Đã hơn một tuần rồi nhưng em và hắn không nói chuyện với nhau, trên đường đến trường cũng chẳng thèm nhìn mặt nhau, giờ ăn trưa thì cũng có em lủi thủi ăn một mình. Nói chung cả hai đều không ai chịu thua ai, nhất quyết không ai chịu mở lời trước.
Phụ huynh hai nhà thất nhiên cũng nhận ra biểu hiện lạ của đôi trẻ, hỏi tới hỏi lui thì cả em và hắn đều trả lời qua loa là do giận nhau vài chuyện lặt vặt. Nghe vậy thì họ cũng không thắc mắc nhiều vì nghĩ bạn bè giận nhau là chuyện bình thường, mấy hôm nữa thì cũng sẽ làm lành thôi.
Nhưng đúng là oan gia ngõ hẹp, mình tính không bằng trời tính, định mệnh cứ thế mà ép em và hắn gặp nhau cho bằng được. Chuyện là môn thể dục ở trường sẽ được học ghép, tức là lớp em và lớp hắn sẽ cùng nhau học một tiết. Trước đây thì lớp Fourth học chung với lớp khác nhưng chẳng hiểu sao nhà trường lại đột ngột đổi thời khóa biểu, vậy nên bây giờ em phải học cùng lớp Gemini.
Vào đầu giờ thì giáo viên bắt tất cả làm một vài hoạt động thể chất, nào là hít đất, chạy tại chỗ rồi bắt hươ tay múa chân. Làm tới khi cả đám đều mỏi mệt cả người mới cho ngừng. Tưởng chừng như vậy là đã xong nhưng ai ngờ, giáo viên bộ môn lại tiếp tục bắt lớp chia hai nhóm nam nữ ra riêng. Nữ thì đương nhiên được ngồi nghỉ ngơi còn nam thì phải chạy vòng sân ba lần.
Fourth là một cậu nhóc nhỏ con, thể trạng cũng có chút yếu đuối so với các bạn nam cùng lớp nên đương nhiên em sẽ chẳng thể chạy lại bọn họ. Đám chân dài kia ai cũng chạy như vũ bão, em chỉ mới đi đến hai phần ba sân thì họ đã kết thúc một vòng. Thiếu niên yếu ớt chạy giữa trời nắng chang chang đúng thực là một cực hình. Mồ hôi trên trán rơi vào mắt, miệng thì khô khốc, em mệt mỏi nhíu mày lại, ánh mắt lờ mờ nhìn về phía trước.
Fourth vừa chạy vừa thở gấp, cứ mỗi lần ngước mặt lên là thấy hình bóng quen thuộc. Gemini có thể dư sức để hoàn thành phần chạy nhưng vẫn luôn giữ tốc độ đều đều để em không bị bỏ lại phía sau. Nhìn thấy vậy Fourth lại cảm động không thôi, em không kìm được mà nở nụ cười. Nghĩ lại thì bạn bè mười mấy năm đâu thể vì vài câu nói thiếu suy nghĩ của hắn mà giận mãi được. Em định là ngay sau khi hoàn thành xong vòng chạy cực hình này thì sẽ làm hòa cùng hắn.
Đôi chân thoăn thoắt cô gắn chạy hết vòng cuối cùng, lúc gần đến điểm dừng thì lòng Fourth như được sống trở lại. Nhưng niềm vui đến chưa được bao lâu thì đã nhẫn tâm bị cướp lấy. Từ phía sau Fourth có một bàn tay không biết từ đâu đẩy mạnh em về phía trước. Giật mình, mất thăng bằng nên Fourth liền ngã nhào xuống nền đất cứng, cả cơ thể ma sát dưới nền khiến em bị thương không ít. Ngay khi cơn đau đã truyền đến đại não thì em ngước lên thì thấy một bạn học đang dơ ngón giữa về phía mình, miệng còn không quên cười cợt
- Chạy gì chậm rì vậy thằng ẻo lả.
Ngay khi thấy tình trạng của Fourth thì ai nấy đều chạy ra xem thử tình bình. Nhìn bộ dạng xay xát, trầy trụa với những vết thương trồng lên nhau của em thì Gemini không khỏi lo lắng. Giáo viên bộ môn thấy thế thì kêu hai bạn nam cao lớn đưa em đến phòng y tế để xử lí vết thương. Gemini nhìn thấy rõ sự đau đớn trên mặt em, hắn quay lại lườm tên kia một cái, khi nhìn thấy điệu độ thản nhiên của tên đó thì Gemini không nhịn được liền muốn xông vào đánh một trận nhừ tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth | 🔞 FWB
Fanfiction- Có lẽ đã lâu rồi không ngủ với nhỏ nào nên mới trút hết lên mày. Lần gần nhất hắn ngủ với bạn gái cũ đã là hơn một tháng trước. Hôm đó vì không đạt đến cực đỉnh mà hắn không muốn nên sau đó liền chia tay với người ta. Tính ra từ trước đến giờ ngườ...