Chương 25

3.5K 267 68
                                    

Pond không hiểu sao mình lại đuổi theo cậu nhóc đó, chỉ là hắn rất muốn gặp lại người kia. Kể từ hôm Phuwin giúp hắn, Pond chẳng hiểu sao lại nghĩ về người ta suốt. Bây giờ đến hắn còn cảm thấy bản thân thật lạ lẫm, bao nhiêu chuyện nào là: đánh nhau, cúp tiết, đi bar,... hắn còn dám làm. Vậy mà giờ đến bắt chuyện với mộ thằng nhóc lớp 10 cũng chẳng dám.

Phuwin cầm xấp giấy đi vào phòng giáo viên, cond Pond thì như tên trộm đứng lấp la lấp lo trước cửa, lúc sai thì người bên trong cũng đi ra. Pond chẳng hiểu sao lại quay mặt tránh đi, úp mặt vào tường như bị phạt.

Phuwin vậy mà cũng đi luôn, không nhận ra hắn. Pond chỉ có thể nhìn bóng lưng em từ xa, cảm giác tiếc nuối và tự trách trào lên.

Chưa bao giờ hắn thấy bản thân mình hèn nhát như vậy...

Chuông báo vừa vang, Gemini liền phóng ra khỏi lớp. Hắn vẫn nhớ rõ vị trí thường ngày của Fourth nên cố tình ngồi cách em một bàn để tiện quan sát. Lúc sau thì bóng dáng quen thuộc cũng xuất hiện, bên cạnh còn có Tinn. Nhưng lại không có Dunk, chỉ việc này thôi cũng khiến Gemini ngồi không yên.

" Sao nay tên nói nhiều đó không đi cùng vậy? Chừa không gian riêng để bạn mình hẹn hò à?"

Fourth ngồi quay lưng về sau nên không biết đến sự hiện diện của Gemini. Còn Tinn thì thấy rất rõ là đằng khác, nhiều lúc còn cố tình đá mắt sang như thể thách thức hắn.

- Dunk đâu Fourth?

Tinn kiếm chuyện để nói, anh muốn cả hai trong bình thường hết mức có thể để Gemini không nghi ngờ. Nhận được câu hỏi từ anh, Fourth vừa trộn cơm vừa phì cười nói.

- Không hiểu Dunk giở thói thiếu gia gì mà lại không chịu đi vệ sinh trong trường, nhất quyết đòi về nhà. Vừa có chuông là liền vọt lẹ về rồi, bỏ lại em một mình chán chết đi được.

Tinn nghe vậy thì bật cười, phải nói nhiều lúc Dunk có những hành động không ai hiểu nổi. Nhưng anh thấy vậy cũng tốt, Dunk lánh mặt thì kế hoạch của anh và em sẽ dễ thực hiện hơn.

- Anh nghĩ kế hoạch của bọn mình bước đầu thành công rồi đó Fourth, sáng giờ cứ có người đi theo chúng ta suốt.

- Gemini đang nhìn chúng ta ạ?

- Ừm! Nên là một chút nữa em phối hợp với anh một chút, anh có làm gì thì cũng đừng ngượng, việc của em là chỉ cần ngồi yên thôi.

Gemini phía này không hiểu hai người họ đang nói chuyện gì mà lại cười rất vui vẻ, hắn khoanh tay cau mày khó chịu. Thật muốn đứng lên đi sang đó để phá đám, nhưng chút tôn nghiêm cuối cùng đã ngăn không cho hắn làm.

- Anh Gemini.

Sunny đứng phía sau e dè gọi tên, Gemini quay sang nhìn cô với vẻ mặt tức giận cô nàng lại hoảng hồn rối rít xin lỗi.

- Anh giận em sao ạ, xin lỗi anh em không cố tình để anh đợi đâu ạ, giáo viên xin thêm giờ nên em mới...

Gemini điều chỉnh lại cảm xúc trên gương mặt của mình, hắn nhẹ nhàng gật đầu nói.

- Không sao, anh không trách Sunny, anh cũng không có giận em.

Dù hắn nói vậy nhưng Sunny vẫn cảm thấy rất lo, cô bé tự nhủ từ giờ có làm gì cũng phải thật cần thận, tất cả chỉ là vì không muốn người con trai này ghét bỏ mình.

GeminiFourth | 🔞 FWBNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ