Chương 19

4.6K 320 161
                                    

Lúc cả hai rời công viên thì trời cũng đã xế chiều rồi, Gemini nhìn em tựa đầu vào vai mình ngủ ngon lành, chú bướm nhỏ lấp lánh phản chiếu vào mắt hắn. Thật may khi Fourth thích nó, ít ra chỉ việc này thôi cũng khiến lòng Gemini bớt áy náy.

Đối với hắn Fourth có lẽ là người bạn quan trọng nhất, em là tri kỉ mà hắn vô cùng trân quý. Người đó luôn sẵn sàng ở bên, sẵn sàng lắng nghe và hơn hết là luôn luôn tha thứ cho những việc làm của hắn... Nhưng có lẽ Gemini chưa nghĩ đến, liệu một ngày người đó sẽ lựa chọn rời đi thì sao?

Ting

Điện thoại trong túi vang lên, hắn cẩn thận lấy ra thật nhẹ nhàng để tránh động đến em. Hóa ra là mẹ nhắn đến, bà ấy bảo là công việc ở Chiang Mai đã ổn thỏa và sẽ quay về vào tuần sau, còn nói là có bất ngờ cho hắn nữa. Gemini cất điện thoại vào túi, hắn nhìn sang đầu nhỏ bên cạnh, biết vậy đã dành thời gian cho em nhiều hơn rồi. Đã thế thì hắn phải cùng em quậy thật đã trong những ngày còn lại.

Đến nơi, Gemini cẩn thận đỡ đầu nhỏ đang dựa vào vai mình, nhẹ nhàng vỗ vai kêu em dậy. Fourth vẫn còn hơi mớ ngủ nên người có chút lờ đờ, em đưa tay dụi mắt rồi ngáp ngắn ngáp dài. Gemini vỗ vỗ lưng Fourth để giúp em tỉnh táo hơn.

- Đêm nay tao với mày uống vài ly đi Fot.

Em khó hiểu quay sang nhìn hắn.

- Tự nhiên khi không lại đòi uống?

Fourth lại nói tiếp.

- Thất tình à?

- Không có. Chỉ là ba mẹ tao sắp về rồi, tao muốn đêm nay chơi cho thật đã thôi.

Fourth đảo mắt một vòng suy nghĩ rồi trả lời.

- Vậy gọi bạn mày đi, nay tao mệt rồi không muốn uống đâu.

Nói rồi liền muốn rời đi, thật sự là giờ em chỉ muốn về nhà thật nhanh và ngủ thôi. Gemini thấy vậy nhanh chóng níu tay em lại, hắn dùng giọng mè nheo với em.

- Thôi mà, tao chỉ muốn uống với mày thôi. Được không Fourth, đáp ứng tao hôm nay thôiiii.

Gemini lắc lắc cánh tay Fourth, em nhìn bàn tay đang nắm chặt tay mình rồi nhìn lên gương mặt đang làm nũng của người kia. Dù có không muốn nhưng Fourth cũng phải ậm ừ đồng ý, nhận được cái gật đầu của em làm Gemini vui đến nhảy cẫng lên.

.

Cả hai ghé vào tiệm tạp hóa gần nhà để mua bia, em và Gemini phải lén lút đem vật chứa cồn này về nhà an toàn. Nhưng may là giờ này nhà hàng xóm đều đóng cửa cả rồi, có vài người thì ngồi trong sân nhà mình ngắm cảnh chứ cũng không để ý gì đến em và hắn. Cứ tưởng là đã trót lọt, nhưng không....

Chẳng hiểu sao giờ này mẹ em vẫn còn ở ngoài quét sân, cả hai nhìn thấy bà liền luống cuống tay chân. Gemini nhanh tay đem bịch đồ giấu ra sau, em cố tỏ ra bình thường đi đến chào hỏi.

- Sao giờ này mẹ vẫn còn quét sân vậy ạ?

- Hai đứa mới đi chơi về à?

Cả hai đồng loạt gật đầu.

- Vâng, nay con và Gem đi công viên giải trí ạ.

Bà mỉm cười gật đầu, rồi chợt ánh mắt bà va vào vật lấp lánh trên tóc em. Trời tối nên bà không nhìn rõ, hơi nhíu mày hỏi em.

GeminiFourth | 🔞 FWBNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ