32

955 10 0
                                    

Chapter 32
3rd Person's POV
Hinawakan ni Fider ang pisngi ni Lucky. Yumuko ang lalaki at binigyan ng mumunting halik sa pisngi si Lucky patungo sa labi nito.

Bahagyang naimulat ni Lucky ang mata. Bumungad sa kaniya si Fider na nakangiti. Sinabi ni Fider na umalis na ito sa bathtub.

"Baka magkasakit ka," ani ni Fider. Sinabi ni Lucky na tinatamad na siya gumalaw.

"Then paliliguan kita," ani ni Fider na natataw at parang bata na binuhat si Lucky. Napatili si Lucky at napakapit sa batok ni Fider noong alisin siya nito sa bathtub.

"Bakit hindi?" tanong ni Fider. Ngumisi pa ito at pinisil ang pang-upo ni Lucky. Natawa ang babae at sinabihan na pervert si Fider.

Pinaliguan ni Fider si Lucky pero dahil nga si Lucky iyon hindi ito papayag na hindi maka-score kay Fider. Nagpresinta din si Lucky na paliguan si Fider at pagkatapos nga paliguan si Fider lumuhod si Lucky at basta na lang sinubo ang alaga ni Fider na nanahimik.

"Ikaw Lucky—"

"What?" natatawa na tanong ni Lucky habang nakaluhod at nakatingin kay Fider na namumungay ang mata habang nakatingin sa kaniya. Dinilaan ni Lucky ang mga labi matapos niya lunukin lahat ng nilabas ni Fider.

Hinila ni Fider si Lucky at niyakap ang babae. Puno ng pagkasabik na hinalikan ni Fider si Lucky na agad naman sumagot at hinawakan ang likod ng ulo ni Fider. Nahila ni Lucky ang hininga matapos mapasandal si Fider sa pader at ibaba nito ang halik sa leeg niya.

"Sobrang ganda mo Lucky," bulong ni Fider. Namula si Lucky sa sinabi ni Fider— hindi iyon ang unang pagkakataon na may nagsabi sa kaniya na maganda siya ngunit iba ang dating ni Fider. Tiningnan siya ni Fider sa mga mata at hinalikan muli sa labi.


Pabirong sinipa ni Adonis si Fider matapos siya nito batuhin ng buto ng chicken.

"Gago ka pala eh sabi sa iyo mainit," ani ni Fider na tumatawa. Kaharap nito ngayon si Adonis at Jasper. Nagi-ihaw sila ngayon ng barbecue.

Sila-sila na lang ang nasa labasa dahil ayaw na nina Jackson na lumabas p ng cottage. Pagod na daw sila.

Alam nila reason lang iyon ng mga adult para ma-enjoy nila iyong vacation. Pinalayas sila nina Paris sa cottage.

"Hindi pa ba luto iyan?" tanong ni Destiny na mahinang hinampas ang pang-upo ni Fider na kasalukuyang may hawak na pamaypay.

"May luto na pero kinakain ng dalawang kumag na ito," ani ni Fider at tinuro sina Adonis at Jasper na mabilis na tumakbo palayo.

"Need mo ng tulong?" tanong ni Destiny kay Fider. Tumawa si Fider at sinabing huwag na. Hinalikan niya mabilis sa noo si Destiny na agad naman namula at tumikhim. Ngumiti lang si Fider at nagpatuloy sa pag-iihaw.

Naramdaman ni Fider si Destiny sa likod niya. Nakayakap ito kay Fider at sinisilip ang niluluto ni Fider.

"Hoy Destiny! Tara inuman na muna tayo. Huwag ka na muna diyan lumingkis sa labidabs mo! Hindi iyan mawawala!" sigaw ni Levi at kumakaway malapit sa bonfire.

Natawa si Fider at sinabing pumunta na doon si Destiny. Napatingin si Destiny sa kalayuan at nakita niya sina Jasper at Adonis na patungo na ulit sa direksyon nila ni Fider.

"Fine, bilisan mo na diyan ah," ani ni Destiny. Mabilis siyang hinalikan ni Destiny sa labi at umalis na doon. Natawa na lang si Fider matapos makitang namumula si Destiny na tumatakbo palapit kina Levi.

Tinulungan na siya ni Jasper at Adonis sa pagluluto na hinampas niya na muna ng pamaypay.

Naluto din ang pulutan nila at dinala na iyon kina Levi. Naglalaro ang mga ito ng truth or dare. Pinaiikot ang bottle. Napatigil ang mga ito matapos dumating sina Fider. Napataas ng kilay si Jasper at tinanong kung anong problema.

"Masyado na ba kaming gwapo para tingnan ng ganiyan?" tanong ni Jasper. Minura si Jasper ni Desiree at sinabing ang kapal ng mukha ng kakambal niya.

Naghanap na sina Fider ng kani-kanilang pwesto. Tumabi si Jasper sa kakambal niya na si Desiree. Umupo si Adonis sa pagitan nina Phinea at Palisia matapos ang mga ito umisod at mag-iwan ng bakanteng pwesto sa para sa kaniya.

"Anong nilalaro niyo? Sali na kami," ani ni Jasper. Spinned the botel iyon.

Kung kanino tatapat iyong bottom iyon ang dare iyong na kanino naman nakatapat iyong upper side ng bottle truth iyon. Ang magbibigay ng question at dare ay iyong nagpaikot which is dapat iyong last na gumawa ng truth at dare.

"By the way, may consequence kung hindi na-complete noong dalawang player ang game o kung hindi nila kaya. Iinumin nila ang beer na ito ng isang lagukan lang," ani ni Phinea. Pinakita iyong beer.

"Ah, passed na pala ako. Ayoko ng lasa ng alak!" reklamo ni Jasper. Sinabi ni Desiree na kj ang kakambal niya at weak.

"Masyadong mapait," reklamo ni Jasper at nag-cross arm. Natawa si Adonis at sinabing gawin na lang ni Jasper ang iuutos at sagutin ang itatanong. Huwag na ipilit iyong consequence.

"Huwag kang kj," ani ni Fider na natatawa. Nagsimula na ang game. Si Phinea at Ceres ang nagpaikot. Tumapat iyon kay Jasper then kay Adonis. Humagalpak ng tawa si Adonis at sinabing nabwenamanuhan sila. Dare ang kay Adonis at truth kay Jasper.

"Jasper, may nagugustuhan ka na ba na tao?" tanong ni Ceres. Nalaglag ang panga ni Jasper at napaubo si Fider. Agad na sumagot si Jasper.

"Meron," sagot ni Jasper na napakamot sa ulo. Agad siya hinampas ng kakambal at tinanong kung bakit hindi niya iyon alam.

"Malamang tinatago ko! Asarin niyo pa ako," ani ni Jasper at tiningnan si Fider na natatawa. Nakatingin lang si Ceres kay Jasper na minumura si Fider at sinabing huwag ito tumawa.

"Phinea dare na," ani ni Destiny. Nakatingin si Adonis kay Phinea na parang hinihintay nito ang dare ni Phinea.

Tumawa si Phinea at sinabing halikan ni Adonis sa labi iyong sa tingin ni Adonis na pinaka-attractive sa girls na nandoon para sa kaniya.

"What?" tanong ni Adonis. Ngumisi si Phinea at sinabing kailangan niya pa ba ulitin iyon.

"Nakakahalata na ako kanina niyo pa ako pinagtitripan," ani ni Adonis at nilingon si Phinea. Nawala ang pang-aasar sa mukha ni Phinea matapos nilapit ni Adonis ang mukha sa kaniya. Bahagyang lalayo si Phinea nang hawakan ni Adonis ang batok niya.

Napatakip ng mata si Jasper. Hinalikan ni Adonis si Phinea sa labi na kinangisi nina Palisia at Phoebe.

Naibuka ni Phinea ang labi. Ipinasok ni Adonis ang dila niya sa bibig ni Phinea. Nahawakan ni Phinea ang likod ng ulo ni Adonis at nakalimutan na game lang iyon.

"Cut! Kadiri na!" sigaw ni Desiree. Napatigil si Adonis at Phinea na agad nagkahiwalay. Walang umimik.

"Gross, gosh next na!" sigaw ni Desiree. Sinabihan ni Lucky si Desiree na virgin.

"Tangna mo ate! Anong gusto mo away o gulo," ani ni Desiree. Dinagdagan pa ni Desiree at sinabi na halatang walang first kiss si Desiree.

Tumawa si Fidel at sinabing siya na ang magpapaikot ng bote.

The Twin Wants To Devour Me Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon