Gemini khá có thành kiến với người bạn cùng bàn mới này của Fourth. Ban đầu, hắn cũng chẳng quá để tâm đến Dunk. Nhưng với tần suất đeo bám của người kia đối với em thì hắn cảm thấy rất khó chịu.
Điển hình là trong một lần Gemini đang cùng em ngồi ăn trưa thì Dunk từ đâu xuất hiện rồi thản nhiên ngồi xuống cùng họ. Chuyện sẽ không có gì nếu như người này không nói quá nhiều. Lúc đâu cả hắn và em đang trò chuyện vô cùng vui vẻ nhưng đến khi Dunk nói thì chẳng có ai nói lại cậu cả.
Gemini chỉ có thế ngồi một bên im lặng, lâu lâu còn thở dài bất lực, còn Fourth thì cũng chẳng thể làm gì ngoài việc vừa nghe vừa nở nụ cười xã giao. Dunk nói chán chê rồi thì lại bỏ đi, nhân lúc cậu ta vừa khuất bóng thù Gemini liền lên tiếng phàn nàn.
- Thằng bạn của mày nó gắn máy nói trong họng hả?
Gemini cau mày hỏi, một tay cầm chai nước trên bàn uống một ngụm, chỉ mới ngồi nghe người kia luyên thuyên thôi cũng khiến hắn cảm thấy khô họng dùm. Fourth nghe câu hỏi đó của Gemini thì cũng biết cười trừ.
- Kệ cậu ấy đi! Trong lớp ngoài tao ra cũng không ai chịu ngồi kế cậu ấy.
Hắn cười khẩy một cái.
- Do nó nói nhiều đúng không?
- Ừm.
Em gật đầu xác nhận, trong lớp quả thật là chẳng ai dám đứng nói chuyện cùng Dunk quá ba câu. Vì một khi đã nói thì cậu bạn sẽ luyên khuyên không ngừng, hết chủ đề này sẽ nhảy sang chủ đề khác. Vậy nên một số bạn học khá quan ngại khi để Dunk ngồi cùng, vì sợ ảnh hưởng đến việc học tập của mình.
Ấy vậy mà khi ngồi cạnh em thì Dunk lại rất ngoan, những lúc Fourth tập trung làm bài thì cậu ta sẽ cố gắn giữ im lặng. Nhưng việc bắt Dunk im lặng là điều không thể, cũng sẽ có lúc cậu bạn đọc nhỏ câu hỏi trong đề để di dời sự chú ý.
Lại nhắc đến việc mới xảy ra gần đây nhất, chuyện là trong lúc Fourth cùng Gemini đang trên đường về nhà thì Dunk từ đâu chạy đến. Cậu ta tuy không chung khu với em nhưng vẫn nhất quyết muốn về cùng, dù cho Fourth có khuyên thế nào thì Dunk cũng chỉ nói một lý do:
"Chỉ đơn giản là mình muốn nói chuyện cùng cậu thôi Fourth à."
Và thế là cứ hai người đi trước, một người đi sau, phía trước cười nói rôm rả, phía sau mặt mày hầm hầm, trán đầy hắc tuyến. Đến khi về đến nhà em thì Dunk liền chào tạm biệt rồi lại chạy ngược ra.
Fourth còn đang tính nói rằng cậu bạn thật rảnh khi đi bộ về cùng họ rồi lại phải lội bộ ngược về thì từ đâu một chiếc BMW xuất hiện dừng ngay trước Dunk. Bước xuống xe là một người đàn ông cao lớn với một thân tây trang cung kính mở cửa xe. Và thế Dunk cùng chiếc xe biến mất chỉ để lại một làn khói trắng, em đứng nhìn thì chỉ biết trố mắt rồi hâm mộ.
" Ngầu vãi! "
Trái ngược lại với em thì Gemini lại thấy chuyện này rất kỳ lạ, một cậu ấm như Dunk mà lại muốn kết bạn cùng một người bình thường như Fourth? Gemini nghĩ mãi cũng chẳng biết cậu ta có ý đố gì, nhưng chắc chắn là có vấn đề. Từ sau vụ việc đáng buồn đó thì chỉ có Dunk cùng Tinn là bắt chuyện với Fourth.
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth | 🔞 FWB
Fanfiction- Có lẽ đã lâu rồi không ngủ với nhỏ nào nên mới trút hết lên mày. Lần gần nhất hắn ngủ với bạn gái cũ đã là hơn một tháng trước. Hôm đó vì không đạt đến cực đỉnh mà hắn không muốn nên sau đó liền chia tay với người ta. Tính ra từ trước đến giờ ngườ...