Chapter 08
3rd Person's POV
"Dahlia? Anong ginagawa mo sa harap ng room ni Fider?"Lumingon si Dahlia at nakita niya si Jackson. Tumawa si Dahlia at sinabing nasa loob si Destiny.
"Ng ganitong oras?" tanong ni Jackson at lumapit. Hinawakan ni Dahlia ang braso ng asawa at bahagyang hinila.
"May ginagawa silang school project," ani ni Dahlia na natatawa. Sinabing mahalaga iyon at ayaw paistorbo ng mga bata.
"Hindi naman kaklase ni Destiny si Fider," ani ni Jackson. Tumawa si Dahlia at sinabing hindi niya alam. Dinala ni Dahlia si Jackson sa room niya.
"Huwag mo na sila isipin. Malalaki na ang mga bata," ani ni Dahlia. Binuksan niya ang room niya at pinapapasok si Jackson.
"Ako asikasuhin mo," ani ni Dahlia. Natawa si Jackson at humakbang papasok. Sinara ang pinto at tinanong kung makakatanggi ba naman siya kung iyong ulam na ang lumapit.
—
Nahihiya si Fider na lumapit sa kama at umupo. Sinabi ni Fider na nagugulat pa din siya sa mindset meron ang parents ni Destiny."Anong nakakagulat doon?" tanong ni Destiny at lumapit kay Fider. Paano ba sasabihin ni Fider na binubugaw na si Destiny ng mommy niya.
"Anong iniisip mo?" tanong ni Destiny. Napatigil si Fider matapos tumapat sa kaniya ang dibdib ni Destiny. Nasa magkabilang gilid ni Fider ang mga kamay ni Destiny.
"Ano— may pasok tayo bukas!" ani ni Fider. Napangisi si Destiny. Sinabi ni Fider na matutulog na siya. Gabi na at may pasok pa sila bukas.
"Ang boring mo talaga Fider alam mo ba iyon? Napaka-indenial mo," ani ni Destiny. Umiwas ng tingin si Fider dahil hindi niya maiwasan mapatitig sa dibdib ni Destiny.
"Nagsasabi ako ng totoo. Kailangan natin matulog," ani ni Fider. Nanunuyo ang lalamunan ni Destiny. Tinitiklop ni Fider ang mga hita dahil mukhang nagpapakitang gilas na naman ito sa harap ni Destiny.
"Huh! Matulog pero mukhang iyong little Fider mo gising na gising pa, " ani ni Destiny. Sinabi ni Fider na umalis na si Destiny.
"Bakit ako aalis? Ito ang unang gabi natin bilang girlfriend at boyfriend," ani ni Destiny. Nilapit niya ang bibig sa pisngi ni Fider.
"Hindi na tayo mga bata para magpa-hard to get ka pa. Hindi ba ako kaakit-akit sa panigin mo Fider?" tanong ni Destiny. Nagtaraasan ang balahibo ni Fider matapos siya yakapin ni Destiny at dumikit ang dibdib ng babae sa katawan niya.
Walang kahit na anong suot na panloob si Destiny. Tanging manipis lang na nighties ang tumatakip nito sa perpekto nitong katawan.
Nanunuot sa ilong ni Fider ang natural scent ng babae. Lemon at scent ng rose. Napamura si Fider— matapos niya maramdaman ang malambot na labi ni Destiny sa leeg niya.
Niyukom ni Fider ang kamao. Sinabi ni Destiny na hindi na kailangan ni Fider pigilan ang sarili niya.
"Sa iyo na ako mula ulo hanggang paa."
Napatigil si Destiny nang magkapalita ang pwesto nila at naihiga siya ni Fider sa kama. Nasa ibabaw niya ngayon si Fider na namumula ang mukha at daig pa nito ang nakainom.
"Napaka-unfair niyo talaga ni Lucky. Hindi niyo alam kung gaano kahirap sa akin ang magpigil. You always push me in my limit."
Nakataas ang dalawang kamay ni Destiny sa ibabaw ng kama at nakahawak doin si Fider. Ngumisi si Destiny.
"Napaka-weak mo talaga Fider. Sino ba may sabi sa iyo na magpigil ka?"
"Fider, hindi ka ba nagagandahan sa akin?" tanong ni Destiny. Namumungay ang mga mata nito habang nakatingin kay Fider na ngayon ay nanunuyo ang lalamunan habang nakatingin sa babae.
Wala sa features ni Destiny ang panget. Perpekto ang kurba ng katawan nito, may malambot na balat, mabangong amoy at maputi. Nanunubig ang bibig ni Fider dahil sa putahe na nakahain sa harap niya.
Nilapit ni Fider ang bibig sa gilid ng leeg ni Destiny at sinabing huwag mage-expect si Destiny na patutulugin niya ito ngayon gabi.
Bago pa makapagsalita si Destiny siniil na siya ni Fider ng halik. Ito ang nag-first move. Naibuka ni Destiny ang bibig matapos pasadahan ni Fider ng halik ang pisngi niya pababa sa kaniyang leeg.
Kinalas ni Fider ang pagkakatali ng nighties ni Destiny. Napatigil si Fider matapos bunungad sa kaniya ang maliit na bewang ng babae at ang malaking dibdib ni Destiny.
Bumaba ang tingin ni Fider sa mga hita ni Destiny na magkasiklop. Hinawakan iyon ni Fider at hinaplos. Tiningnan ni Fider si Destiny na nakatingin sa kaniya.
Nakatakip ang likod ng mga palad sa labi at bahagyang namumula.
"Huwag mo ako titigan," ani ni Destiny. Ngunisi si Fider at sinabing ang lakas ni Destiny mag-first move pero kapag nasa actual na nahihiya na ito.
"Hindi ako nahihiya. Nae-excite ako damn it! Huwag mo na ako titigan," ani ni Destiny. As expected niya kay Destiny.
"Masyado kang mainipin. Anong masama sa pagtitig sa magandang babae na nakahiga ngayon sa kama ko," ani ni Fider at pumatong sa babae.
"Hindi mo kailangan iyan imesmerize. Pwede mo makita iyan kahit anong oras at araw— hanggang sa magsawa ka," ani ni Destiny na nahila ang hininga matapos hawakan ni Fider ang bewang niya. Masyado pa siyang sensitive dahil bukod sa kaniya si Fider pa lang ang nakakahawak sa kaniya and she feels good.
"Then thanks for the food," bulong ni Fider. Hindi iyon naintindihan ni Destiny noong una ngunit kalaunan naintindihan niya na din.
Wala sa parte ng katawan niya ang hindi tinikman ni Fider. Hinalikan ni Fider ang mga hita ni Destiny at mas lalong na-excite doon si Destiny. Sa titig pa lang sa kaniya ni Fider at sa ginagawang pagpapak ni Fider sa katawan niya ay feeling niya lalabasan na siya.
Kusang binuka ni Destiny ang mga hita at bumungad kay Fider ang namamasa na bukana ni Destiny. Tila na-hyptonized noong ang binata. Sinabi ni Fider na napakaganda 'non.
"Fider," bulong ni Destiny. Na-shocked siya matapos isubsob ni Fider ang mukha doon at dilaan ang hiyas niya. Naibuka ni Destiny ang mga labi matapos nga ipasok ni Fider ang dila nito sa masikip niyang bukana.
Nakikita ni Fider na sarap na sarap si Destiny kaya sa tingin niya tama ang ginagawa niya. Mas pinagbutihan niya iyon. Napamura na lang si Fider sa isipan niya. Medyo nagsisisi siya na hindi niya agad sinunggaban sina Destiny— baka matagal niya ng iyon natikman at nabusog ang mga mata niya sa naked features ni Destiny.
BINABASA MO ANG
The Twin Wants To Devour Me
Ficción GeneralBook 1- My 3 Wive's obsession Book 2- The Twin wants to devour me Book 3- Strange tides Book 4- Hopelessly, Devoted to you R-18! R-18! R-18. Read with your own risk! "Mommy! Nandiyan na ba si nanay Fe! Ilang days ko na siya nakikita!" May mga yaba...