18

1.1K 19 0
                                    

Chapter 18
3rd Person's POV
Lalabas na sila ng office nang tawagin si Fider ng tunay na ama. Npahinto si Fider.

"Fider, may pamilya ka. Kami ang pamilya mo at bakit hindi ka bumabalik," ani ng ama ni Fider. Lumingon si Fider at ngumisi.

"Patay na ang mama ko at wala akong ama."

Naiyukom ng matanda ang kamao. Umalis na si Fider kasunod si Lucky at Destiny. Nasa loob pa din si Jackson at nakatingin sa mga parents na nandoon.

"Sana ito na ang last time," ani ni Jackson. Huminto sa paglalakad sina Paris at lumingon.

"Kapag hindi niyo pa tigilan si Fider sa susunod na meet up natin sa korte na," ani ni Jackson. Napatigil ang mga parents na nandoon.

"Ako ang tatay ni Fider!" sigaw ng matanda. Ngumisi si Jackson.

"Ako ang tumatayong ama niya ngayon at sa amin siya binilin ni Fe. May hawak kaming kasulatan at may abogado. Huwag mo kami kalabanin Mr.Salvatore kung ayaw mo ilabas ko lahat ng baho mo," ani ng lalaki. Napatigil ang ama ni Fider. Natawa si Paris.

"Kung ayaw mo magambala ang katahimikan at kalayaan na tinatamasa mo ngayon lumayo kayo kay Fider. Hindi kami manonood at uupo na lang habang tino-torminated niya ang isa sa mga alaga namin," ani ni Paris. Tumalikod na ang babae at lumabas na sila ng opisina kasama sina Jackson. Inirapan sila ni Dahlia at Paige.


"Dahan-dahan naman masakit eh," ani ni Fider. Ginahamot siya ni Lucky at Destiny. May mga pasa din kasi si Fider sa katawan at hindi lang sa mukha.

"Kanina noong sinuntok ka hindi ka nasaktan at ngayon ginagamot puro aw! Aw! Sinasabi mo," ani ni Destiny. Idiniin iyong ice pack.

"Aray! Destiny ang sakit," reklamo ni Fider. Tiningnan ni Lucky ng masama si Destiny.

"Destiny, walang kasalanan si Fider. Ang mga gagong iyon ang may kasalanan," ani ni Lucky. Sinabi ni Destiny na wala siyang sinabi na si Fider ang may kasalanan.

"Naiirita lang ako nakakakita ng sugat kay Fider," ani ni Destiny na gusot amg mukha habang nasa tabi ni Fider at ginagamot ang pisngi ng lalaki.

Nagpapasalamat na lang si Fider dahil walang tao sa clinic at wala iyong nurse kung hindi ay siguradong nakakahiya sila. Ang ingay nila doon at nag-aaway pa sina Destiny at Lucky.

Nang matapos lagyan ni Lucky ng cream ang katawan ni Fider at magamot ni Destiny ang pisngi ni Fider nakahinga ng maluwang si Fider. Mabigat masyado ang kamay ni Destiny bawat diin sa kaniya ng gamot nasasaktan siya.

"Masakit pa din ba?" tanong ni Destiny. Hinawakan ang gilid labi ni Fider na may maliit na cut.

Ngumisi si Fider at sinabing kung hahalikan siya ni Lucky at Destiny sure siyang hindi na iyon sasakit.

"Idiot nasa clinic tayo," ani ni Destiny. Tumawa si Fider at sinabing sila lang ang nandoon. Humagikgik si Lucky at sinabing parang exciting iyon.

Hinalikan nga siya ni Destiny ng malalim. Mahapdi iyon ngunit hindi pinagtuunan ni Fider ng pansin. Mas nag-focus siya kay Destiny na kasalukuyang nakikipagpalitan ng laway sa kaniya.

Hinapit ni Fider ang bewang ni Destiny at mas pinalalim ang halikan. Naiinggit si Lucky kaya naman hinawakan ni Lucky ang panga ni Fider at sinabing siya naman.

Nakaupo si Lucky sa kabilang side ni Fider na agad din naman siya hinalikan. Hinalikan ni Destiny ang pisngi ni Fider pababa sa leeg nito. Hinaplos ni Destiny ang umaangat na tent ni Fider sa pagitan ng mga ito. Nilamas iyon ni Destiny at bahagyang kinalas ang pagkaka- locked ng belt ni Fider.

Nahila ni Fider ang hininga matapos bumaba ang halik ni Lucky sa gilid ng leeg niya. Tiningnan ni Fider si Destiny na nakaluhod sa pagitan ng mga hita niya. Inilabas ni Destiny ang nagwawala at mahabang alaga ni Fider.

Nakatingalang dinilaan iyon ni Destiny. Napamura si Fider. Sa pagtingin pa lang ni Fider kay Destiny ay feeling niya lalabasan na siya. Ang sexy ni Destiny habang dinidilian ang alaga niya at binibigyan ito ng mumunting halik.

Lumuhod din si Lucky na ang dinidilaan naman nito ay ang dalawang itlog niya habang hinahaplos iyon at nilalaro gamit ang mga dila. Sinubo ni Destiny ang alaga niya at siyempre dahil medyo nga malaki ang sandata niya ay hindi umabot iyon sa kalahati.

Pigil ang ungol ni Fider habang pinagsasawa ng dalawa ang sarili sa sandata ni Fider na tayong-tayo. Ini-enjoy lang naman iyon ni Fider at hinahayaan ang dalawa.

Tumayo si Lucky. Naka-skirt lang ito at hapit na crop top. Itinaas ni Lucky ang skirt niya at bahagyang nilagay sa gilid ang panty niya.

"Wait hindi pa—"

"It's okay— madulas pa din ito gawa ng kagabi at— i feel wet," ani ni Lucky matapos putulin ang sasabihin ni Fider. Ipinasok ni Lucky iyong alaga ni Fider sa bukana niya. Ibinaon iyon ng dalaga at nahila ni Lucky ang hininga matapos maramdaman na parang punong-puno siya muli.

Tumungo si Destiny sa likod ni Fider. Umupo doon at niyakap mula sa likod si Fider na ngayon ay pinapapak ang leeg at labi ni Lucky na nagtataas-baba sa sandata ni Fider.

Maya-maya lumingon si Fider matapos maramdaman ni Fider ang kamay ni Destiny sa loob ng damit niya pang-itaas at ang halik nito sa gilid ng leeg ni Fider. Sinalubong ni Destiny ng halik si Fider sa labi na agad naman sumagot.

Mas lalong ginanahan si Lucky sa nakikita niya. Binabaon ni Lucky masyado ang alaga ni Fider sa bukana niya then huhuguti at ibabaon muli.

"Fider," bulong ni Lucky habang nakayuko at pinapapak ngayon ang leeg ni Fider.


Nakadapa si Destiny ngayon sa edge ng kama. Nakataas ang isang hita at binabayo siya ni Fider mula sa likuran. Kagat-kagat ni Destiny ang unan para maiwasan mapasigaw dahil sa sensasyon na nararamdaman niya sa puson niya.

Bawat kasi ulos at baon ni Fider ng sandata nito sa bukana niya ay kumikiskis ang clit ng babae sa maliit na edge ng kama. Matigas iyon ngunit sarap na sarap si Destiny.

Habol ni Fider ang hininga matapos magkahiwalay ang labi nila ni Lucky na nakaluhod sa gilid ng kama. Hinalikan ni Lucky ang pisngi ni Fider patungo sa likod ng tenga nito.

"May tao ba dito?"

May nurse. Napatigil sina Lucky, Destiny at Fider. Lumingon ang mga ito.

"Yes nurse," ani ni Fider at pekeng umubo. Tinanong ng nurse kung nakainom na ito ng gamot. Lumapit amg nurse sa table.

Na-shocked si Destiny matapos buong pwersa na binaon ni Fider ang alaga niya sa butas ng dalaga na naisubsob ang mukha sa unan.

Napangisi si Fider at sinabing oo. Magi-stay lang muna siya doon sandali at magpapahinga.

Maraming tinanong ang nurse about sa pangalan ni Fider, age, grade at address. Habang kausap ang nurse ay patuloy na binabayo ni Fider si Destiny at pinapapak ang leeg ni Lucky na natatatawa na lang.

The Twin Wants To Devour Me Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon