Chương 32

5.2K 327 123
                                    

- Mai là sinh nhật của Fourth rồi, ông nghĩ xem năm nay chúng ta nên tổ chức như thế nào? Không ấy ăn đồ nướng nha. Được không?

Mẹ em vừa ngồi chải tóc vừa nhìn vào gương để nói chuyện với chồng mình. Bà vô cùng háo hức về những việc muốn làm trong sinh nhật của cậu con trai. Từ nhỏ đến lớn cả ba và mẹ đều tổ chức sinh nhật cho em, không năm nào là không có.

Nhưng trái với tâm trạng hào hứng của mẹ, ba có vẻ không mấy quan tâm. Ông lật từng trang sách, nói bằng giọng vô cảm.

- Sinh nhật thì cũng chỉ là một ngày bình thường thôi, làm long trọng quá làm gì? Năm nào cũng nấu một đống thức ăn rồi lại ăn không hết. Tôi thấy bà lo để thời gian dạy nó sửa đổi tính nết đi chứ đừng lo mấy chuyện vô bổ nữa.

Mỗi lần nói chủ đề gì liên quan đến em là ông đều như vậy. Nhiều lúc bà cảm thấy vô cùng bất bình cho con nhưng lại không thể nói vì sợ vợ chồng lại cãi nhau. Nhưng cứ nhiều lần như vậy làm bà muốn nhịn cũng nhịn không được.

- Sao ông lại nói con như vậy? Con đã làm gì sai? Thằng bé vẫn luôn cố gắng từng ngày tại sao ông không bao giờ chịu công nhận con?

Ông đóng mạnh quyển sách dày, để sang bên rồi lớn tiếng nói.

- Tôi không chỉ giận mỗi việc nó điểm kém. Có một số chuyện về đàn ông mà phụ nữ như bà không thể nhìn ra được.

- Ông lại muốn nói con tôi là gay đúng
không.

Bà không ngần ngại nói thẳng vào vấn đề.

- Đúng đó thì sao?

Người mẹ hít một hơi thật sâu để kiềm chế cảm xúc, bà nói bằng giọng nghẹn ngào.

- Nếu thật là vậy... thì nó vẫn là con mình mà.

- Bà chấp nhận được nhưng tôi thì không!

Fourth đứng ngoài cửa nên nghe hết những lời ba mẹ nói, em cúi đầu xuống, tay bấu vào góc áo làm nó nhăn lại. Fourth nghe thế cũng không trách ba, chắc ông cũng phải đau khổ lắm mới như vậy.  Đâu ai dễ dàng chấp nhận việc đứa con trai duy nhất của
mình lại thích con trai chứ.

Chẳng ngờ được ngày sinh nhật lại là ngày buồn nhất đối với em....

.

Fourth đi đến chỗ Dunk và Tinn đang chụm đầu bàn chuyện gì đó, em tò mò muốn bước lại nghe cùng. Nhưng khi vừa nhìn thấy em thì họ lại tản ra như không có chuyện gì. Việc này khiến Fourth thấy lạ, em nhíu mày hỏi.

- Có chuyện gì mà trông hai người mờ ám vậy?

Dunk cười lém lỉnh trả lời.

- Không có gì.

Cảm thấy chú vịt nhỏ này không đáng tin, Fourth quay sang hỏi Tinn.

- Vịt Nhỏ vừa nói gì với anh vậy?

Tinn liếc mắt nhìn Dunk cười cười, sau đó anh dùng cử chỉ ngoắc ngoắc tay ý bảo Fourth xích lại gần. Anh kê sát tai định nói gì đó vào tai em thì bị Dunk ngăn lại.

- Tinn, anh đã hứa rồi. Không được nói!

Mặc kệ lời ngăn cản đó anh vẫn nói nhỏ vào tai Fourth.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 30 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

GeminiFourth | 🔞 FWBNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ