Fourth bất ngờ bị Gemini lôi đi một mạch, lực nắm của hắn rất mạnh khiến cổ tay em truyền đến một trận đau nhức. Fourth vì đau mà nhíu mày, em khó chịu vùng vẫy muốn thoát thân.
- Đau quá Gem, mau buông tao ra!
Gemini như không nghe được lời trách móc mà vẫn nắm lấy tay Fourth kéo đi với tốc độ nhanh hơn. Em bất lực, dù có vùng vẫy ra sao cũng chẳng tài nào thoát ra được. Khi cảm thấy cả hai đã đi đủ xa thì hắn liền vung mạnh tay em ra. Fourth mất đà xém ngã ra sau nhưng may thay vẫn còn đứng vững, em đau đớn xoa phần cổ tay ửng đỏ rồi đưa mắt nhìn người kia. Gemini không nói không rằng liền áp sát em vào tường, dùng hai tay chặn lại không cho em thoát ra
- Sao vậy? Lúc nãy nắm tay thằng kia vui vẻ lằm mà. Giờ bị tao nắm lại tỏ thái độ.
- Mày lên cơn gì vậy?
Fourth nhíu mày nhìn Gemini, em vẫn chưa hiểu lý do tại sao hắn lại tức giận một cách vô lý như vậy. Hơi thở Gemini gấp gáp, răng cũng nghiến lại, trán nổi đầy gân xanh. Nhìn bộ dạng đáng sợ này Gemini thì em chỉ nghĩ là hắn đang tức vì bị Jan tỏ tình trước mặt mọi nhười thôi. Nhưng nếu vậy thì hà cớ gì lại trút giận lên em cơ chứ? Fourth cành nghĩ càng khó hiểu, cả hai cứ thế mà nhìn nhau. Em không nhịn được nữa liền lên tiếng phá tan bầu không khí căng thẳng này.
- Mày điên cái gì? Tao bị con nhỏ đó bêu xấu còn chưa cộc thì mắc gì mày cộc?
Gemini vẫn giữ thái độ đay nghiến đó nhìn em nhưng thực chất trong đầu đang rối bời. Đúng vậy! Chính bản thân hắn còn chẳng rõ lý do vì sao lại nổi giận với em. Chỉ là cảm thấy tâm trạng hơi bức bối khi nhìn thấy Fourth cùng Tinn nắm tay nhau trong phòng dụng cụ. Cảm giác bản thân mình chạy đi tìm em khắp trường nhưng lại thấy em cùng người khác thân thiết làm hắn hơi bức bối. Lúc ấy, cả cơ thể Gemini như bừng bừng lửa nóng, chỉ muốn tiến đến kéo Fourth lại phía mình.
Nhưng tất cả suy nghĩ ấy của hắn thì sao em biết được, Fourth cố hắn nhớ lại những điều đã diễn ra. Xem thử xem có việc gì khiến hắn tức giận không, thì lời nói của Jan chợt làm em giật mình: "Bạn tôi nói rằng Fourth là gay và có tình cảm với Gemini...". Fourth mở to mắt ngước lên nhìn người phía trước, lẽ nào hắn giận dữ như vậy là nghĩ em thích hắn? Môi nhỏ thoáng mím chặt lại run run chẳng thốt nên lời.
- Mày khinh thường tao tới vậy sao Gem?
Bây giờ đến lượt Gemini không hiểu em đang nói gì, hắn thu lại lửa giận, ánh mắt không còn hằn tia đỏ như trước nữa.
- Nếu mày sợ những lời nhỏ đó nói về tao sẽ làm ảnh hưởng đến mày thì cho tao xin lỗi. Lúc đó tao nên chạy lên giật phắt micro cho rồi, nhưng mà....
- Mày làm sao vậy Fourth?
Gemini không để em nói hết câu, hắn đưa tay đặt lên bả vai đang run nhẹ của em. Fourth vươn tay chắn ngay môi hắn nhằm ngăn chặn những lời nói muốn thốt ra.
- Tao biết mày ghét chuyện đó nhưng mà mày yên tâm đi, tao hứa. Ngoại trừ những lúc trên giường... thì tao với mày chỉ là bạn thôi. Những lời nhỏ Jan nói cũng không phải sự thật đâu, mày đừng lo.
Nói xong em cố gắng lách qua chỗ hở dưới cánh tay hắn để thoát ra. Nhưng chỉ đi được một nữa liền bị hắn nhanh chóng nắm tay giữ lại. Lúc nàu Gemini cũng đã bình tĩnh hơn, hắn dùng giọng điệu dịu dàng để nói với em.
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth | 🔞 FWB
Fanfiction- Có lẽ đã lâu rồi không ngủ với nhỏ nào nên mới trút hết lên mày. Lần gần nhất hắn ngủ với bạn gái cũ đã là hơn một tháng trước. Hôm đó vì không đạt đến cực đỉnh mà hắn không muốn nên sau đó liền chia tay với người ta. Tính ra từ trước đến giờ ngườ...