghĩ là em không giận nữa nên cứ bắt chuyện suốt. Lại còn chọc ghẹo Fourth trên bàn ăn khiến em cứ phải cười ngượng đáp lại.
Nhìn qua buổi ăn đó ai cũng đều vui vẻ duy chỉ có em là không hề cảm thấy thoải mái khi phải ngồi trực diện hắn.
- Fourth, sao dạo này không thấy von qua chơi? Bên nhà cô vừa có thành viên mới, nó muốn gặp Fourth lắm đó.
Em vừa đưa miếng mực lên miệng cắn liền nhận được câu hỏi từ mẹ hắn. Nghe qua em đã biết đây là lời trêu chọc của cô, ai trong nhà mà không biết em sợ chó chứ.
Không đợi em lên tiếng, Gemini lập tức xen vào trả lời.
- Bộ mẹ muốn nó sợ tè ra quần như lúc nhỏ hay gì mà hỏi vậy? Chuyện nó sợ chó chắc khu phố bên cạnh còn biết.
Em nhăn trán bất bình, rĩ ràng hồi nhỏ bản thân đâu có tè ra quần.
- Đừng có bịa chuyện! Tao tè ra quần hồi nào?!
Thấy biểu tình gấp gáp thanh minh của em làm cả nhà lại được một tràng cười lớn. Fourth bị trêu đến mặt đỏ ửng, em xấu hổ phụng phịu. Ba em lúc này mới buông lời đánh giá.
- Tuy rằng hai đứa bằng tuổi nhưng có vẻ như Gemini chững chạc hơn.
Ba Gemini lúc này mới tiếp lời.
- Tôi lại thấy tính cách trẻ con của Fourth dễ thương hơn. Còn thằng Gem nhà tôi nó cứ như già trước tuổi vậy, mặt cứ lầm lầm lì lì chẳng nói tới ai.
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth | 🔞 FWB
Fanfiction- Có lẽ đã lâu rồi không ngủ với nhỏ nào nên mới trút hết lên mày. Lần gần nhất hắn ngủ với bạn gái cũ đã là hơn một tháng trước. Hôm đó vì không đạt đến cực đỉnh mà hắn không muốn nên sau đó liền chia tay với người ta. Tính ra từ trước đến giờ ngườ...